Bánh mì Pháp thành di sản phi vật thể của nhân loại
Chiếc bánh mì dài, vỏ giòn và ruột mềm là một phần trong cuộc sống của người dân Pháp. Mới đây, món ăn này đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của thế giới.
1.119 kết quả phù hợp
Chiếc bánh mì dài, vỏ giòn và ruột mềm là một phần trong cuộc sống của người dân Pháp. Mới đây, món ăn này đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của thế giới.
Đây là một bước tiến từ mô hình vườn ươm thương hiệu mà rất nhiều nhà bán lẻ từng thực hiện trước đây.
Dưới sự hậu thuẫn của hệ sinh thái AB - Lê Thành, AB Beauty World gặt hái nhiều thành tựu, trở thành cái tên nổi bật trong ngành phân phối mỹ phẩm.
Các nhóm môi trường lại một lần nữa mâu thuẫn với chính trị gia và ngư dân ở khu vực New England sau quyết định từ hãng bán lẻ cao cấp Whole Foods về việc dừng bán tôm hùm Maine.
Người tiêu dùng có thu nhập từ thấp đến trung bình đang chuyển sang các nhà bán lẻ giá rẻ, trong khi người giàu vẫn tiếp tục gắn bó với các thương hiệu cao cấp.
World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.
Phó thủ tướng Đức cho biết nếu được, ông sẽ đeo băng đội trưởng nhiều màu OneLove tại World Cup để xem điều gì xảy ra. Nhưng ông cũng nói mình không thể quyết định hộ người khác.
Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) cho biết đang lên kế hoạch kiện FIFA sau khi tổ chức này cảnh báo sẽ phạt thẻ vàng nếu những đội trưởng đeo băng OneLove ra sân.
Ca sĩ Michelle Zauner, tác giả của “Bật khóc ở H Mart”, bật mí những chi tiết về bộ phim chuyển thể từ cuốn hồi ký đầu tay của mình.
Với xu hướng xây dựng đa ngành, đa sản phẩm và phân khúc, doanh nghiệp có thể tăng trưởng nhanh, dễ dàng thích ứng với biến động.
Nhiều đứa trẻ nhà nghèo nhưng không đủ điều kiện nhận bữa ăn miễn phí tại trường. Trong khi đó, khủng hoảng chi phí khiến trường học bất lực trong việc trợ cấp cho trẻ.
Ra mắt năm 2018, sủi thanh nhiệt Livecool - nhãn hàng trực thuộc Công ty Cổ phần Nam Dược - từng bước chinh phục khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm.
Việc Thiso tiếp quản toàn bộ hoạt động tại đại siêu thị Emart đã đặt nền móng để lĩnh vực kinh doanh thương mại dịch vụ đóng góp cho sự phát triển bền vững của Thaco.
Việc duy trì mở rộng cửa hàng giúp quy mô WinMart+ đạt hơn 3.000 điểm bán, tăng mạnh thị phần trong chuỗi siêu thị nhỏ/cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.
Trung tâm Triển lãm quốc tế thành phố mới Bình Dương (WTC EXPO), UBND tỉnh Bình Dương phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình kết nối cung - cầu hàng hóa ngày 11-14/11.
Lạm phát ở Australia đã tăng lên mức cao nhất trong 32 năm trong quý vừa qua, bởi chi phí xây dựng và giá khí đốt tăng cao.
Thị trường chứng khoán chỉ quan tâm đến một điều: thu nhập dự kiến. Nếu các công ty kiếm được nhiều tiền, cổ phiếu của họ trở nên có giá trị hơn và giá cổ phiếu sẽ tăng lên.
Bào ngư đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ đang được kinh doanh ồ ạt trên mạng với mức giá chưa bằng một nửa giá bán tại các chuỗi cửa hàng hải sản nhập khẩu.
Chính phủ Hàn Quốc đã quyết định xây dựng thêm hai kho cải thảo lớn sau khi các nhà sản xuất nước này chứng kiến cuộc khủng hoảng kim chi do thiếu nguồn cung.
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam phải tăng giá bán hàng hóa vì nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc đắt đỏ hơn.