Hơn 1.200 doanh nghiệp TP.HCM tung khuyến mại lớn
Trong lần đầu tiên tổ chức khuyến mại tập trung lên đến 100% giá trị hàng hóa, Sở Công Thương TP.HCM thu hút 1.242 doanh nghiệp đăng ký tham gia.
1.434 kết quả phù hợp
Trong lần đầu tiên tổ chức khuyến mại tập trung lên đến 100% giá trị hàng hóa, Sở Công Thương TP.HCM thu hút 1.242 doanh nghiệp đăng ký tham gia.
Kể từ ca mắc Covid-19 đầu tiên công bố ngày 23/1, Việt Nam trải qua 3 giai đoạn chống dịch phức tạp với sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng và ủng hộ của nhiều nguồn lực.
Ngày 5/6, "Chợ phiên Nông sản cuối tuần" được tổ chức tại siêu thị Big C Thăng Long, Hà Nội. Sự kiện sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ hôm nay đến hết ngày 7/6.
Với mỗi suất buffet cua đại đế 9 vị, thực khách được thưởng thức không giới hạn cua tươi tự bắt tại bể cùng hơn 200 món hải sản khác như ghẹ, bề bề, tôm càng xanh, ốc hương...
Được tổ chức thường niên bởi hệ thống Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga tại Việt Nam, dự án “Xóa cận khắp Sài Gòn” lần thứ 3 sẽ chính thức trở lại trong tháng 6 này.
V.G. Siddhartha được mệnh danh là “vua cà phê” ở Ấn Độ nhưng cái chết đột ngột của ông hé lộ những đan xen bí ẩn giữa chính trị và tiền bạc.
Lần đầu tiên Sở Công Thương TP.HCM tổ chức chương trình 60 ngày vàng khuyến mại, cho phép doanh nghiệp thực hiện khuyến mại lên đến 100% giá trị hàng hóa, dịch vụ.
Đều là những hệ thống kinh doanh lớn tại Biên Hoà (Đồng Nai), sự sáp nhập của hai doanh nghiệp này sẽ tạo tiền đề cho các bước phát triển trong tương lai.
Xe điện đang ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt tại các đô thị. Tuy nhiên, để phương tiện này phát triển hơn, các nhãn hàng cần xây dựng hệ sinh thái hỗ trợ rộng rãi.
Sau một tháng vận động, chiến dịch ”Cảm ơn Việt Nam tôi” đạt hơn 100.000 chia sẻ, 19.000 thảo luận và 10.000 bài tham gia, thu về hơn 1 tỷ đồng góp vào quỹ chống Covid-19.
Đồng hành cùng mẹ tiếp thêm năng lượng cho trẻ trở lại trường, Nestlé Milo phát 2 triệu hộp sữa lúa mạch miễn phí tại các siêu thị trên toàn quốc.
Những hòn đảo với biển xanh, cát trắng chính là lựa chọn thú vị để bạn tận hưởng kỳ nghỉ bình yên. Tình hình du lịch trở nên sôi động khi loạt khách sạn ưu đãi lớn, giảm giá phòng.
Các ông lớn trong lĩnh vực gọi xe đang chứng kiến sự chuyển biến trái chiều với hai phân khúc dịch vụ chính: gọi xe chật vật bám trụ trong khi giao đồ ăn thắng đậm.
Nhà máy Driftwood của Vinamilk tại Mỹ ủng hộ gần 23.000 lít sữa cho tổ chức từ thiện Ngân hàng thực phẩm Food Bank Los Angeles, hỗ trợ người dân gặp khó khăn bởi dịch Covid-19.
Trước tác động của dịch Covid-19 đến nền kinh tế, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ, “ông lớn” fintech VNPAY triển khai chương trình miễn phí dịch vụ VNPAY-QR trong 3 tháng.
Dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh và chi trả nhiều loại phí, Vietcombank vẫn tích cực triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng.
Từ 1/5 đến 31/5, FPT Shop triển khai chương trình vệ sinh, khử trùng và dán mới màn hình điện thoại miễn phí cho khách hàng đăng ký số điện thoại trên livestream của hệ thống.
Từ nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn cao cấp, các đầu bếp chuyển sang cung cấp những phần ăn miễn phí cho người nghèo, thất nghiệp, vô gia cư trong mùa dịch.
Với các phụ huynh, nỗi lo trông con lúc nghỉ học tạm khép lại khi con chuẩn bị đi học lại, nhưng lại có thêm một băn khoăn mới, làm gì để bảo vệ con khi đến trường trong mùa dịch?
Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng) phối hợp với Viện Tim TP.HCM phẫu thuật miễn phí cho trẻ em nghèo với tổng kinh phí 4,5 tỷ đồng.