Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 30/6: De Gea được yêu cầu trở lại M.U

Theo trang Mirror, HLV Louis van Gaal muốn thủ môn người Tây Ban Nha trở lại tập trung ngay lập tức để cùng "Quỷ đỏ" chuẩn bị cho chuyến du đấu tại Mỹ.

 

Chuyển nhượng 29/6: Arsenal chiêu mộ thành công Petr Cech

Đội chủ sân Emirates thông báo giành được chữ ký của thủ môn Petr Cech từ Chelsea theo bản hợp đồng dài hạn với mức phí không được tiết lộ.

5 ngôi sao bóng đá Anh thi đấu thành công ở nước ngoài

Gia nhập Real từ Liverpool, McManaman thể hiện phong độ ấn tượng khi có 8 danh hiệu. Tiếp bước đàn anh khoác áo đội sân Bernabeu, Beckham cũng gặt hái thành công nhất định.

 

  • Barcelona, Chelsea và Man City cùng hỏi mua Pogba: Theo thông tin đăng tải trên trang Sport, Barcelona sẵn sàng trả 80 triệu euro kèm điều khoản trị giá 10 triệu euro tùy vào mức độ đóng góp của Pogba mùa tới. Trong khi đó, Chelsea đề nghị chuyển cho Juventus 50 triệu euro kèm thêm Oscar nhằm ký hợp đồng với Pogba. Còn Man City cho biết sẽ trả 100 triệu euro để có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp.

  • Inter quan tâm Mikel: Trang Daily Mail cho biết, đội chủ sân Giuseppe Meazza đang để mắt tới tiền vệ thuộc biên chế Chelsea. Thời gian qua, Inter không thành công khi hỏi mua Felipe Melo từ Galatasaray, nên họ chuyển hướng theo đuổi Mikel.

  • M.U nâng giá mua Ramos 40 triệu euro: Trang Sky Sports đưa tin, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" quyết tâm đưa trung vệ người Tây Ban Nha về sân Old Trafford. Đề nghị mới nhất được M.U gửi tới Real Madrid trị giá 40 triệu euro. Còn Ramos đã lên tiếng muốn được thi đấu cho đội bóng áo đỏ thành Manchester.

  • Trung vệ người Tây Ban Nha, Sergio Ramos bày tỏ nguyện vọng được phép chia tay Real Madrid để đầu quân cho “Quỷ đỏ” Manchester hè này.

    Sergio Ramos mong muốn khoác áo M.U

    Trung vệ người Tây Ban Nha bày tỏ nguyện vọng được phép chia tay Real Madrid để đầu quân cho “Quỷ đỏ” Manchester hè này.

     

  • Liverpool bổ nhiệm trợ lý HLV mới: Trang Guardian cho hay, ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield đã chỉ định Brian O'Driscoll làm trợ lý cho HLV Rodgers mùa tới. Trước đó, ông này là huấn luyện viên trưởng của U19 Anh.

  • Arsenal hỏi mua Faouzi Ghoulam: Trang Metro đưa tin, “Pháo thủ” sẽ gửi đề nghị trị giá 9 triệu bảng đến Napoli nhằm có sự phục vụ của Faouzi Ghoulam. Hậu vệ trái 24 tuổi này hiện nhận được sự quan tâm của Chelsea và Man City.

  • Sau khi ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Emirates, thủ môn người Séc ngay lập tức nhận những lời đe dọa từ các cổ động viên quá khích của Chelsea.

    Fan Chelsea dọa giết Petr Cech khi gia nhập Arsenal

    Sau khi ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Emirates, thủ môn người Séc ngay lập tức nhận những lời đe dọa từ các cổ động viên quá khích của Chelsea.

     

  • Liverpool chiêu mộ tài năng trẻ của Barcelona: Đội chủ sân Anfield sẵn sàng ký hợp đồng với Bobby Adekanye. Cầu thủ đá cánh 16 tuổi này sẽ đến Liverpool kiểm tra y tế vào thứ tư tuần này. Trước đó, Bobby Adekanye cũng nhận được sự quan tâm của Ajax và PSV.

  • Trợ lý của HLV Van Gaal đánh giá cao khả năng đá phạt của Memphis Depay. Tân binh người Hà Lan hứa hẹn mang về nhiều bàn thắng cho M.U mùa giải 2015 - 2016.

    Ryan Giggs hy vọng Depay ghi 10 bàn sút phạt cho M.U mùa tới

    Trợ lý của HLV Van Gaal đánh giá cao khả năng đá phạt của Memphis Depay. Ngôi sao người Hà Lan hứa hẹn mang về nhiều bàn thắng cho M.U mùa giải 2015 - 2016.

     

  • Ngôi sao Real Madrid đã đến xem trận derby New York ở giải nhà nghề Mỹ. Tại đây, Gareth Bale cùng ông Ferran Soriano là Giám đốc điều hành Man City.

    Gareth Bale khoe ảnh chụp cùng Giám đốc điều hành Man City

    Ngôi sao Real Madrid đã đến xem trận derby New York ở giải nhà nghề Mỹ. Tại đây, Gareth Bale cùng ông Ferran Soriano chụp ảnh với áo đấu của Man City.

     

  • Chelsea thất bại trong vụ hỏi mua Begovic: Nhà vô địch Ngoại hạng Anh trả giá thủ môn của Stoke 6 triệu bảng. Tuy nhiên, đối tác không đồng ý với đề nghị từ phía Chelsea. Sau khi để Petr Cech gia nhập Arsenal, HLV Mourinho muốn chiêu mộ Begovic nhằm bổ sung lực lượng cho khung thành đội chủ sân Stamford Bridge.

  • M.U gia hạn hợp đồng với Phil Jones: Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford ký giao kèo mới có thời hạn 4 năm với trung vệ người Anh. Phil Jones chia sẻ trên trang web của CLB: "Là một phần của đội bóng tuyệt vời, tôi háo hức chờ đợi mùa giải mới". Ảnh: Twitter.

  • Morgan Schneiderlin chưa thể đến M.U: Tiền vệ 25 tuổi người Pháp hiện tập luyện cùng U21 Southampton. Anh trở lại đội bóng khá sớm, bởi các cầu thủ Southampton được nghỉ tới tuần sau. Schneiderlin đang chờ chuyển đến "Quỷ đỏ" theo hợp đồng trị giá 25 triệu bảng.

  • AC Milan quan tâm đến Erik Lamela: Đội chủ sân San Siro có kế hoạch đưa tiền vệ người Argentina trở lại Serie A. Từ khi chuyển đến khoác áo Tottenham từ AS Roma năm 2013, Erik Lamela thi đấu không thành công. Anh ghi 2 bàn sau 28 trận ra sân ở Premier League.

  • Ronaldinho gia nhập Antalyaspor: Chủ tịch của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Gultekin Gencer cho biết: "Chúng tôi đã đạt thỏa thuận với Ronaldinho. Tôi nghĩ hợp đồng sẽ được hoàn tất trong 2 ngày nữa. Bên cạnh Eto'o và Ronaldinho, chúng tôi sẽ có những tân binh chất lượng khác". Ảnh: Goal.

  • AC Milan chiêu mộ Bertolacci: Đội chủ sân San Siro hoàn tất vụ mua tiền vệ 24 tuổi người Italy với mức phí 20 triệu euro từ Roma. Sau khi gia nhập AC Milan, Bertolacci chia sẻ trên trang web của đội bóng: "Tôi đã nói với Giám đốc điều hành Adriano Galliani là muốn đến đây. Thật tuyệt vời khi điều đó trở thành hiện thực. Tôi đã sẵn sàng chứng tỏ bản thân". Ảnh: Goal.


  • De Gea thúc giục M.U cho đến Real: Trang Mirror đưa tin, thủ môn người Tây Ban Nha muốn ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" sớm cho phép gia nhập sân Bernabeu hè này. Cuối mùa trước, De Gea đã nói lời chia tay đồng đội ở M.U. Tuy nhiên, anh chưa thể trở thành tân binh Real Madrid, bởi đội bóng Hoàng gia từ chối đáp ứng mức phí yêu cầu 25 triệu bảng từ phía CLB chủ sân Old Trafford.

  • Bastian Schweinsteiger sẽ ở lại Bayern: Tiền vệ người Đức khiến M.U vỡ mộng khi tuyến bố muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena. Schweinsteiger khẳng định mục tiêu sắp tới là lần thứ tư lên ngôi ở Bundesliga cùng Bayern Munich. Tại giải vô địch quốc gia Đức, đội bóng xứ Bavaria thống trị 3 mùa giải gần đây.

  • Steven Gerrard sẵn sàng ra mắt người hâm mộ LA Galaxy: Trang Mirror đưa tin, tiền vệ lão tướng người Anh sẽ có lần đầu tiên xuất hiện trước sự chứng kiến của CĐV LA Galaxy cuối tuần này. Anh sẽ ra mắt người hâm mộ khi đội nhà gặp Toronto tại giải MLS. Ảnh: Goal.

  • Man City hỏi mua Fabinho: Đội bóng áo xanh thành Manchester đang liên hệ với AS Monaco nhằm chiêu mộ hậu vệ phải người Brazil. Để thuyết phục CLB Pháp nhượng lại Fabinho, Man City sẵn sàng chi 15 triệu bảng. Mùa trước, anh ra sân 19 trận trong màu áo AS Monaco tại giải Ligue 1. Ảnh: Mirror.

  • Arsenal không còn quan tâm Vidal: Trang Daily Telegraph đưa tin, "Pháo thủ" không còn để mắt tới tiền vệ người Chile thuộc biên chế Juventus. Trước đó, có thông tin Arsenal sẵn sàng trải thảm đỏ mời Artuto Vidal về thi đấu. Sau 4 năm chơi cho "Lão phu nhân", tuyển thủ người Chile ghi 35 bàn sau 124 trận ở Serie A.

  • Atletico sẽ sớm quyết định tương lai của Turan: Trang NTVSpor đưa tin, ban lãnh đạo đội chủ sân Vicente Calderon sẽ thông báo về tương lai của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ trong 4 ngày tới. Arda Turan hiện nhận được sự quan tâm của bốn đội bóng lớn gồm Barcelona, PSG, M.U và Chelsea.

  • M.U hứa trả cho Ramos 230.000 bảng mỗi tuần: Trang Express đưa tin, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đang nỗ lực chiêu mộ trung vệ người Tây Ban Nha. Mức lương mà M.U dành cho Ramos là 230.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, điều quan trọng là đội chủ sân Old Trafford phải thống nhất được với Real Madrid mức phí chuyển nhượng của anh.

  • Fabio Borini sẵn sàng chia tay Liverpool: Tiền đạo người Italy sẽ rời sân Anfield để tìm bến đỗ mới với hy vọng có cơ hội ra sân thường xuyên mùa tới. Borini nhiều khả năng chuyển đến West Ham theo hợp đồng trị giá 8 triệu bảng. Trang The Sun cho biết, hai đội gần đạt thỏa thuận trong vụ này. Ảnh: Mirror.

  • Barcelona không hạ giá bán Marc Bartra: Trang AS đưa tin, gã khổng lồ xứ Catalan chỉ đồng ý để trung vệ 24 tuổi này rời sân Nou Camp nếu thu về 12 triệu euro. Marc Bartra hiện nhận được sự quan tâm từ phía Liverpool, nhưng không sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng mà Barcelona đưa ra. Nhiều khả năng Bartra vẫn ở lại Nou Camp và chịu cảnh dự bị trong đội hình nhà vô địch La Liga.

  • Clyne kiểm tra y tế ở Liverpool: Hậu vệ phải người Anh sẽ trải qua buổi kiểm tra sức khỏe bắt buộc trước khi ký hợp đồng khoác áo CLB chủ sân Anfield. Để có sự phục vụ của Nathaniel Clyne, Liverpool phải trả cho Southampton 12,5 triệu bảng.

  • Inter xác nhận có Miranda: Trang Goal đưa tin, đội chủ sân Giuseppe Meazza sở hữu chữ ký của trung vệ thuộc biên chế Atletico. Tuyển thủ người Brazil hiện kiểm tra y tế ở Inter Milan. Ảnh: Getty Images.

  • Oscar phủ nhận chuyện rời Chelsea: Trong buổi phỏng vấn mới đây trên trang Goal, tiền vệ người Brazil chia sẻ: "Tôi đang hạnh phúc ở đây và thấy có lý do gì để chia tay đội bóng". Thời gian qua, có thông tin Chelsea dùng Oscar là một phần trong vụ chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của Juventus.

  • Inter quan tâm đến Jovetic: Trang Gazzetta dello Sport đưa tin, HLV Mancini muốn đưa tiền đạo thuộc biên chế Man City về sân Giuseppe Meazza. Chân sút người Montenegro, Stevan Jovetic không có vị trí chính thức trong đội hình Man xanh. Anh ra sân 17 trận và ghi 5 bàn ở Premier League mùa trước.

  • Thiago Silva lọt tầm ngắm của Juventus: Theo thông tin đăng tải trên trang Gazzetta dello Sport, trung vệ người Brazil nhận được sự quan tâm của nhà vô địch Serie A. Ban lãnh đạo Juventus đặt mục tiêu gia cố sức mạnh cho hàng phòng ngự đội nhà. Tuy nhiên, vụ theo đuổi Thiago Silva không dễ thành công, bởi anh là trụ cột trong đội hình PSG.

  • Sau khi chiêu mộ thành công thủ môn Petr Cech từ Chelsea, ban lãnh đạo Arsenal đang đàm phán nhằm đưa tiền vệ phòng ngự William Carvalho (Sporting CP) và chân sút Karim Benzema (Real Madrid) về sân Emirates. Nếu thành công 2 vụ trên, "Pháo thủ" sẽ sở hữu đội hình chất lượng đồng đều ở 3 tuyến mùa tới. Ảnh: Goal.

  • Giám đốc thể thao của Wolfsburg, Klaus Allofs khẳng định trên trang Sport1: "Kevin De Bruyne có hợp đồng đến năm 2019. Đó là thông điệp của chúng tôi gửi tới các đội bóng theo đuổi cậu ấy". Thời gian qua, Man City là CLB quan tâm nhiệt tình đến tiền vệ người Bỉ.

  • PSG và M.U tranh Arda Turan: Ban lãnh đạo Atletico Madrid cho biết, tương lai của tiền vệ Arda Turan sẽ được quyết định trong 4 ngày tới. PSG và M.U là hai CLB đang theo đuổi tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kỳ.

  • Sau khi Arsenal chiêu mộ thành công Petr Cech, Wojciech Szczesny chia sẻ: "Petr Cech, chào mừng đến Arsenal. Vui mừng được học hỏi từ một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới".

  • Pedro xem xét đến Premier League: Trang Mundo Deportivo đưa tin, Atletico Madrid quan tâm tiền đạo người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Pedro có ý định chuyển đến thi đấu ở giải Premier League. Anh nhận được sự theo dõi từ các CLB Arsenal, Liverpool và Man City. Với việc không có vị trí chính thức trong đội hình Barcelona, Pedro tính đến chuyện rời sân Nou Camp. Ảnh: Mirror.

  • De Gea được yêu cầu trở lại M.U: Theo trang Mirror, HLV Louis van Gaal muốn thủ môn người Tây Ban Nha trở lại tập trung ngay lập tức để cùng đội bóng chuẩn bị cho chuyến du đấu tại Mỹ. Quỷ đỏ” thành Manchester có các trận giao hữu gặp Club America (Mexico), San Jose Earthquakes (MLS), Barcelona (La Liga) và PSG (Ligue 1).

  • ĐT Argentina bước vào trận bán kết gặp Paraguay lúc 6h30 ngày 1/7. Sau trận hòa thất vọng ở vòng bảng, Messi và đồng đội quyết đoạt vé chung kết bằng chiến thắng thuyết phục.

    Messi sẽ trút giận đối thủ để vào chung kết Copa America

    ĐT Argentina bước vào trận bán kết gặp Paraguay lúc 6h30 ngày 1/7. Sau trận hòa thất vọng ở vòng bảng, Messi và đồng đội quyết đoạt vé chung kết bằng chiến thắng thuyết phục.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm