Cả trăm mặt bằng quanh chợ Bến Thành vắng khách thuê
Gần một năm kể từ khi rào chắn công trình metro số 1 khu vực chợ Bến Thành (quận 1, TP.HCM) được gỡ bỏ, nhưng các con đường xung quanh vẫn còn hàng loạt mặt bằng bị bỏ trống.
440 kết quả phù hợp
Cả trăm mặt bằng quanh chợ Bến Thành vắng khách thuê
Gần một năm kể từ khi rào chắn công trình metro số 1 khu vực chợ Bến Thành (quận 1, TP.HCM) được gỡ bỏ, nhưng các con đường xung quanh vẫn còn hàng loạt mặt bằng bị bỏ trống.
Tập đoàn Jollibee đã quyết định chuyển tài sản của Phở 24 sang đối tác liên doanh Việt Nam và chấm dứt thỏa thuận nhượng quyền chuỗi phở này tại Philippines.
Vừa khóc vừa chép phạt 50 lần vì làm sai yêu cầu của khách
Trong khi nhân viên cảm thấy khó chịu vì hình phạt như dành cho trẻ con, chuỗi cà phê Luckin Coffee tại Trung Quốc lại cho rằng cách thức này giúp phục vụ không mắc lỗi lần nữa.
Chuỗi cà phê đặc sản của Trung Quốc đóng cửa ở TP.HCM
Cửa hàng cà phê Mellower cuối cùng tại Đồng Khởi, trước Nhà thờ Đức Bà, TP.HCM, vừa thông báo ngưng hoạt động.
Nhân viên ở TP.HCM tận dụng điều hoà công ty vì nắng nóng gay gắt
Thời tiết nắng nóng khiến nhiều "công dân laptop" không còn muốn chôn chân ở nhà. Họ lựa chọn lên văn phòng để có điều hoà hoặc ra quán cà phê làm việc cả ngày.
Trà sữa 'thất thế' trước cà phê
Trong khi các chuỗi cà phê liên tục mở rộng thì số lượng cửa hàng trà sữa lại giảm mạnh thời gian qua, theo báo cáo Xu hướng cửa hàng bán lẻ hiện đại Việt Nam 2023 của Q&Me.
Uống thử 4 vị latte tại quán cà phê Arabica ở TP.HCM
%Arabica, thương hiệu cà phê đến từ Nhật Bản vừa du nhập vào Việt Nam từ tháng 2 và gây chú ý với các "coffeeholic".
Chủ kén khách, mặt bằng ngã tư ế ẩm hàng loạt ở TP.HCM
Có mặt bằng đã để trống 2 năm nhưng chủ nhà vẫn treo giá thuê hơn một tỷ đồng/tháng và mong muốn khách thuê là các thương hiệu có tiếng tăm.
Mặt bằng 'đất vàng' Lê Lợi vẫn ế ẩm sau gần 1 năm tháo gỡ rào chắn
Hơn 7 tháng trôi qua kể từ khi rào chắn công trình metro số 1 trên đường Lê Lợi (quận 1, TP.HCM) được gỡ bỏ, đoạn đường 500 m này vẫn còn khoảng 30 mặt bằng bị bỏ trống.
Starbucks cược lớn vào Trung Quốc
Starbucks dự kiến mở nhà máy rang đầu tiên tại châu Á ở Trung Quốc, đồng thời tăng tốc khai trương hàng nghìn cửa hàng mới, dù cuộc đua trên thị trường đang quá khốc liệt.
Không phải mô hình ăn uống nào cũng mở được chuỗi ở Việt Nam
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Tình cảnh trái ngược giữa các trung tâm thương mại trên đất vàng
Cùng sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, TP.HCM nhưng không phải trung tâm thương mại (TTTM) nào cũng hút khách. Có nơi nhân viên còn đông hơn người tham quan, mua sắm.
Cùng với sự tăng giá của Starbucks, nhiều chuỗi cà phê lớn của Hàn Quốc đã rục rịch tăng giá. Người Hàn phải trả 4.500-6000 won (3,5-4,7 USD) cho một cốc cà phê.
Số phận những trung tâm thương mại nổi tiếng một thời
Những hậu quả của Covid-19 cùng sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ đang đẩy một số trung tâm thương mại (TTTM) lớn ở Hà Nội vào cảnh trống vắng, ngổn ngang.
Người nước ngoài thấy du lịch Việt Nam 'dễ thở'
“Tôi sẽ quay trở lại Việt Nam” là câu nói của một số du khách ngoại quốc ở TP.HCM.
Nhiều trung tâm thương mại từng phải 'lột xác' để sống sót
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
Mở thêm 1.000 điểm bán, Highlands, Starbucks, Phúc Long toan tính gì?
Nhờ đẩy mạnh mở rộng số lượng cửa hàng, hoạt động kinh doanh của các chuỗi cà phê lớn đang dần có dấu hiệu hồi phục.
Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Cuộc đua cửa hàng cà phê sang, xịn trở lại
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
Sự mở rộng của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.