Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 7/7: Real muốn Ibrahimovic đá cặp cùng Ronaldo

Theo trang Sport, ban lãnh đạo CLB chủ sân Bernabeu xem xét nghiêm túc việc chiêu mộ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của PSG hè này.

 

Những vụ chuyển nhượng đắt giá đã hoàn tất hè 2015

Sau mùa giải thành công với 3 danh hiệu, Barcelona chịu chi nhằm củng cố sức mạnh cho đội hình. Tân vương Champions League đã có 2 tân binh, Arda Turan và Aleix Vidal.

Chuyển nhượng 6/7: M.U chi 71,1 triệu bảng để mua lại CR7

Theo tờ Metro, Manchester United sẵn sàng bỏ ra 71,1 triệu bảng nhằm thuyết phục Real Madrid bán lại Cristiano Ronaldo trong hè này.

 

  • Theo BBC, Barcelona phải trả Atletico Madrid 34 triệu euro (24 triệu bảng) để hoàn tất thương vụ này. Số tiền có thể tăng lên 41 triệu euro (29 triệu bảng) tùy vào các điều khoản phụ. Do nhà đương kim vô địch châu Âu vẫn đang trong giai đoạn cấm chuyển nhượng nên ngôi sao 28 tuổi sẽ có màn ra mắt đội bóng mới vào tháng 1/2016.

    Barcelona chiêu mộ thành công Arda Turan

    Đội bóng xứ Catalunya vừa qua mặt Chelsea để giành chữ ký của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ theo bản hợp đồng 5 năm.

     

  • Đội chủ sân Etihad vừa chiêu mộ thành công tài năng trẻ 18 tuổi Enes Unal từ Bursaspor. Theo BBC, cả Man City lẫn Bursaspor đều chưa tiết lộ phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng nhà đương kim á quân Premier League phải bỏ ra khoảng 2 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

    Man City đón tân binh đầu tiên

    Đội chủ sân Etihad vừa chiêu mộ thành công tài năng trẻ 18 tuổi Enes Unal từ Bursaspor.

  • Bayern Munich đổi Mueller và Robben lấy Di Maria:  Trang Daily Mail đưa tin, nhà vô địch Bundesliga muốn đàm phán với M.U về việc trao đổi cầu thủ. Bayern Munich sẽ để Mueller và Robben gia nhập sân Old Trafford, trong khi đó Di Maria sẽ đến theo chiều ngược lại.
  • PSG quan tâm đến Kevin De Bruyne: Theo trang Mirror, đương kim vô địch Ligue 1 để mắt tới tiền vệ của Wolfsburg. Để có sự phục vụ của tuyển thủ người Bỉ, PSG dự tính chi ra 70 triệu euro. Hè này, Kevin De Bruyne nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ các đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có Man City.
  • Rafael sẽ chia tay M.U: Hậu vệ phải người Brazil cho biết sẽ rời sân Old Trafford. Anh hiện nhận được sự quan tâm của Galatasaray, Napoli và Fiorentina. Mùa trước, Rafael không thường xuyên được ra sân trong đội hình M.U.

  • Sevilla muốn mua Dzeko: Sau khi bán Carlos Bacca, đội bóng Tây Ban Nha muốn bổ sung Dzeko cho hàng công. Trang Mirror đưa tin, chân sút người Bosnia có thể rời sân Etihad do không chiếm được suất chính thức trong đội hình Man City. Ảnh: Sky Sports.

  • Tiền vệ James Milner gia nhập sân Anfield từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh rất vui khi thay thế vị trí của Steven Gerrard trong đội hình Liverpool.

    Liverpool ra mắt tân binh miễn phí chất lượng

    Tiền vệ James Milner gia nhập sân Anfield từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh rất vui khi thay thế vị trí của Steven Gerrard trong đội hình Liverpool.

     

     

  • Tương lai của thủ môn David de Gea ở M.U chưa có câu trả lời. Anh đã quay trở lại trung tâm huấn luyện AON để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng "Quỷ đỏ" Manchester.

    De Gea trở lại M.U tập luyện trước mùa giải mới

    Thủ môn người Tây Ban Nha bắt đầu tập trung cùng đồng đội ở M.U từ tuần này nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2015 - 2016.

     

  • Bentaleb ở lại Tottenham thêm 5 năm: Tiền vệ 20 tuổi đã ký vào bản giao kèo mới với CLB chủ sân White Hart Lane có thời hạn đến năm 2020. Ở buổi phỏng vấn mới đây, Bentaleb cho biết: "Tôi đã tập luyện tích cực và nhận được phần thưởng từ ban lãnh đạo đội bóng". Ảnh: Getty Images.

  • Arsenal gia hạn hợp đồng với Arteta thêm 1 năm: Trang Daily Mirror đưa tin, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ ở lại sân Emirates thêm một mùa giải. Sau khi ký hợp đồng mới với Mikel Arteta, HLV Wenger rất vui khi nhân sự ở hàng tiền vệ được đảm bảo mùa tới.

  • Steven Gerrard dự khán trận đội bóng mới giành chiến thắng 4-0 trước Toronto cuối tuần qua. Đây cũng là lần đầu tiên tiền vệ người Anh ra mắt người hâm mộ LA Galaxy.

    Gerrard tặng CĐV LA Galaxy 500 chai bia trong ngày ra mắt

    Tiền vệ người Anh dự khán trận đội bóng mới giành chiến thắng 4-0 trước Toronto cuối tuần qua. Đây cũng là lần đầu tiên Gerrard ra mắt người hâm mộ LA Galaxy.

     

  • M.U không muốn De Gea nghĩ đến Real: Ban huấn luyện "Quỷ đỏ" Manchester nhắc nhở thủ môn người Tây Ban Nha hãy tập trung vào việc tập luyện trước mùa giải mới. Hôm qua 6/7, De Gea cùng đồng đội hội quân sau kỳ nghỉ hè. Từ quê nhà, anh đến Manchester bằng máy bay cá nhân. Ảnh: Mirror.

    Dàn sao M.U lái xe sang đến sân tập trong ngày hội quân

    Thủ quân Wayne Rooney cùng đồng đội đến trung tâm huấn luyện AON trong hôm nay 6/7 nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2015 - 2016.

  • Pirlo chuyển đến New York City FC: Tiền vệ lão tướng người Italy xác nhận chia tay Juventus để đến giải nhà nghề Mỹ thi đấu. Anh trở thành đồng đội của David Villa và Frank Lampard khi khoác áo CLB New York City FC.

  • Villarreal quan tâm Soldado: Đội bóng của Tây Ban Nha muốn chiêu mộ Soldado nhằm thay thế Luciano Vietto trên hàng công. Mức phí của anh vào khoảng 15 triệu euro. Theo trang Goal, tiền đạo của Tottenham còn nhận được đề nghị từ hai đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

  • Southampton gây khó cho M.U trong vụ Schneiderli: Đội chủ sân St Mary's khẳng định không để tiền vệ người Pháp ra đi nếu không nhận được 38 triệu euro. Trước đó, Southampton đã có một lần từ chối đề nghị của "Quỷ đỏ" Manchester.

  • De Gea và Ramos sẽ không chơi cùng nhau: Trang Manchester Evening News đưa tin, thủ môn sinh năm 1990 sẽ không chuyển đến Real Madrid nếu Ramos vẫn chưa ra đi. Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford khẳng định sẽ từ chối bán De Gea cho Los Blancos nếu Ramos không đến theo chiều ngược lại.

  • Iker Casillas có thể đến Porto: Kênh RTVE đưa tin, thủ môn kỳ cựu người Tây Ban Nha nhiều khả năng chia tay Real hè này. Điểm đến tiếp theo của anh có thể là Porto. Trong khi đó, ban lãnh đạo CLB chủ sân Bernabeu vẫn đang nỗ lực chiêu mộ David de Gea của M.U. Ảnh: Mirror.

  • Man City sẵn sàng gửi đề nghị mới hỏi mua Sterling: Sau khi hai lần bị Livepool từ chối nhượng lại Raheem Sterling, đội chủ sân Etihad chuẩn bị nâng giá mua ngôi sao trẻ đá cánh người Anh. Man xanh có thể chi 50 triệu bảng nhằm sở hữu Sterling. Theo quy định của Liên đoàn bóng đá Anh, Man City cần bổ sung cầu thủ được đào tạo trong giai đoạn từ 13 tuổi đến 19 tuổi ở xứ sở sương mù.

  • Sau mùa giải thành công với 3 danh hiệu, Barcelona chịu chi nhằm củng cố sức mạnh cho đội hình. Tân vương Champions League đã có 2 tân binh, Arda Turan và Aleix Vidal.

    Những vụ chuyển nhượng đắt giá đã hoàn tất hè 2015

    Sau mùa giải thành công với 3 danh hiệu, Barcelona chịu chi nhằm củng cố sức mạnh cho đội hình. Tân vương Champions League đã có 2 tân binh, Arda Turan và Aleix Vidal.

     

  • Juventus phủ nhận Real hỏi mua Vidal: Giám đốc điều hành của Juventus, Giuseppe Marotta bác bỏ thông tin đội bóng Hoàng gia đề nghị nhượng lại tiền vệ người Chile. Ông Marotta khẳng định Vidal sẽ sớm trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới sau thành công cùng đội tuyển quốc gia tại Copa America 2015.

  • Đội hình dự kiến của Barcelona sau khi chiêu mộ thành công Arda Turan. Ảnh: Goal.

  • Tân binh Memphis Depay có buổi tập cùng đội bóng mới M.U chuẩn bị cho mùa giải 2015 - 2016. Ảnh: Twitter.

  • Man City tranh De Bruyne với PSG: Trang Mirror đưa tin, đội chủ sân Etihad để mắt tới tiền vệ thuộc biên chế Wolfsburg. Để chiêu mộ được tuyển thủ người Bỉ, Man City phải cạnh tranh quyết liệt với PSG. Mức phí của De Bruyne có thể lên tới 50 triệu bảng.

  • Real muốn Ibrahimovic đá cặp cùng Ronaldo. Theo trang Sport (Tây Ban Nha), ban lãnh đạo CLB chủ sân Bernabeu xem xét nghiêm túc việc chiêu mộ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của PSG hè này. Cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon cho biết khả năng thương vụ này trở thành hiện thực khá cao. Nếu thành công trong vụ này, Real sẽ sở hữu cặp tiền đạo đẳng cấp Ronaldo - Ibrahimovic.

     

  • AS Monaco hỏi mượn Chicharito: Đội bóng đang thi đấu ở Ligue 1 muốn có sự phục vụ của chân sút người Mexico mùa tới. AS Monaco đề nghị M.U cho mượn Chicharito một mùa kèm thêm điều kiện có thể mua đứt. Ảnh: Goal.

  • Barcelona không mua Pogba: Chủ tịch Josep Bartomeu của CLB chủ sân Nou Camp chia sẻ: "Chúng tôi không chiêu mộ Paul Pogba hè này và mùa tới. Cậu ấy không nằm trong kế hoạch của đội bóng trong mùa giải 2015 - 2016".

  • Liverpool muốn sớm có chữ ký của Benteke: Tiền đạo người Bỉ cho biết muốn chia tay Aston Villa. Anh đã nói chuyện với ban huấn luyện đội chủ sân Villa Park. Theo trang Mirror, điểm đến tiếp theo của anh nhiều khả năng là Liverpool. Thương vụ Benteke có thể kết thúc vào ngày mai.

  • Verratti lọt tầm ngắm của Barcelona: Ứng viên cho vị trí Chủ tịch của CLB chủ sân Nou Camp, Agusti Benedito chia sẻ: "Verratti là một trong những mục tiêu nằm trong danh sách mua sắm nếu chúng tôi giành chiến thắng trong cuộc bầu cử sắp tới. Cậu ấy cho thấy khả năng có thể chơi cho Barcelona. Tuy nhiên, đội bóng chủ quản PSG hiện không muốn để Verratti ra đi". Ảnh: Goal.

  • Atletico Madrid muốn sở hữu Jose Callejon: HLV Diego Simeone của Atletico hy vọng đưa tiền đạo người Tây Ban Nha về sân Vicente Calderon. Đội bóng chủ quản Napoli đòi mức phí của Callejon từ 20 triệu euro đến 25 triệu euro. Sau khi chuyển đến Napoli từ Real Madrid năm 2013, anh ghi 26 bàn sau 75 trận ra sân ở giải Serie A.

  • Arsenal gia hạn hợp đồng với Carl Jenkinson: Ban lãnh đạo "Pháo thủ" sẽ ký bản giao kèo mới với hậu vệ phải 23 tuổi người Anh. Sau đó, Arsenal cho mượn Jenkinson. Theo trang Daily Mail, nhiều CLB muốn có sự phục vụ của anh, trong đó có West Ham, Southampton, Sunderland.

  • Victor Valdes từ chối Valencia: Theo thông tin đăng tải trên trang AS, thủ môn Victor Valdes nhận được đề nghị của Valencia. Tuy nhiên, anh từ chối gia nhập đội chủ sân Mestalla. Valdes tuyên bố sẽ ở lại M.U để cạnh tranh vị trí chính thức. Mùa trước, anh có 16 phút chơi cho đội một M.U.

  • Sevilla chiêu mộ thành công Adil Rami: Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế, trung vệ 29 tuổi người Pháp chính thức gia nhập Sevilla từ AC Milan theo hợp đồng không tiết lộ về thời hạn và mức phí chuyển nhượng.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm