Tôi nên mua xe hơi chạy xăng, diesel hay hybrid?
Với việc bổ sung thêm hybrid và xe điện, có vẻ lựa chọn mua xe của khách hàng nay đã thêm phần khó khăn.
353 kết quả phù hợp
Với việc bổ sung thêm hybrid và xe điện, có vẻ lựa chọn mua xe của khách hàng nay đã thêm phần khó khăn.
Toyota Vios và Hyundai Grand i10 không chỉ nằm trong top những mẫu xe bán chạy, đây còn là 2 mẫu xe được mua nhiều nhất thị trường xe đã qua sử dụng 2 tháng đầu năm 2019.
Tôi đang phân vân giữa 2 chiếc xe tay ga Nhật Bản Honda Lead và Yamaha Grande Hybrid.
Thị trường xe hơi Việt Nam trải qua một năm 2018 đầy biến động khi Nghị định 116 là nhân tố chính chi phối doanh số các hãng xe nói chung và xe nhập khẩu nói riêng.
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 6, Pega giảm giá mạnh tất cả sản phẩm xe điện, đồng thời tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn.
Volkswagen Tiguan Allspace 2018 mang thiết kế mới, thay thế tiền nhiệm Tiguan 5 chỗ. Xe có giá bán gần 1,7 tỷ đồng tại Việt Nam, cạnh tranh với đối thủ Mercedes-Benz GLC và BMW X3.
Yamaha FZ150i không còn xuất hiện trên website của hãng, chính thức bị khai tử tại Việt Nam để nhường sân cho TFX 150.
Dạo một vòng trên các trang mua bán xe hơi online, không khó để tìm ra những chiếc xe cổ có tuổi đời 40-50 năm. Giá bán của những chiếc xe này còn rẻ hơn giá xe máy.
Theo đại diện hãng xe điện Pega, việc giảm giá niêm yết siêu sốc, đến gần 2 triệu đồng là một trong những động thái thể hiện sự quyết tâm trở thành lựa chọn số 1 của người dùng.
Hãng xe điện Pega vừa công bố giá niêm yết năm 2018. So với giá bán lẻ năm trước, mức giá mới tất cả dòng sản phẩm của hãng rẻ hơn đến 2 triệu đồng.
Hãng xe điện Việt Pega vừa công bố giá bán lẻ sản phẩm năm 2018. Theo đó, khách hàng sẽ được mua các dòng xe điện với giá rẻ hơn gần 2 triệu đồng so với giá năm trước.
Được trang bị 2 phiên bản động cơ EcoBoost 1.0L và Dragon 1.5L hoàn toàn mới, Ford EcoSport 2018 không chỉ mang đến cảm giác lái ấn tượng mà còn tạo không gian ngồi thoải mái.
Với thị phần ngày một tăng, xe tay ga đang được nhiều nhà sản xuất ưu ái khi trang bị hàng loạt tính năng hữu ích, bên cạnh vấn đề nâng cấp động cơ hay cải tiến kiểu dáng.
Với mức chiết khấu không thay đổi, quy mô Grab càng mở rộng thì lợi nhuận thu về càng cao. Việc tăng mức chiết khấu dưới góc nhìn của tài xế là “vắt kiệt” thù lao của họ.
Năm 2017 đầy biến động đã kết thúc nhưng giá ôtô chưa cho thấy dấu hiệu ổn định. Nhiều hãng đã phải điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cũng như giá bán để phù hợp với tình hình mới.
2017 là năm bản lề trước khi xe nhập khẩu nội khối ASEAN về 0%, khiến nhà nước và bộ ngành tiếp tục tính toán đến các giải pháp bảo hộ ngành sản xuất, lắp ráp ôtô trong nước.
Việc mua lại ôtô cũ để tiết kiệm chi phí không còn quá xa lạ nhưng cách để sở hữu chiếc xe ưng ý vẫn là điều cần lưu tâm.
Tôi thu nhập 20 triệu/tháng, có gần 300 triệu đồng và chỉ muốn mua xe mới, đang phân vân giữa Kia Morning 1.0MT, Hyundai i10 2011 và Lacetti 2009-2012 (Lê Hải từ Lào Cai).
Tại thị trường ôtô Việt Nam, giá bán lẻ là một yếu tố "nhạy cảm" đối với người tiêu dùng và luôn có tác động đáng kể đến kế hoạch và kết quả kinh doanh của mỗi nhà cung cấp.
Thuế nhập khẩu về 0%, xe từ ASEAN sẽ tràn về nhưng khó có xe giá rẻ vào 2018. Trong khi đó, các nhà sản xuất ôtô nội lại đang nuôi tham vọng xuất ngược xe sang các nước Đông Nam Á.