Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình 6 năm của Đặng Văn Lâm - Yến Xuân

Trước khi có tin đồn tổ chức đám cưới riêng tư, thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân được ngưỡng mộ bởi mối tình bền chặt, kín tiếng.

dang van lam ket hon anh 1

Thông tin thủ môn Đặng Văn Lâm làm đám cưới với bạn gái là Bùi Thị Yến Xuân khiến những người hâm mộ bất ngờ. Được biết, hôn lễ được tổ chức riêng tư, chỉ có người thân và những bạn bè thân thiết tham dự. Trên trang cá nhân, cả Văn Lâm và Yến Xuân đều không chia sẻ hình ảnh về sự kiện đặc biệt khiến người theo dõi càng thêm tò mò.

dang van lam ket hon anh 4

Đặng Văn Lâm (sinh năm 1993) là thủ môn được yêu mến của tuyển Việt Nam, hiện thuộc biên chế của CLB Quy Nhơn Bình Định. Anh là thủ môn số một của đội tuyển quốc gia từ năm 2018, vô địch AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019 và vòng loại 3 World Cup 2022. Anh được nhiều fan gọi trìu mến là "gấu Nga" bởi mang dòng máu lai - bố là nghệ sĩ múa người Việt Nam, mẹ là người Nga.

dang van lam ket hon anh 7

Tết Nguyên đán năm nay, Yến Xuân lần đầu ăn Tết cùng gia đình bạn trai, khiến nhiều người đồn đoán cặp đôi sắp sửa về chung nhà. Nhưng đây không phải lần đầu cô nàng ra mắt nhà người yêu.

AI có cướp đi công việc của chúng ta?

Trong cuốn AI chuyện chưa kể, tác giả Tomoe Ishizumi cho rằng đây chỉ là công cụ tối ưu không hơn không kém. Có một điều chắc chắn rằng AI có thể thay thế phần lớn công việc mà con người đang làm hiện nay. Tuy nhiên, chúng ta không nên nghĩ máy móc sẽ cướp đi công việc của con người mà hãy nghĩ rằng máy móc sẽ làm những công việc vất vả để con người có thời gian sáng tạo hơn.

Người hùng Saka ăn mừng cùng bạn gái sau chiến thắng của tuyển Anh

Bukayo Saka và các cầu thủ tuyển Anh đã có giây phút thoải mái cùng vợ, bạn gái sau khi giành được tấm vé vào bán kết EURO 2024.

Đinh Phạm

Ảnh: @yenxuan24, @dangvanlam_official

Bạn có thể quan tâm