Cuộc chiến không cân sức tại điểm nóng tự tử thế giới
Dù là quốc gia có trình độ công nghệ tiên tiến hàng đầu, Hàn Quốc lại bất lực trong việc tạo ra mạng lưới hỗ trợ sức khỏe tâm thần cấp thiết cho người dân.
247 kết quả phù hợp
Cuộc chiến không cân sức tại điểm nóng tự tử thế giới
Dù là quốc gia có trình độ công nghệ tiên tiến hàng đầu, Hàn Quốc lại bất lực trong việc tạo ra mạng lưới hỗ trợ sức khỏe tâm thần cấp thiết cho người dân.
Vì sao nhiều người Nhật đang tìm tới bà Keiko Kawano
Sau 3 năm đeo khẩu trang phòng Covid-19, một số người Nhật cảm thấy nét mặt của họ hơi gượng gạo. Đây chính là lúc họ tìm đến những huấn luyện viên nụ cười như Keiko Kawano.
Con số đáng buồn mà Hàn Quốc không bao giờ muốn nhắc đến
Hàn Quốc có tỷ lệ tự tử cao nhất trong số 38 quốc gia thuộc Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD). Thống kê năm 2021 cho thấy cứ 100.000 người sẽ có 26 người tự tử.
Mái tóc dài uốn xoăn như 'bà thím' của Jungkook BTS
Jungkook chăm sóc, nuôi dưỡng mái tóc của mình mềm mượt, dài đến vai trong vòng một năm.
Chăm sóc da khỏe mạnh với bộ mỹ phẩm Hàn Quốc Ayana
Từ 25 tuổi, làn da phụ nữ dần bước vào giai đoạn lão hóa. Quá trình này diễn ra với tốc độ nhanh và biểu hiện rõ hơn từ sau 30 tuổi.
Doanh nghiệp Việt có thể học cách cao cấp hóa nông sản như Hàn Quốc
Nhân sâm của Hàn Quốc là hàng cao cấp nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Đây là minh chứng cho thấy doanh nghiệp đã thành công trong việc cao cấp hóa sản phẩm.
Người lao động Hàn Quốc đang làm việc quá sức nhất ở châu Á, theo nhận định của Insider.
5 cuốn sách dành cho tín đồ skincare
Những tựa sách được viết bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da có thể giúp chúng ta nâng tầm chu trình skincare lên một trình độ cao hơn.
Ảnh hưởng của Rosé BlackPink trong ngành thời trang
Không chỉ được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu Saint Laurent, Rosé (BlackPink) còn trở thành ngôi sao K-Pop hiếm hoi chủ trì tiệc tối của nhãn hàng mỹ phẩm Sulwhasoo.
Những đứa bé Hàn Quốc bị cha mẹ bắt học tiếng Anh từ 2 tuổi
Mong muốn con sớm làm quen và thành thạo tiếng Anh từ trước khi học tiểu học, nhiều phụ huynh xứ củ sâm đăng ký cho con vào các trường mẫu giáo dạy ngôn ngữ này.
Nàng dâu Việt được mẹ chồng Hàn chăm từng bữa ăn, giấc ngủ
Từ ngày về làm dâu, Mai Huyền được mẹ chồng thương hết mực. Khi chị sinh em bé, ban ngày bà làm hết việc nhà, tối thức đêm trông cháu để con dâu ngủ ngon.
KyungLab đồng hành cùng top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022
Mỹ phẩm KyungLab sẽ đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy, Á hậu Trịnh Thùy Linh và Lê Nguyễn Ngọc Hằng trong thời gian đương nhiệm và cống hiến cho cộng đồng.
Ratio Group cùng Bifido Hàn Quốc phát triển mỹ phẩm từ men vi sinh
Vừa qua, Ratio Group và Tập đoàn Bifido Hàn Quốc ký kết văn bản hợp tác, mở ra cơ hội phát triển dòng mỹ phẩm Bifidolab chăm sóc da men vi sinh cao cấp tại Việt Nam.
Món quà từ ông Kim thành tâm điểm bất hòa giữa 2 tổng thống Hàn
Một thời là thú cưng của gia đình cựu Tổng thống Moon Jae In, hai chú chó Pungsan đã trở thành nạn nhân cuộc tranh cãi giữa các chính trị gia Hàn Quốc.
Estée Lauder mua Tom Ford với giá 2,8 tỷ USD
Phi vụ này đã đưa nhà thiết kế Tom Ford gia nhập hàng ngũ tỷ phú thế giới sau 17 năm làm việc trong ngành thời trang xa xỉ.
Người Hàn Quốc đổ tiền chăm thú cưng nhiều chưa từng thấy
Ngành công nghiệp thú cưng bùng nổ khi ngày càng nhiều người Hàn Quốc coi vật nuôi như thành viên gia đình, không tiếc tiền để chăm sóc chúng.
Phụ nữ khao khát có ‘làn da phú bà’
Tiêu chuẩn làn da trắng mịn được coi là yếu tố cơ bản nhất để phô bày sự thành đạt, biểu tượng của giàu có và địa vị ở Trung Quốc, theo Jing Daily.
Cơn đau đầu ở quốc gia phá kỷ lục tỷ lệ sinh thấp nhất thế giới
Thị trưởng Seoul muốn giảm chi phí đắt đỏ và tăng thêm số lượng bảo mẫu để khuyến khích người dân sinh con, trong bối cảnh Hàn Quốc đứng trước cuộc khủng hoảng nhân khẩu học.
Khi khẩu trang không còn là 'vũ khí bí mật' của người Hàn
Việc nới lỏng các quy định đeo khẩu trang hậu đại dịch khuyến khích nhiều người trẻ xứ củ sâm chi tiêu cho việc chăm sóc làn da, phẫu thuật thẩm mỹ.
Ám ảnh 'mặt hoa da phấn' ở Hàn Quốc
Trong một xã hội đề cao vẻ ngoài như Hàn Quốc, việc có một làn da trắng sáng, mịn màng được coi là điều kiện đầu tiên và tiên quyết để được người ngoài công nhận là đẹp.