Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình chàng 'mê gà' lên sóng 'Vợ chồng son'

Ở tập trước, khán giả được nghe những chia sẻ từ cặp đôi với món quà nhiều lớp của Xuân Khánh - Thúy Nga và cặp đôi “xe hồng” Minh Hiếu - Quỳnh Như cùng màn tung hứng, dẫn dắt khéo léo của hai MC chương trình.

Chuyện tình ở thao trường quân của Minh Tạo - Phương Vy bắt đầu từ việc Minh Tạo bị một cô bạn gái từ chối tình cảm, Phương Vy lúc này như một chiếc phao cứu sinh có thể ngồi “chịu trận” để chia sẻ cùng Tạo. Vượt qua không biết bao nhiêu “vệ tinh” vây quanh Phương Vy, cùng sự cố gắng Tạo đã được cô gái Phương Vy xinh đẹp đáp trả tình cảm bằng một buổi hẹn hò nơi đồi cỏ. Tại đây, với chiếc quần tây ống loe, anh chồng Minh Tạo đã gặp phải một tình huống “dở khóc dở cười” khiến anh cạch luôn với những chiếc quần ống loe rộng. Sau không ít những giận hờn, họ đã chính thức đi đến hôn nhân. Vốn tính khô khan, Tạo đã vô tình làm vợ hụt hẫng và quyết định cắt phăng mái tóc dài chỉ vì không tặng vợ một món quà nào trong các dịp lễ. Sau khi lắng nghe MC Hồng Vân cho lời khuyên về cách xưng hô hay tặng quà cho vợ, anh chàng đã mạnh dạn hứa với Vy sẽ thay đổi.

Mỗi người ai cũng có một sở thích và anh chồng khách mời thứ hai cũng không ngoại lệ, sở thích của Duy Hoàng đó chính là nuôi gà tre. Tuy nhiên, chính vì sở thích này mà đôi lúc khiến chàng ta rơi vào tình huống khó xử khi phải lựa chọn giữa gà và vợ theo yêu cầu của cô vợ Thanh Thảo. Thanh Thảo vốn là bạn thân của chị Duy Hoàng, vì vậy mà lần đầu gặp nhau, anh chồng “mê gà” này đã gọi vợ mình là chị dù hai người cùng tuổi. Sau màn chọc phá của “cô chị” lém lỉnh bằng tin nhắn, họ đã bắt đầu chuyện tình của mình với hàng chục tin nhắn mỗi ngày khiến MC Quốc Thuận phải té ghế. 

Lãng mạn là thế nhưng cũng có lúc cậu em Duy Hoàng thể hiện sự lãng mạn một cách “bất bình thường” khiến vợ giận hết 2 tiếng 45 phút. Tặng hoa hồng bằng màn giả bệnh chắc Duy Hoàng sẽ không bao giờ dám lặp lại. Cũng như các cặp đôi khách mời khác, Thảo và Hoàng cũng có những điểm chưa hài lòng về nhau, nhưng tin rằng sau lời khuyên của hai MC Hồng Vân và Quốc Thuận, họ sẽ cùng sửa đổi và có một hôn nhân hạnh phúc hơn.

Tập tiếp theo của Vợ chồng son sẽ được phát sóng lúc 22h chủ nhật 15/9 trên kênh HTV7.

Tư liệu: Vợ chồng son

Bạn có thể quan tâm