Số phận những trung tâm thương mại nổi tiếng một thời
Những hậu quả của Covid-19 cùng sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ đang đẩy một số trung tâm thương mại (TTTM) lớn ở Hà Nội vào cảnh trống vắng, ngổn ngang.
427 kết quả phù hợp
Số phận những trung tâm thương mại nổi tiếng một thời
Những hậu quả của Covid-19 cùng sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ đang đẩy một số trung tâm thương mại (TTTM) lớn ở Hà Nội vào cảnh trống vắng, ngổn ngang.
Người nước ngoài thấy du lịch Việt Nam 'dễ thở'
“Tôi sẽ quay trở lại Việt Nam” là câu nói của một số du khách ngoại quốc ở TP.HCM.
Nhiều trung tâm thương mại từng phải 'lột xác' để sống sót
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
Mở thêm 1.000 điểm bán, Highlands, Starbucks, Phúc Long toan tính gì?
Nhờ đẩy mạnh mở rộng số lượng cửa hàng, hoạt động kinh doanh của các chuỗi cà phê lớn đang dần có dấu hiệu hồi phục.
Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Cuộc đua cửa hàng cà phê sang, xịn trở lại
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
Sự mở rộng của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Chủ chuỗi The Coffee House mua lại 200 tỷ đồng trái phiếu trước hạn
Công ty sở hữu chuỗi cà phê The Coffee House - CTCP Seedcom - cho biết đã hoàn tất mua lại trước hạn lô trái phiếu trị giá 200 tỷ đồng.
Chuỗi cà phê Nhật Bản vào Việt Nam, giá đắt hơn Starbucks
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Sau Itaewon, giới trẻ Hàn đổ về 'Brooklyn của Seoul'
Cùng với sự sụp đổ của Itaewon, Gangnam, Hongdae, giới trẻ Hàn Quốc đang đến một khu công nghiệp cũ trong thành phố cho các hoạt động giải trí, mua sắm.
Cảnh trái ngược ở TP.HCM, Hà Nội trong ngày đầu làm việc sau Tết
Trong khi những quán cơm trưa ở TP.HCM vẫn đóng cửa, neo khách, nhiều hàng ăn tại Hà Nội đã lấy lại không khí đông vui, nhộn nhịp sau Tết Nguyên đán.
Nhiều quán xá mở cửa xuyên Tết, phụ thu 10%
Khi đi cà phê, ăn uống vào dịp Tết, nhiều người rất quan tâm đến mức phụ thu và sợ cảnh bị “chặt chém”.
Với gần 100.000 cửa hàng cà phê trên khắp đất nước, chủ kinh doanh buộc phải để giá bán cho mỗi cốc của họ ở mức thấp, nếu không muốn khách hàng tìm đến những quán rẻ hơn.
The Coffee House mở lại cửa hàng Signature ở TP.HCM
Sau khi đóng cửa hàng Signature ở quận 3 vào tháng 10/2021, The Coffee House vừa mở lại mô hình cửa hàng này tại trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM).
Khách cũ rời đi, khách mới bị hét giá thuê mặt bằng lên gấp rưỡi
Giá chào thuê các mặt bằng tại trung tâm TP.HCM vẫn liên tục tăng cao dù bị bỏ trống trong thời gian dài, gây khó khăn cho các thương hiệu.
Trung Nguyên và Highlands so kè
Highlands Coffee và Trung Nguyên là hai thương hiệu nằm trong danh sách những quán cà phê được nghĩ đến đầu tiên (top of mind).
Highlands Coffee và 23 năm chất cộng đồng hiện diện ở từng bước chân
Trên hành trình 23 năm sinh ra từ đất Việt, “chất cộng đồng” là nhân tố bất biến nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của Highlands Coffee.
Sau giai đoạn co cụm lại vì những tổn thương từ Covid-19, hiện hầu hết chuỗi cà phê đều đua nhau khai trương cửa hàng mới với không gian rộng rãi phục vụ khách ngồi tại chỗ.
Quán cà phê 24/7 nổi tiếng ở TP.HCM dừng hoạt động
Sau 8 năm hoạt động, tiệm cà phê quen thuộc với giới trẻ TP.HCM trên đường Pasteur thông báo đóng cửa. Điều này khiến nhiều khách quen, thường chạy deadline tại đây tiếc nuối.
Người Hàn thích du lịch Việt Nam
Trao đổi với Zing, nhiều người Hàn Quốc cho biết họ ấn tượng với sự thân thiện, mến khách và vẻ đẹp đặc biệt ở Việt Nam.