Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
4.069 kết quả phù hợp
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Những năm gần đây, KOC nổi lên là một cơ hội nghề nghiệp với thu nhập hấp dẫn, kéo theo sự nở rộ các khóa đào tạo trở thành người tiêu dùng thông minh chuyên đánh giá sản phẩm.
Gen Z và AI sẽ thay đổi ngành du lịch
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Để nhà hàng đông khách, hãy tạo cho khách hàng cảm giác thân thuộc
Khi có tình cảm với một nhà hàng nào đó, khách hàng sẽ tới đó thường xuyên hơn. Tạo cảm giác thân thuộc cho thực khách không khó, hãy bắt đầu bằng việc nhớ tên và sở thích của họ.
Thăng chức nhưng thu nhập kém cấp dưới
Được bổ nhiệm vào vị trí trưởng phòng nhân sự song Hồng Ánh (29 tuổi, TP.HCM) không được tăng lương, thậm chí mức thu nhập thấp hơn nhân viên dưới quyền.
Tận hưởng đặc quyền cao cấp với thẻ tín dụng SHB Mastercard World
Sở hữu chiếc thẻ đen “quyền lực” SHB Mastercard World, khách hàng có thể tận hưởng loạt đặc quyền cao cấp như dịch vụ sân golf, ẩm thực - nghỉ dưỡng hay phòng chờ sân bay.
Beauty Image ra mắt trung tâm chăm sóc sắc đẹp cao cấp
Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Beauty Image USA vừa khai trương Beauty Image Luxury - trung tâm thứ 2 của hãng - tại 509 Trần Hưng Đạo (quận 1, TP.HCM).
Xu hướng thay đổi, 'người đi sau' trên TMĐT vẫn nhiều lợi thế
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
Dùng sự tự tin của bạn để thuyết phục khách hàng
Để bán được sản phẩm với mức giá có lợi, bạn phải thuyết phục khách hàng rằng họ đang được lợi trong cuộc giao dịch này. Sự tự tin chính là chìa khóa để bán hàng thành công.
Việt Nam không lép vế khi giành khách tự túc với Thái Lan, Singapore
Du khách tự túc có thể đến Singapore, Thái Lan để mua sắm, nhưng sẽ chọn Việt Nam cho hành trình khám phá thiên nhiên, trải nghiệm ẩm thực.
Sử dụng 'đòn bẩy' tài chính hiệu quả để sở hữu ngôi nhà như ý
Nhằm hỗ trợ người dân hiện thực hóa giấc mơ an cư lạc nghiệp, nhiều ngân hàng đưa ra các gói vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn, thời hạn lâu dài cùng hạn mức tối đa lớn.
Du lịch và cách chung sống cùng AI
Trong bối cảnh AI tác động đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, trong đó có du lịch, các doanh nghiệp lữ hành cũng cần có biện pháp để bắt kịp xu thế.
Cơ hội khổng lồ của AI cho thị trường Việt
Dù còn nhiều thách thức, CEO Jessica Lê khẳng định Việt Nam vẫn ở vị thế tốt để khai thác AI, tận dụng được cơ hội do trí tuệ nhân tạo đem lại.
Bac A Bank lọt top 5 ngân hàng giao dịch ngoại hối lớn nhất Việt Nam
Tại lễ trao giải Vietnam FX Awards 2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) nhận giải thưởng top 5 ngân hàng có khối lượng giao dịch ngoại hối lớn nhất Việt Nam trên FX matching.
Bên trong nơi gặp gỡ của giới tinh hoa nước Mỹ
Thành viên của câu lạc bộ Aman cần chi trả 200.000 USD cho phí gia nhập và thêm 15.000 USD mỗi năm để duy trì quyền lợi.
Shopee đổi chính sách, người bán dọa bỏ sàn
Sàn TMĐT nâng các tiêu chuẩn về dịch vụ, hàng hóa khiến người bán gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuyển đổi.
Xu hướng "xa xỉ thầm lặng" len lỏi vào ngành du lịch khi nhiều người siêu giàu từ bỏ các điểm đến hào nhoáng để chọn những nơi yên tĩnh, trải nghiệm độc quyền và riêng tư.
Bệnh viện Bangkok giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt
Trong tháng 3, Bệnh viện Quốc tế Bangkok áp dụng hai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng Việt Nam.
Người mua dễ dàng sở hữu Vinhomes Golden Avenue qua đa kênh phân phối
Bên cạnh sức hút từ đại tiện ích, các căn biệt thự bắt đầu bàn giao, Vinhomes Golden Avenue khuấy động thị trường BĐS phía Bắc khi ra mắt kênh phân phối mới của chủ đầu tư.
2/3 du khách Việt Nam đi nghỉ dưỡng chỉ để ngủ
Du lịch ngủ đang là một xu hướng mới nổi ở Việt Nam và trên toàn thế giới, được dự báo đạt quy mô 400 tỷ USD trong giai đoạn từ năm 2023 đến 2028.