Mục tiêu quản lý rác thải nhựa của Unilever Việt Nam
Unilever Việt Nam cam kết quyết liệt về vấn đề quản lý rác thải nhựa. Doanh nghiệp cam kết thu gom và xử lý rác thải nhựa nhiều hơn lượng bao bì sản phẩm bán ra đến năm 2025.
1.313 kết quả phù hợp
Unilever Việt Nam cam kết quyết liệt về vấn đề quản lý rác thải nhựa. Doanh nghiệp cam kết thu gom và xử lý rác thải nhựa nhiều hơn lượng bao bì sản phẩm bán ra đến năm 2025.
Đặt việc quản lý tòa nhà làm tiêu chuẩn quan trọng hàng đầu, Masterise Group thành lập công ty Masterise Property Management nhằm tối ưu giá trị tài sản cho các nhà đầu tư.
Dự án đặt tại xã Long Sơn, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với tổng vốn đầu tư khoảng 5,16 tỷ USD, lớn nhất trong lịch sử của Tập đoàn SCG (Thái Lan).
Chiến lược phát triển nông nghiệp và nông thôn bền vững giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 chú trọng đầu tư cho nông dân để phát triển ngành nông nghiệp.
Người đứng đầu ngành kế hoạch và đầu tư cho rằng kinh tế Việt Nam có đà phục hồi tốt từ cuối 2021 và dự báo năm 2022 đất nước có nhiều cơ hội để phát triển nhanh.
Các công ty thủy sản ngược dòng lãi lớn cuối năm nhờ nhu cầu phục hồi, giúp sản lượng và giá bán đều tăng đáng kể.
Trung tâm Chuyển đổi số và Ứng dụng Công nghệ Khánh Hòa bắt tay các doanh nghiệp, viện, tổ chức, hiệp hội,… của TP.HCM và Khánh Hòa nhằm gia tăng chuỗi giá trị cho các bên.
Nestlé Việt Nam đặt trọng tâm vào con người - nền tảng để hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững ở hiện tại và tương lai.
Lễ ký kết hợp tác giữa TSC và Dabaco đánh dấu sự thành lập liên minh chăn nuôi với mục tiêu phát triển đàn lợn thịt lên đến 1 triệu con vào năm 2028.
Theo ông Đỗ Tuấn Anh, CEO KDI Holdings, đầu tư vào con người, xây dựng một đội ngũ nhân sự mạnh là chìa khóa quan trọng cho sự phát triển của doanh nghiệp.
Hơn 2 thập kỷ làm trong ngành xi măng, cô Nguyễn Thị Thanh Dung - Giám đốc Quản lý chất lượng Fico-YTL - vẫn giữ trọn đam mê công việc. Với cô, xi măng như mối duyên tiền định.
Chương trình "Gian hàng Hy vọng" dịp Tết 2022 do Kinh Đô tổ chức nhận được sự ủng hộ và tham gia của nhiều tiểu thương cùng các doanh nghiệp nhỏ.
Góp phần mang tới mùa xuân tươi vui, bia Larue - nhãn hàng thuộc Công ty Heineken Việt Nam - dự kiến trao 1.000 phần quà tới các gia đình khó khăn tại tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng.
Nova Consumer hiện thuộc sở hữu của nhóm cổ đông liên quan đến bà Cao Thị Ngọc Sương, vợ nhà sáng lập Nova Group Bùi Thành Nhơn.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát, bên cạnh đội ngũ y tế xông pha nơi tuyến đầu, vẫn có những con người cần mẫn làm việc để đảm bảo cuộc sống xanh sạch cho xã hội.
Về công tác xuất khẩu, Thủ tướng yêu cầu phải cải thiện quan hệ với thị trường Trung Quốc bởi năm nào cũng tồn tại vấn đề ùn ứ hàng hóa cuối năm tại cửa khẩu.
Năm 2021, kim ngạch xuất khẩu nông sản đạt trên 48,6 tỷ USD, cao nhất từ trước đến nay. Bộ NNPTNT đặt mục tiêu xuất khẩu năm 2022 đạt con số 49 tỷ USD.
"Sóng ngành" diễn ra xuyên suốt năm 2021 và các đơn vị phân tích dự báo nhiều ngành vẫn còn tiếp tục nổi sóng trong năm 2022 nhờ triển vọng kinh doanh tốt.
Chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thị trường quà Tết 2022 có một số thay đổi nhằm phù hợp với nhu cầu chung, khi mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe và tiêu dùng xanh.
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.