Những người đàn ông Hàn Quốc không dám để mặt mộc ra đường
Sau khi nhiều quy định về đeo khẩu trang nơi công cộng được gỡ bỏ, nam giới Hàn Quốc đầu tư vẻ ngoài trở lại, không ngại chi tiền cho sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm.
248 kết quả phù hợp
Sau khi nhiều quy định về đeo khẩu trang nơi công cộng được gỡ bỏ, nam giới Hàn Quốc đầu tư vẻ ngoài trở lại, không ngại chi tiền cho sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm.
Xu hướng chăm sóc sức khỏe, đề cao các hoạt động và lối sống tích cực ngày càng gia tăng, và được ứng dụng trong nhiều dự án nhà ở tại Việt Nam.
David Beckham chia sẻ suy nghĩ về những kiểu tóc gây tranh cãi. Đầu mohawk từng khiến anh gặp rắc rối.
Nhằm tiếp sức mạnh tinh thần để các bệnh nhân ung thư tự tin, yêu đời, thương hiệu Tsubaki chung tay cùng cộng đồng tạo nên thư viện tóc giả từ tóc thật.
Ăn cắp ý tưởng, bán hàng giả với giá rẻ hơn gấp 4-5 lần đang là mô hình kinh doanh phổ biến, khiến nhiều nhà mốt xa xỉ thiệt hại.
"Tôi nhớ những ngày vi vu đến Miami với giá chỉ bằng một bữa sushi", Samantha Chin (người Mỹ) than thở khi chi phí du lịch tăng cao.
Là một trong những tập đoàn vận hành các khu spa, nghỉ dưỡng cao cấp có quy mô toàn cầu, Goco Hospitality mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe được cá nhân hóa và chuẩn y khoa.
Ngoài việc được giới thiệu, một số người phải tự nhắn tin liên hệ các ngôi sao để có thể trang điểm, làm tóc cho chị em nhà Kim.
Du lịch chăm sóc sức khỏe được dự báo là xu hướng trong 5 năm tới. Điều này sẽ tác động mạnh tới thị trường BĐS nghỉ dưỡng.
Nhắc đến những sản phẩm làm đẹp từ Pháp, khó có thể bỏ qua dầu khô đa năng Nuxe Huile Prodigieuse với mùi hương độc đáo từ hoa mộc lan, hoa cam và vani.
Mang đến giá trị khác biệt từ thiết kế, vị trí đến tiện ích chăm sóc sức khỏe, phân khu Tropical Valley tại dự án Sun Tropical Village tạo dấu ấn nổi bật trên thị trường BĐS.
Lo ngại chứng hói đầu có thể tác động xấu đến công việc, cuộc sống, ngày càng nhiều người trẻ ở xứ củ sâm quan tâm và đầu tư cho việc chăm sóc tóc.
Chăm sóc tóc là một trong những nhu cầu tất yếu của phụ nữ hiện đại. Song không phải ai cũng tìm ra giải pháp phù hợp trước “ma trận” sản phẩm làm đẹp.
Là chương trình dành riêng cho nam giới, “The R show” mang đến các bí quyết nâng tầm phong cách, giúp cánh mày râu hiện đại có thêm tự tin chạm đến thành công.
Ngày 28/12, UBND tỉnh Thanh Hóa cùng Tập đoàn Sun Group tổ chức lễ khởi công quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen Thanh Hóa tại Quảng Yên, Quảng Xương.
Tôi hi vọng đây sẽ là "món quà tinh thần" ý nghĩa với nhiều người.
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
Dần hồi phục sau phẫu thuật trật khớp vai, Đặng Văn Lâm - với cương vị đại sứ dự án Gatsby Global Challengers - đang truyền năng lượng tích cực khi sẵn sàng đối đầu thách thức.
Dầu gội phục hồi đa tầng nấm truffle của Weilaiya chiết xuất từ thành phần cao cấp và công nghệ hiện đại, hỗ trợ giải quyết các vấn đề về tóc và da đầu cho người dùng.
Happi Phạm có mái tóc đen dài, chắc khoẻ và óng mượt nhờ sự dày công chăm sóc.