Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình từ thuở học trò của Trang Lou và Tùng Sơn

Cặp đôi cho biết, yêu nhau khá lâu nhưng họ chưa bao giờ có ý định chia tay và không thể giận nhau quá một ngày.

Cảm mến nhau ngay từ lần gặp đầu

Ít ai biết rằng, mối tình từ thuở học trò của Trang Lou - Tùng Sơn đến nay đã được 5 năm và sắp đi đến một kết thúc có hậu.

Khi mới bước vào trường cấp 3, Sơn và Trang học hai lớp cạnh nhau. Từ ánh nhìn đầu tiên, cả hai đã cảm mến đối phương nhưng không ai nói một lời nào. Ngày ngày đến lớp, họ vẫn thường kiếm cớ đi ngang qua lớp nhau để nhìn trộm người kia.

Trang Lou và Tùng Sơn là cặp đôi
Mối tình thời học trò của Trang Lou và Tùng Sơn khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Ảnh: Sy Nguyen Ngoc.

Ảnh cưới lãng mạn hút nghìn like của Trang Lou - Tùng Sơn

Các khoảnh khắc hạnh phúc của Trong Lou - Tùng Sơn hiện thu hút hơn 13.000 like (thích). Cặp đôi cho biết, họ đang hồi hộp, mong chờ đến đám cưới.

“Giờ ra chơi, mình đang nhìn lén Trang, bất ngờ cô ấy ngước lên. Cả hai nhanh chóng quay đi chỗ khác và cười thẹn thùng. Từ đấy, mình ngày càng bị thu hút bởi cô bạn khác lớp” - chàng trai sinh năm 1994 chia sẻ.

Dành nhiều tình cảm cho Trang nhưng Sơn không dám chủ động làm quen. Anh chỉ có thể hỏi thăm bạn bè, lần tìm ra Facebook của cô. Nhờ vậy, họ thường xuyên lấy cớ trao đổi bài vở trên mạng.

Khá thân thiết qua mạng nhưng khi gặp nhau ngoài đời, Trang Lou - Tùng Sơn vẫn lúng túng, không nói nên lời. Một thời gian sau, Sơn phải lấy hết can đảm nhắn cho Trang ba từ: “Tớ thích cậu” và nhận được sự đồng ý từ người trong mộng.

“Thời gian đầu vì ngại nên hai đứa không dám công khai. Đi trong trường lỡ gặp nhau, chỉ dám mỉm cười lướt qua. Mấy tháng sau, khi quen dần, mình và Trang mới cùng nhau đi học, ăn uống…” - Sơn kể lại.

Hứa hẹn đám cưới từ lúc học cấp 3

Là chàng trai trầm tính, ít nói nhưng Tùng Sơn luôn biết cách khiến bạn gái hạnh phúc.

Trang tiết lộ: “Khi mới yêu nhau 3 tháng, ​Sơn nói sẽ lấy mình làm vợ. ​Anh còn dặn mình yên tâm vì đã nói với gia đình và mẹ đồng ý rồi. Không ngờ, lời hẹn ước năm 16 tuổi của chúng mình đã trở thành sự thật".

Bên nhau suốt 5 năm, chưa bao giờ cặp đôi nghĩ sẽ chia tay. Cô gái sinh năm 1995 cho biết: “Với mình, Sơn không chỉ là người yêu, mà còn là bạn thân. Chúng mình có thể tâm sự mọi chuyện, cùng nhau vượt qua khó khăn”.

Những bức ảnh đời thường
Tùng Sơn đã hứa sẽ cưới Trang Lou từ lúc còn đi học. Ảnh: NVCC.

Trang nhớ mãi kỷ niệm được Sơn hàng ngày đưa đón đi học. Dù thời tiết mưa hay nắng, anh luôn có mặt đúng giờ. Trang cảm nhận "hoàng tử" của cô là người "hiền như cục đất" nhưng rất tâm lý và lãng mạn.

Trong khi đó, Sơn thấy Trang là cô gái đáng yêu nhưng khá bướng bỉnh, thường muốn bảo vệ ý kiến của mình đến cùng. Đây cũng là lý do khiến cặp đôi xảy ra tranh cãi, giận hờn. Những lúc như vậy, Sơn luôn im lặng, chờ bạn gái bình tâm mới nói chuyện tiếp. 

“Có đợt giận lắm nhưng chỉ cần nhìn thấy mặt nhau là hai đứa lại làm hòa ngay” - cặp đôi chia sẻ.

Quyết chinh phục phụ huynh hai bên

Yêu nhau từ năm cấp 3, thế nhưng chuyện tình yêu của Trang Lou - Tùng Sơn không gặp phải rào cản nào từ phía gia đình. Chàng trai sinh năm 1994 cho biết, chính sự chân thành của cả hai khiến bố mẹ tin tưởng.

Từ khi quen Trang, Sơn thường đến nhà cô chơi với danh nghĩa bạn cùng lớp. Dần dần tiếp xúc với bố mẹ Trang, anh trở nên dạn dĩ hơn.

Khi biết Trang và Sơn quyết định thi vào trường Mỹ thuật, bố Trang đã trực tiếp dạy vẽ cho cả hai. Nhờ tính cách hiền lành, ham học hỏi, chàng trai dễ dàng ghi điểm trong mắt phụ  huynh.

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi được nhiều bạn trẻ yêu mến.
Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi. Ảnh: NVCC.

“Bố mẹ Trang rất hiền và tâm lý. Họ luôn tạo điều kiện tốt nhất giúp mình và Trang có được môi trường học tập thuận lợi. Nhờ tiếp xúc nhiều với phụ huynh, dần dần mình được xem như con cháu trong nhà” - Sơn nói.

Sơn luôn tâm niệm: "Bố mẹ nào cũng  yêu con nên chỉ cần quan tâm, chăm sóc Trang thật nhiều, gia đình bạn gái sẽ tin tưởng mình".

Giống như Sơn, Trang không mất quá nhiều thời gian để chinh phục nhà bạn trai. Vẻ ngoài dễ thương, đảm đang của hot girl 9X nhanh chóng nhận được nhiều thiện cảm từ bố mẹ Sơn.

Cặp đôi cho hay: “Hai bên gia đình đều quý mến và yên tâm với chuyện của bọn mình. Bố mẹ ai cũng giục cưới từ lâu nhưng đây là thời điểm thích hợp nhất mà Sơn và Trang lựa chọn”.

Tùng Sơn - Trang Lou tiết lộ, họ sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 12 tới.

Cặp phượt thủ bên nhau 5 năm chưa một lần tỏ tình

Không ưa nhau từ ánh nhìn đầu tiên, Thanh Toàn và Thanh Hương không ngờ rằng, sau này họ lại trở thành một cặp nhờ sở thích du lịch bụi.

An Viên

Bạn có thể quan tâm