2,5 triệu đồng một con ốc ở vịnh Hạ Long
Một bữa ăn trên tàu du lịch, khách bị “chém” 23 triệu đồng, 2,5 triệu đồng cho một con ốc hoàng đế 2,5 kg... đó là những hình ảnh không đẹp cho du lịch Quảng Ninh.
199 kết quả phù hợp
2,5 triệu đồng một con ốc ở vịnh Hạ Long
Một bữa ăn trên tàu du lịch, khách bị “chém” 23 triệu đồng, 2,5 triệu đồng cho một con ốc hoàng đế 2,5 kg... đó là những hình ảnh không đẹp cho du lịch Quảng Ninh.
Thị trường bất động sản: Xuất hiện nhiều chiêu bán hàng mới
Quảng cáo bán căn hộ được ngân hàng bảo lãnh, liên tục tung tin “dọa” tăng giá... là những chiêu bán căn hộ được áp dụng phổ biến khi thị trường địa ốc ấm dần.
Nhiều trò chơi thể thao trên sông xuất hiện tại sông Hàn
Danang River Tour vừa đưa thuyền kayak có tay chèo, ca nô kéo phao ngồi, phao chuối và lướt ván vào hoạt động phục vụ du khách tại Đà Nẵng.
Người Đà Nẵng không được mặc trang phục hở hang
Người dân được yêu cầu tránh mặc quần short hoặc váy quá ngắn, trang phục hở hang, xuyên thấu ở các địa điểm du lịch.
Hà Nội phát động phong trào người dân tận tình với du khách
Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Lê Hồng Sơn vừa chỉ đạo triển khai một số giải pháp đối với các cơ quan chức năng nhằm tăng cường hiệu lực quản lý, thúc đẩy phát triển du lịch.
Đà Nẵng ban hành bộ quy tắc ứng xử trong hoạt động du lịch
Bộ quy tắc vừa được Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Đà Nẵng ban hành áp dụng cho các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch hoặc có liên quan đến du lịch.
Du lịch Sầm Sơn: Sau 'chặt chém' là rạch túi, trộm đồ
Những vụ lùm xùm về du lịch ở Sầm Sơn, Thanh Hoá, vẫn chưa hết, khi ngày 11/7, một du khách đã bị rạch túi lấy trộm điện thoại ngay trên bãi biển.
Đà Nẵng kiến nghị xây casino, mở đường đua Công thức 1
Nhiều đại biểu kiến nghị, ngành du lịch Đà Nẵng nên tận dụng đường đèo Hải Vân để xây dựng đường đua Công thức 1 và mở thêm các casino để thu hút du khách.
Khách đến Việt Nam không biết chơi gì, tiêu gì
Những người làm du lịch không khỏi lo lắng khi khách quốc tế đến Việt Nam trong 6 tháng đầu năm ước tính 3,8 triệu lượt người, giảm hơn 11% so với cùng kỳ năm ngoái.
Mật ong no đường, gà vườn no chuối, sò trộn đất
Sò trộn đất, gà nhồi thức ăn để tăng trọng, mật ong bị pha nước đường... Nhiều cách làm ăn gian dối đẩy người tiêu dùng vào mê trận không lối thoát hoặc phải ngán ngẩm chấp nhận.
800.000 đồng 2 bát phở, phó giám đốc quên số đường dây nóng
Vợ chồng Việt kiều thắc mắc với chủ quán về hai bát phở giá 800.000 đồng thì bị chủ quán này đáp lại bằng cách chém con dao xuống mặt bàn và quát “không nói nhiều”.
Những thành phố nên đến một lần trong đời ở Việt Nam
TP HCM, Hà Nội, Nha Trang, Đà lạt, Đà Nẵng cũng được nhiều du khách nước ngoài chọn như những địa danh nhất định phải ghé tại đất nước này.
Xử lý triệt để nạn xích lô 'dù' trấn lột du khách
UBND quận 1 (TP HCM) chỉ đạo kiểm tra, phối hợp cùng các lực lượng chức năng xử lý triệt để nạn xích lô “dù”.
Xích lô 'dù' trấn lột du khách
Một nhóm xích lô “dù” hoạt động tại khu vực chợ Bến Thành (quận 1, TP HCM) thường xuyên ngang nhiên “chặt chém” hoặc giật tiền từ tay khách du lịch.
Du lịch hè mùa cao điểm: Dẹp nạn 'chặt chém' và rác bẩn
Du lịch hè 2015 đã vào mùa cao điểm, cũng chính là lúc nhiều gia đình lên kế hoạch nghỉ mát. Tuy nhiên như mọi năm, nỗi ám ảnh “chặt chém” và rác bẩn khiến du khách "chùn chân".
Phạt 5 người ép du khách mua dừa với giá chặt chém
Năm người có dấu hiệu ép du khách mua dừa đã bị UBND phường Bến Thành (quận 1, TP HCM) xử phạt hành chính tổng cộng 750.000 đồng.
Công khai bán thuốc kích dục 'không thể kiềm chế' giữa chợ
Cả chục phụ nữ bán hàng rong vây quanh các nam giới để chèo kéo, mời mua những "đồ chơi" kích dục khiến du khách lần đầu đến Đông Hà (Quảng Trị) thực sự sốc, đỏ mặt.
Ép du khách bằng 'chặt chém': Sao không dẹp được?
Đó là ý kiến chung của chuyên gia du lịch, hướng dẫn viên, độc giả trước việc một nhóm người giở đủ trò ép du khách mua dừa với giá “chặt chém” tại khu vực trung tâm TP HCM.
Ép du khách mua dừa với giá 'chặt chém'
Nhiều du khách nước ngoài đến TP HCM trở thành miếng mồi cho một nhóm người giở đủ trò chèo kéo, ép mua dừa với giá “chặt chém”.
Nhiều dịch vụ trong dịp lễ tại xứ ngàn hoa chỉ tăng giá nhẹ hoặc giữ giá để giữ chân du khách.