Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình ngang trái của cặp đôi vàng Thái Lan lên sóng

Sự kết hợp của Weir Sukollawat và Min Pechaya trong "La Rud Sud Cop Fah", một lần nữa, hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ cho người xem.

Sau 2 năm kể từ khi Pin Anong lên sóng, cặp đôi vàng của màn ảnh nhỏ Thái Lan - Weir Sukollawat và Min Pechaya, lại có dịp hội ngộ nhau trong La Rud Sud Cop Fah (tạm dịch: Theo đuổi tình yêu đến tận cùng thế giới). Bộ phim được giới thiệu với sự đầu tư công phu và tốn kém nhất của nhà đài CH7.

Poster của La Rud Sud Cop Fah (tạm dịch: Theo đuổi tình yêu đến tận cùng thế giới).

Pin Anong là bộ phim gây tiếng vang trong thị trường phim truyền hình tại Thái Lan những năm 2012, lăng xê thành công cặp đôi Weir Sukollawat và Min Pechaya, giúp họ đạt được những giải thưởng quan trọng trong năm: Cặp đôi trong mơ, Nam - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Nam diễn viên được yêu thích nhất (do người hâm mộ bình chọn), Nữ diễn viên được yêu thích nhất (do truyền thông bình chọn). Pin Anong cũng là phim có tỷ lệ người xem cao nhất trong năm 2012.

Pin Anong bộ phim làm nên tên tuổi của cặp đôi vàng Weir Sukollawat và Min Pechaya.

Dù chưa lên sóng nhưng, La Rud Sud Cop Fah đã tiết lộ những chi tiết thú vị khiến người xem ngóng đợi, cô nàng Min xinh đẹp sẽ vào vai Mattana – cô gái có tính cách cực kỳ bướng bỉnh, mê mạo hiểm từ đua xe, đua ngựa, lướt ván, lặn, leo núi... Trong tình yêu, Mattana cũng cá tính không kém khi chủ động theo đuổi anh chàng cận vệ bảnh bao Kamin (do Weir Sukollawat thủ vai). 

Tạo hình của Mattana và Kamin trong phim.

Kamin là chàng trai luôn sống với câu châm ngôn: “Không chỉ yêu bản thân mình mà còn phải yêu thương người khác”. Mattana theo đuổi Kamin và bất chấp mọi biến cố, khó khăn. 

Điều đáng chú ý trong La Rud Sud Cop Fah là tạo hình nhân vật rất đẹp mắt, từ khung cảnh hoa lệ trong hoàng cung đến những pha đua xe, lượt ván đã được nhà sản xuất Mummai đầu tư rất công phu.

Phim được quay từ tháng 9 năm 2013 và sẽ khởi chiếu trên Đài CH7 vào đầu tuần sau. Đặc biệt trong đội ngũ làm phim có Phó đạo diễn Klonny, anh từng là thành viên trong đoàn làm phim cho Pin Anong và đặc biệt là từng qua Việt Nam với vai trò phó đạo diễn phim Vòng xoáy tình yêu (với nam, nữ diễn viên chính là Cao Minh Đạt và Thanh Thúy).

Một số hình ảnh hậu trường thú vị của phim.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm