Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân 'Đêm định mệnh' bị phụ bạc trong 'Vì sao lạc'

Yêu anh trai của bạn thân ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, Dao (do nữ diễn viên nổi tiếng Thái Lan Vill) cứ ngỡ đã tìm được một nửa đích thực của cuộc đời mình.

Thế nhưng chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi xa nhau, anh chàng đã phản bội người yêu để chạy theo tình mới. Chưa dừng lại ở đó, khi Dao bị phản bội cũng là lúc cô biết được thân phận thật sự của mình, thân phận của một đứa trẻ sinh ra trong cảnh trái ngang.


Đó là những tình tiết với nhiều nút thắt trong bộ phim của mỹ nhân sinh năm 1989 - lakorn (phim truyền hình) Thái Vì sao lạc sắp được phát sóng trên kênh TodayTV. Sau một Nam Petch thảo hiền, chịu thương chịu khó trong Đêm định mệnh, lần này Vill sẽ trở lại trong vai Dao, một cô gái có thân phận phức tạp: cô là kết quả mối tình của dì mình, Duang, đang là một gái mại dâm và Rat, thiếu gia của gia đình giàu có năm xưa mà mẹ cô chính là người giúp việc. Quan trọng hơn nữa, Dao đang sống trong gia đình Rat với tư cách là con nuôi của ông…



Liệu Dao có đủ nghị lực để đối mặt với những biến động trong cuộc sống với thân phận nhiều bí ẩn? Cô sẽ nhận ra đâu là người đàn ông duy nhất luôn ở trong tim cô? Là Patiya - anh trai bạn thân, một chàng trai lãng mạn, quyến rũ cô đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên? Hay Pongsakorn, người đàn ông lạnh lùng yêu cô hơn sinh mạng, người đàn ông cô không bao giờ có thể quên được trong đời?



Vượt lên trên mô típ bí mật gia đình, bí mật số phận và những thù hận vì tình quen thuộc, Vì sao lạc là một bản hoan ca về tình yêu, về niềm tin và sự hy vọng. Bên cạnh mỹ nhân Vill, bộ phim còn chào đón sự trở lại của những gương mặt quen thuộc của điện ảnh Thái: chàng Mos điển trai của Bí mật của siêu sao, hot boy New (New Chaiyapol Pupart) của Lốc xoáy tình yêu… Khi thưởng thức bộ phim, khán giả sẽ có cơ hội sở hữu điện thoại smartphone sành điệu bằng cách tham gia chương trình khuyến mãi Giải nhiệt mùa hè với mưa smartphone. Phim phát sóng lúc 19h hàng ngày từ 15/4. Xem thông tin chi tiết xem tại www.todaytv.vn.

Tư liệu: TodayTV

Bạn có thể quan tâm