Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 5/8: Ronaldinho tìm được bến đỗ mới

Nhà vô địch World Cup 2002 đang lên kế hoạch trở lại với sân cỏ sau một năm thất nghiệp.

Chuyển nhượng 4/8: Ronaldo ký hợp đồng mới với Real

Tờ Marca tiết lộ, Cristiano Ronaldo sẽ ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Real Madrid sau khi trở lại hội quân cùng các đồng đội tại sân Bernabeu.

  • Arsenal kích hoạt gói chuyển nhượng 100 triệu bảng

    Tờ The Sun đưa tin, HLV Arsene Wenger đã tìm được 3 mục tiêu ưng ý nhất trong hè này là tiền vệ Riayd Mahrez (Leicester), tiền đạo Lacazette (Lyon) và trung vệ Skhodran Mustafi (Valencia). "Giáo sư" yêu cầu BLĐ Arsenal duyệt chi 100 triệu bảng để xúc tiến 3 thương vụ kể trên. Trong đó, giá trị của ba bom tấn trên lần lượt là 45 triệu bảng, 35 triệu bảng và 20 triệu bảng.

    chuyen nhuong hom nay anh 1

  • Man City tiến sát Marlo Moreno

    Sau khi sở hữu hai tài năng triển vọng bậc nhất của bóng đá thế giới là Leroy Sane và Gabriel Jesus, Manchester City chuẩn bị đón thêm một sao trẻ nữa là Marlo Moreno. Atletico Nacional (Colombia) đã đồng ý với mức phí 6,4 triệu bảng mà "The Citizen" đưa ra. Tuy nhiên chân sút 19 tuổi sẽ được đem cho Deportivo mượn một mùa giải để tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi trở về Etihad. 

    chuyen nhuong hom nay anh 2

  • Top 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    chuyen nhuong hom nay anh 3

  • Swansea đạt thỏa thuận chiêu mộ nhà vô địch Europa League

    The Guardian xác nhận, "Thiên nga đen" đã đồng ý mọi điều khoản để sở hữu tiền đạo Fernando Llorente từ Sevilla trong hai mùa giải sắp tới. Ngôi sao sinh năm 1985 sẽ đến kiểm tra y tế tại sân Liberty vào cuối tuần này. Thông tin này gần như bít đường trở lại của Wilfried Bony.

    chuyen nhuong hom nay anh 4

     

     

  • CHÍNH THỨC: Napoli đón tân binh

    Napoli vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Piotr Zielinski từ Udinese trong một thỏa thuận trị giá 10 triệu euro (8,5 triệu bảng). Zielinski sẽ có cơ hội đoàn tụ với đồng đội tại tuyển quốc gia Ba Lan là Arkadiusz Milik- người vừa chuyển đến sân San Paolo để thay thế vị trí của Gonzalo Higuain.

    chuyen nhuong hom nay anh 5


  • Roma tiến sát Vermaelen

    Gianlucadimarzio.com đưa tin, đội bóng áo bã trầu đã thống nhất trả 2 triệu euro để mượn trung vệ Thomas Vermaelen từ Barcelona trong một mùa giải cùng điều khoản mua đứt trị giá 12 triệu euro. Trước đó, Roma đã mượn thành công trung vệ Federico Fazio từ Tottenham.

    chuyen nhuong hom nay anh 6

  • CHÍNH THỨC: Roberto Martinez trở thành HLV tuyển Bỉ

    Liên đoàn bóng đá Bỉ vừa công bố cái tên ngồi vào ghế nóng thay Marc Wiltmots vừa từ chức, không phải ai xa lạ mà chính là Roberto Martinez, HLV từng dẫn dắt hai CLB nổi tiếng ở Anh là Wigan và Everton. 

    chuyen nhuong hom nay anh 7

  • Odegaard muốn đầu quân cho Liverpool

    Real Madrid đang lên kế hoạch để Martin Odegaard sang thi đấu tại Bundesliga tuy nhiên sao mai người Na Uy cho biết anh chỉ muốn đến chơi cho Liverpool nếu phải rời Real hè này.

    chuyen nhuong hom nay anh 8

  • Everton không muốn bán Lukaku

    Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Everton kiên quyết từ chối bán tiền đạo chủ lực Romelu Lukaku cho dù đã nhận được lời đề nghị trị giá lên đến 65 triệu bảng kèm Loic Remy từ Chelsea.

    chuyen nhuong hom nay anh 9

  • Real Madrid lần thứ hai hỏi mua Alaba

    Real tỏ rõ sự quyết tâm trong việc chiêu mộ David Alaba. Sky Sports đưa tin, "Los Blancos" đã nâng mức giá hỏi mua cầu thủ đa năng người Áo lên 60 triệu euro. Trước đó, nhà ĐKVĐ Champions League cũng gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro nhưng ngay lập tức bị Bayern từ chối. 

    chuyen nhuong hom nay anh 10

  • Ronaldinho sắp tái xuất

    Theo tiết lộ từ The Sun, Ronaldinho chuẩn bị trở lại với sân cỏ sau gần một năm thất nghiệp. Wollongong Wolves, một CLB đang thi đấu ở giải hạng nhì Úc đang liên hệ với hy vọng được hợp tác với huyền thoại bóng đá người Brazil. Năm 2015, "Rô vẩu" từng ký hợp đồng 15 tháng với Fluminense nhưng chỉ thực hiện được 2 tháng hợp đồng, anh đã phải nói lời chia tay vì không đủ thể lực thi đấu tại giải VĐQG Brazil. Mới đây nhất, nhà vô địch World Cup 2002 vừa cùng các huyền thoại khác như Scholes, Giggs tham dự giải futsal Ấn độ mang tên Indian Premier Futsal League.

    chuyen nhuong hom nay anh 11

  • Real chuẩn bị kích hoạt bom tấn 50 triệu bảng

    Real Madrid đang để mắt đến tiền vệ người Bồ Đào Nha Joao Mario và dự định đưa ngôi sao thuộc biên chế Sporting về Bernabeu ngay hè này. Trước đó, Liverpool cũng từng hỏi mua nhà vô địch Euro 2016 với giá 33,5 triệu bảng nhưng ngay lập tức bị từ chối.

    chuyen nhuong hom nay anh 12

  • Lewandowski vẫn muốn chơi cho Real Madrid

    Hợp đồng giữa Lewandowski với Bayern Munich còn thời hạn đến năm 2019 và sắp được gia hạn đến năm 2021. Tuy nhiên, tiền đạo người Ba Lan vẫn đang ấp ủ dự định đầu quân cho Real Madrid trong một ngày không xa, lý do khiến Lewi nghĩ đến điều này chính là do sự xuất hiện của HLV Zinedine Zidane.

    chuyen nhuong hom nay anh 13

  • Everton, Arsenal tranh giành tài năng trẻ người Đức

    Theo nguồn tin từ The Sun, Everton cũng muốn có sự phục vụ của Julian Draxler sau khi tiền vệ người Đức tuyên bố muốn chia tay Wolfsburg vào hè này. Tuy nhiên, Arsenal mới là đội bóng có lợi thế bởi ngôi sao sinh năm 1993 muốn được tham dự Champions League mùa tới.

    chuyen nhuong hom nay anh 14

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm