Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 3/8: Man City sở hữu tiền đạo trẻ người Brazil

24 giờ sau khi kích hoạt bom tấn Leroy Sane, quân đoàn của Pep tiếp tục có sự bổ sung vô cùng chất lượng mang tên Gabriel Jesus- tiền đạo trẻ đến từ Palmeiras.

Chuyển nhượng 2/8: Lộ bến đỗ bất ngờ của Schweinsteiger

Trả lời phỏng vấn trên BILD, chủ tịch Rummenigge bất ngờ thừa nhận Bayern Munich có thể sẽ đón tiên vệ kỳ cựu Bastian Schweinsteiger trở lại sân Allianz Arena.

  • Barcelona, Dortmund tiếp cận Mario Gomez

    Ông Metin Albayrak, phát ngôn viên của Besiktas thừa nhận khó có thể giữ chân Mario Gomez bởi tiền đạo người Đức đang nhận được sự quan tâm từ hai CLB lớn là Barcelona và Dortmund: "Tất cả người hâm mộ đều mong muốn Gomez quay trở lại. Tuy nhiên, điều này rất khó xảy ra bởi anh ấy đang được Barca và Dortmund theo đuổi. Tôi cũng đã nói chuyện với BLĐ West Ham nhưng họ không có hứng thú với Mario".

    Bến đỗ tiếp theo của Gomez vẫn đang là dấu hỏi nhưng chắc chắc "Super Mario" sẽ không ở lại Thổ Nhĩ Kỳ sau hàng loạt bê bối về chính trị và nạn khủng bố leo thang tại quốc gia này.

    tin chuyen nhuong anh 1

     


  • Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Mustafi

    Tờ Goal xác nhận, đội bóng thành London đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi từ Valencia với giá 20 triệu bảng. Ngôi sao người Đức là sự thay thế hoàn hảo cho người đồng hương Per Mertesacker vừa tái phát chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

    tin chuyen nhuong anh 2

  • 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    tin chuyen nhuong anh 3

  • ARSENAL CHÚ Ý: Julian Draxler đòi ra đi

    Dù mới chỉ trải qua một mùa giải khoác áo Wolfsburg nhưng Julian Draxler đã bày tỏ nguyện vọng tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong hè này: "Hai ngày sau thất bại tại Euro, tôi đã đề đạt mong muốn của mình với ban lãnh đạo, từ HLV Dieter Hecking đến giám đốc thể thao Klaus Allofs. Bản thân hợp đồng cũng có điều khoản cho phép tôi ra đi bất cứ khi nào tôi muốn".

    Đây là cơ hội không thể tốt hơn đối với các CLB muốn sở hữu tiền vệ người Đức, đặc biệt là Arsenal. Tuy nhiên, mức giá để sở hữu Draxler sẽ không rẻ bởi hợp đồng của anh còn có thời hạn đến năm 2020.

    tin chuyen nhuong anh 4

  • Fan MU đòi Mourinho giữ Schweinsteiger

    Sau khi báo chí Anh rầm rộ đưa tin Bastian Schweinsteiger bị gạt khỏi phòng thay đồ đội một, thậm chí phải xuống tập với đội U23 MU, người hâm mộ "Quỷ đỏ" đã tổ chức một cuộc biểu tình trên trang cá nhân của HLV Jose Mourinho với hy vọng "Người đặc biệt" sẽ giữ tiền vệ người Đức ở lại Old Trafford thêm ít nhất một mùa giải nữa. Hashtag #SaveSchweinsteiger- tạm dịch: "Cứu lấy Schweinsteiger" đang tràn ngập trên trang Instagram của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

    tin chuyen nhuong anh 5

     


  • Zidane tin tưởng Isco nhưng không muốn James ra đi

    Trả lời phỏng vấn của tờ Goal, HLV Zinedine Zidane một lần nữa lên tiếng khẳng định tương lai của tiền vệ James Rodriguez: "Tôi không muốn James ra đi. Cậu ấy là một cầu thủ của Real Madrid. Cậu ấy muốn chơi nhiều hơn? Tuy nhiên quyết định chỉ được đưa ra trước mỗi trận đấu".

    tin chuyen nhuong anh 6

  • Walcott đầu hàng thử sức ở vị trí tiền đạo cắm

    Cầu thủ người Anh đã chính thức từ bỏ giấc mơ trở thành "Henry mới" và mong muốn được quay về thi đấu ở hai hành lang cánh: "Sau một thời gian thi đấu, tôi cảm thấy mình không phù hợp với vị trí tiền đạo cắm. Tôi vẫn nghe theo mọi sự chỉ đạo của HLV nhưng vẫn hy vọng được chơi đúng vị trí sở trường". Theo đó, Arsenal buộc phải tìm kiếm thêm một tiền đạo cắm thực thụ trong hè này để chia sẻ gánh nặng với Olivier Giroud.

    tin chuyen nhuong anh 7

     

  • David Ospina phủ nhận tin đồn ra đi

    Cây viết Jacod Murtagh của tờ Daily Mirror tiết lộ, thủ thành người Colombia quyết định ở lại Emirates để chiến đấu cho một vị trí chính thức trong khung gỗ, bất chấp đối thủ của anh là Petr Cech vừa có màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở mùa giải vừa qua.

    tin chuyen nhuong anh 8

     


  • Man City đánh bại Barcelona để giành tài năng trẻ người Brazil

    Tờ Goal đưa tin, Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Gabriel Jesus từ Palmeiras với giá 28,6 triệu bảng, bất chấp sự theo đuổi sát sao của Barcelona. Bản hợp đồng này sẽ hoàn tất ngay sau khi tiền đạo 19 tuổi trở về từ Olympic Rio. Trước đó, "The Citizen" đã chính thức sở hữu một tài năng trẻ sáng giá của bóng đá châu Âu là Leroy Sane với mức giá vào khoảng 55 triệu euro.

    tin chuyen nhuong anh 9

  • Stoke muốn đón Van Persie trở lại Anh

    Theo nguồn tin từ Daily Mirror, quân đoàn của HLV Mark Hughes chuẩn bị có hai sự bổ sung vô cùng chất lượng là nhà cựu vô địch Premier League Robin Van Persie và bản hợp đồng 20 triệu bảng từ West Brom, Saido Berahino.

    tin chuyen nhuong anh 10

     

  • CẬP NHẬT: Top 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    tin chuyen nhuong anh 11

  • Chelsea dùng Loic Remy đổi lấy Lukaku

    Báo chí xứ sở sương mù tiết lộ, ngoài mức phí chuyển nhượng 65 triệu bảng ban đầu, Chelsea đã quyết định đưa thêm Loic Remy như một phần trong bản hợp đồng để thuyết phục Everton nhường lại chân sút trẻ Romelu Lukaku.

    tin chuyen nhuong anh 12

  • Liverpool tiếp cận De Sciglio

    Gazzetta dello Sport tiết lộ, Liverpool đã duyệt chi 16 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ cánh Mattia De Sciglio từ AC Milan. Tuy nhiên, "The Kop" sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ đương kim á quân Serie A, Napoli.

    tin chuyen nhuong anh 13

  • Candreva gia nhập Inter Milan

    Màn trình diễn ấn tượng tại Euro 2016 giúp Antonio Candreva lọt vào tầm ngắm của hàng loạt CLB lớn như Chelsea hay Liverpool. Tuy nhiên, ngôi sao người Italy đã từ chối cơ hội sang Premier League thi đấu và quyết định gia nhập Inter. Hiện anh đã có mặt tại Milan để chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng trị giá 25 triệu euro với Nerazzurri.

    tin chuyen nhuong anh 14

  • Lộ mức giá để Sunderland sở hữu Adnan Januzaj

    Để thực hiện mong muốn của David Moyes là đoàn tụ cùng cậu học trò cũ Adnan Januzaj tại sân The Light, Sunderland sẽ phải bỏ ra số tiền 10 triệu bảng bởi MU không muốn cho mượn mà chỉ muốn bán đứt tài năng trẻ người Bỉ.

    tin chuyen nhuong anh 15

  • Real đổi hai cầu thủ lấy sao Newcastle

    Theo nguồn tin từ The Guardian, Real Madrid sẽ để hai tài năng trẻ Mariano Diaz và Marcos Llorente đầu quân cho Newcastle United dưới dạng cho mượn như một phần trong bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng để thuyết phục "Chích chòe" nhượng lại tiền vệ Moussa Sissoko.

    tin chuyen nhuong anh 16

  • CHÍNH THỨC: Chelsea bán đứt Mohamed Salah

    Chelsea đã quyết định không gọi lại Mohamed Salah sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn và bán đứt tiền vệ người Ai Cập cho AS Roma. Thông tin này đã được xác nhận trên Twitter chính thức của "The Blues".

    tin chuyen nhuong anh 17

  • Pep thừa nhận muốn có John Stones

    Sau khi sở hữu tân binh trị giá 37 triệu bảng Leroy Sane, Pep Guardiola tiếp tục yêu cầu BLĐ Man City đưa về Etihad thêm một tài năng trẻ khác là John Stones. "The Citizen" dự định biến sao mai người Anh trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới với số tiền 50 triệu bảng. Trước đó, mức giá 40 triệu bảng cộng tiền đạo Wilfried Bony mà Man xanh đưa ra đã bị Everton từ chối bởi "The Toffees" chỉ muốn nhận tiền mặt.

    tin chuyen nhuong anh 18

  • Ter Stegen yêu cầu Barcelona làm rõ tương lai

    Thủ thành Marc Andre Ter Stegen cảm thấy không hài lòng khi phải làm "kép phụ" cho Claudio Bravo tại Nou Camp và tuyên bố nếu tình trạng này còn tái diễn, anh sẽ đầu quân cho Man City để được làm việc cùng Pep Guardiola.

    tin chuyen nhuong anh 19

  • CHÍNH THỨC: Man City chiêu mộ thành công Gabriel Jesus

    Như đã đưa tin trước đó, Manchester City đã chính thức vượt qua hai đối thủ nặng ký là MU và Barcelona để sở hữu chữ ký tài năng trẻ Gabriel Jesus từ Palmeiras. Hợp đồng của tiền đạo 19 tuổi với nửa xanh thành Manchester có thời hạn đến năm 2021. Tuy nhiên, Jesus sẽ được ở lại cống hiến cho CLB cũ cho đến tháng Giêng năm 2017.

    tin chuyen nhuong anh 20

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm