Trò chuyện, chạy deadline đến sáng tại quán cà phê đêm TP.HCM
Ban đêm tại TP.HCM, đường phố tĩnh lặng hơn, nhưng những quán cà phê 24/7 lại luôn đông đúc. Khách hàng tại đây chủ yếu là các bạn trẻ đến trò chuyện hoặc làm việc, chạy deadline.
499 kết quả phù hợp
Ban đêm tại TP.HCM, đường phố tĩnh lặng hơn, nhưng những quán cà phê 24/7 lại luôn đông đúc. Khách hàng tại đây chủ yếu là các bạn trẻ đến trò chuyện hoặc làm việc, chạy deadline.
Theo một số khách hàng, việc cho phép nam nhân viên cởi trần, đeo tạp dề phục vụ khách gây sự phản cảm, không phù hợp với mô hình quán cà phê.
Nhiều ái nữ của các đại gia Việt dù mới trong độ tuổi "mười chín, đôi mươi" nhưng đã nắm trong tay khối tài sản trị giá cả nghìn tỷ đồng trên thị trường chứng khoán.
Chuỗi cà phê Révi Coffee & Tea do các cựu lãnh đạo GoViet là ông Nguyễn Vũ Đức và bà Nguyễn Bảo Linh sáng lập đã huy động vốn thành công từ một số quỹ đầu tư trong và ngoài nước.
Sau cà phê mèo, mô hình cà phê với những chú lợn độc đáo ở Nhật Bản đang hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.
Hơn nửa năm kể từ ngày có thông tin Nova F&B 'bán mình' cho đối tác Singapore, mới đây, Novaland đã rục rịch tái xuất trở lại mảng F&B dưới danh nghĩa Global X.
Nhằm thu hút tệp khách hàng trẻ tuổi, các thương hiệu tiêu dùng lớn tung ra nhiều sản phẩm đồng thương hiệu với tần suất tăng cao.
Đây là lần đầu tiên Phúc Sinh Group nhận đầu tư từ nước ngoài sau hơn 22 năm hoạt động. Tuy nhiên, tỷ lệ sở hữu của quỹ ngoại sau giao dịch chưa được tiết lộ.
Katinat, Phê La, Cà Phê Trứng đều đang thể hiện tiềm lực đáng gờm khi hiện diện tại những khu vực được mệnh danh là "đất vàng" ở TP.HCM.
Chuyên gia dự báo khu vực này có mức độ cạnh tranh khốc liệt và các chuỗi buộc phải đổi mới để tồn tại.
Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Houston (Mỹ) cho biết sản phẩm King Coffee của Việt Nam đã được bán trực tiếp vào hệ thống Costco Wholesale - chuỗi bán buôn lớn nhất tại Mỹ.
Trong 3 năm hoạt động, các thương hiệu của Nova F&B đã thâu tóm hàng loạt mặt bằng đắc địa để phục vụ quá trình mở rộng. Dù vậy hiện nhiều cửa hàng đã đóng cửa, trả mặt bằng.
Xu hướng Bắc tiến của các chuỗi cà phê tiếp tục nổi lên thời gian gần đây. Tuy nhiên một số chuỗi đã phải chấp nhận bỏ cuộc và rút về thị trường TP.HCM.
Ngôi sao mới” Katinat đã bất ngờ vượt qua đối thủ quốc tế nặng ký Starbucks và cả Trung Nguyên Legend trong top thương hiệu chuỗi cà phê được quan tâm nhất mạng xã hội.
Người trẻ và dân văn phòng vốn thích kéo đến cửa hàng cà phê, tìm sự yên tĩnh để làm việc riêng. Nhưng với chủ quán, điều này dễ khiến việc kinh doanh của họ đi xuống.
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Cửa hàng %Arabica thứ 2 ở Diamond Plaza đã được thi công từ lâu nhưng chưa mở cửa đón khách thì thương hiệu này đã chuyển hướng sang một địa điểm khác.
Là thành phố tại đất nước vốn nổi tiếng về trà, Thượng Hải khiến nhiều người bất ngờ khi có nhiều quán cà phê hơn bất kỳ đô thị nào khác trên thế giới.
Tương tự nhiều con đường ở trung tâm TP.HCM, khu vực quanh Hồ Con Rùa cũng bắt đầu xuất hiện nhiều mặt bằng trống khi các thương hiệu nổi tiếng lần lượt rời đi.
Gần một năm kể từ khi rào chắn công trình metro số 1 khu vực chợ Bến Thành (quận 1, TP.HCM) được gỡ bỏ, nhưng các con đường xung quanh vẫn còn hàng loạt mặt bằng bị bỏ trống.