Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình trái ngược của cặp đôi St.319

Bằng tuổi, với hai cá tính khá trái ngược nhau nhưng Zac và Zoie (St.319) lại biến điều đó trở thành điểm mạnh.

Là thành viên của nhóm nhảy đình đám St.319, luôn góp mặt trong những clip cover đỉnh, Zoie (Lê Việt Hà, SN 1991) và Zac (Ngô Quang Duy, SN 1991) hẳn không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ. Niềm đam mê với dance đã gắn kết họ với nhau và trải qua nhiều kỷ niệm đẹp.

Cặp đôi tạo dáng nhí nhảnh.

Mối nhân duyên nhờ bà mối... nhảy

- Đều là thành viên St.319, cơ duyên nào đưa cả hai đến với nhóm nhảy nổi tiếng này vậy?

- Zoie: Mình là 1 trong 2 thành viên đầu tiên của nhóm. Sau khoảng một năm thì Zac bắt đầu tham gia. Nhờ đam mê và những kinh nghiệm mà Zac sẵn có về biểu diễn, bạn ấy đã hòa nhập rất nhanh.

Zac: Đó là một lần rất tình cờ, lúc ấy mình là một trong các vũ công biểu diễn trong chương trình mà nhóm nhảy của Zoie cũng tham gia. Sau khi làm quen và tìm hiểu thì mình đã quyết định đầu quân cho ngôi nhà chung St.319.

- Nếu nói nhờ St319 và niềm đam mê với nhảy đã gắn kết hai bạn với nhau có đúng không?

- Zoie: Đúng, nếu như mình và Zac không mê nhảy chưa chắc đã quen biết nhau. Tụi mình có dịp tìm hiểu nhau nhiều hơn để gắn kết tình yêu. Thực ra là mình cưa đổ Zac.

Zac: Trong lần gặp đầu tiên, mình cũng chưa ấn tượng lắm về Zoie nhưng dần dần được tiếp xúc và làm việc nhiều với cô ấy mình lại cảm thấy mến, thích và yêu lúc nào không hay. Nói Zoie cưa mình cũng không hẳn vì mình hơi nhát nên thích mà không dám nói. Tuy nhiên sau 2 tháng nhắn tin qua lại và hẹn hò, chúng mình đã chính thức yêu nhau.

Cuốn nhật ký bằng ảnh mà Zoie làm tặng Zac nhân dịp kỷ niệm 1 năm yêu nhau.

- Nhận lời yêu sau 2 tháng và đã yêu nhau được hơn 2 năm, các bạn ấn tượng nhất và ghét nhất điều gì ở người kia?

- Zoie: Mình thích nhất ở Zac là sự chăm chỉ, chân thành và sự điềm đạm. Điều mình không thích ở Zac là bạn ấy không được tự tin khi xuất hiện ở nơi đông người và khá nóng tính.

Zac: Còn mình thì ấn tượng lớn nhất về Zoie là sự thẳng thắn, nghĩ sao nói vậy. Cô ấy khá sôi nổi và nhiệt huyết trong các hoạt động chung của nhóm. Có một điểm đặc biệt là Zoie rất thích ăn, hầu như không ghét món nào cả. Điểm đáng ghét nhất của Zoie có lẽ là nóng tính, mỗi lúc như thế cô ấy nói rất nhiều và mình toàn phải chịu trận thôi.

- Zoie từng chia sẻ bạn và Zac có nhiều điểm trái ngược nhau. Bạn có thể nói rõ hơn về điều này? Phải chăng chính những điểm trái ngược ấy khiến cả hai càng hút nhau?

- Zoie: Dĩ nhiên là những điểm trái ngược sẽ giúp bọn mình bù trừ cho nhau, nhường nhịn, thấu hiểu nhau hơn. Mình khá sôi nổi, vui vẻ và hay nóng vội, nhưng Zac lại nội tâm, không hay chia sẻ tâm tư với mọi người xung quanh, đặc biệt là rất điềm đạm, luôn kiềm chế được Zoie mỗi khi mình cáu gắt hay vội vã làm việc gì đó.

Luôn tin vào tình yêu dành cho nhau

- Những người làm nghệ thuật thường rất lãng mạn. Một hành động lãng mạn nhất mà người này từng làm cho người kia là?

- Zoie: Rất nhiều. Zac từng làm tặng mình một lọ thủy tinh rất đẹp, bên trong có rất nhiều ảnh của bọn mình. Mặt sau của mỗi tấm ảnh là một lời nhắn, lời mời hoặc dặn dò, để mỗi sáng ngủ dậy mình phải bốc ngẫu nhiên 1 tấm ảnh và làm theo lời Zac nhắn nhủ ở mặt sau. Bọn mình khá bận với lịch học, tập nhảy và đi làm nên dù rất muốn nhưng không thể kỷ niệm ngày yêu nhau hàng tháng. Tuy vậy, tháng nào khi đến ngày đó thì 2 đứa đều nhắn tin cho nhau và lúc nào có thời gian thì rủ nhau đi ăn gì đó.

- Zac: Vào dịp tròn một năm yêu nhau, cô ấy đã làm mình rất bất ngờ khi tặng mình cuốn nhật ký ghi lại những kỷ niệm mà hai đứa từng trải qua. Món quà này thực sự rất ý nghĩa với mình.

- Cùng chung đam mê nhảy, hẳn là rất thú vị. Nhưng đã có lần nào các bạn cãi nhau vì việc nhảy hay chưa?

- Zac: Bọn mình chưa bao giờ cãi nhau về việc này. Chỉ cảm thấy có chung đam mê thì có nhiều thứ để chia sẻ với nhau hơn.

- Người ta bảo gần nhau nhiều dễ sinh chán, ngày nào cũng nhìn thấy nhau, đã bao giờ hai bạn cảm thấy nhàm chưa?

- Zoie: Mình chưa bao giờ nghĩ đến khái niệm nhàm. Lúc nào mình cũng thấy gặp càng nhiều… càng ít.

Zac: Mình cũng thế, hôm nào mà không gặp Zoie là khó chịu, làm sao chán được. Thậm chí có lúc mình còn mong được gần nhau 24/24 giờ.

- Có ý kiến cho rằng yêu người bằng tuổi rất thú vị nhưng cũng dễ xung đột vì cái tôi quá lớn. Đều bằng tuổi nhau, hai bạn thấy điều này có đúng với mình? Mỗi lần giận nhau cả hai xử lý như thế nào?

- Zoie: Bọn mình thực ra rất hợp và hiểu nhau, nên cả hai người đều biết nhường nhịn người kia rất nhiều. Môi trường nghệ thuật và tình cảm dành cho nhau đã dạy bọn mình cách cân bằng được cái tôi cá nhân và tôn trọng quan điểm của người khác. Bọn mình rất ít cãi nhau, và thường thì đấu khẩu xong, ngủ một giấc dậy là cả 2 đứa quên sạch.

- Vậy đã bao giờ Zac bị Zoie bắt nạt chưa?

- Zac: Nói là bắt nạt thì không hẳn. Zoie là người khá nóng tính nên đôi lúc cũng hay xả với mình, thường thì mình chỉ im lặng và tình nguyện là người để cô ấy giải tỏa bớt bực bội, căng thẳng. Nếu có thì Zoie chỉ hay bắt nạt người khác, trừ mình ra.

- Người ta thường nói người làm nghệ thuật bay bổng và đào hoa. Điều này có đúng với hai bạn? Có bí quyết nào để giữ chặt người mình yêu không?

- Zac: Điều này không đúng với cả hai đứa mình. Bọn mình cũng chẳng bao giờ cố gắng giữ chặt nhau cả. Nếu một người nào đó muốn tự do và thoát khỏi mình thì có muốn giữ cũng chẳng được. Việc đó thực ra không nên và cũng chẳng cần thiết. Hai người có tình cảm với nhau luôn tự có sức hút với nhau.

- Nếu có một ngày, Zoie phát hiện ra Zac đang say nắng một cô gái khác, bạn sẽ làm gì?

Zoie: Mình sẽ để cho Zac lựa chọn. Mình nghĩ là Zac đủ thông minh để hiểu được giá trị của một người bạn gái như mình.

- Yêu nhau cũng khá lâu rồi, hẳn hai bạn đã về ra mắt bố mẹ người kia. Hãy kể cho chúng tớ nghe về lần chính thức công khai tình yêu với bố mẹ?

- Zac: Nói về ra mắt thì nghe trầm trọng quá, thực ra bọn mình chưa chính thức theo kiểu người lớn như thế, chỉ là cả hai bên bố mẹ cùng biết về chuyện hai đứa yêu nhau và có cho phép sang ăn cơm, đi chơi cùng gia đình. Có thể nói là bọn mình được gia đình ủng hộ.

- Bố mẹ hai bên và bản thân Zac, Zoie đã nghĩ đến chuyện tác hợp cho hai bạn về chung một mái nhà chưa?

- Zoie: Bố mẹ để bọn mình tự quyết định chuyện đó nhưng mà cả mình và Zac đều thấy bây giờ vẫn còn sớm quá.

- St319 đang là cái tên rất hot và công việc của nhóm cũng đang ở độ “thăng hoa”. Hai bạn có thể bật mí thêm về kế hoạch của nhóm và cá nhân mình trong năm mới 2014?

- Bọn mình sẽ tiếp tục hoạt động cùng nhóm để tham gia đóng góp mạnh mẽ hơn cho V-pop với những ca khúc sắp tới của Min, cũng như những sản phẩm hợp tác cùng các nghệ sĩ khác. Trong năm mới, St.319 sẽ cho ra mắt nhiều vũ đạo do chính các thành viên trong nhóm biên đạo và dàn dựng cùng các video cover K-pop mới mẻ.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm