Hình ảnh hiếm về siêu tàu lớn nhất thế giới
Siêu tàu vận tải Majestic có đủ chỗ chứa 36.000 chiếc ôtô, 185 triệu chiếc iPad hay 111 triệu đôi giày trong mỗi chuyến vượt đại dương.
239 kết quả phù hợp
Siêu tàu vận tải Majestic có đủ chỗ chứa 36.000 chiếc ôtô, 185 triệu chiếc iPad hay 111 triệu đôi giày trong mỗi chuyến vượt đại dương.
Mây bao quanh miệng núi lửa ở Chile và thảm họa tràn dầu ở Mỹ là 2 trong 10 hình ảnh ấn tượng tuần qua.
Ngày 3/5, tại ga Hải Phòng tiếp tục có tình trạng quá tải khi hàng ngàn người dân chọn tàu hỏa để di chuyển sau nhiều ngày nghỉ lễ.
“Tranh chấp lãnh thổ, chủ quyền biển đảo trên biển Đông vẫn diễn ra gay gắt, bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc đang đứng trước nhiều khó khăn thách thức to lớn và nghiêm trọng”.
Lực lượng đặc công và thợ lặn đã phát hiện và trục vớt thành công khung kính buồng lái của một trong 2 chiếc Su-22. Lúc 16h30, lữ đoàn đặc công 5 tạm ngưng tìm kiếm.
Các chủ tàu ở bến Bạch Đằng chưa biết ngày đầu tiên của năm mới sẽ ra sao, bởi cuộc họp với Sở GTVT kết thúc trưa nay chưa có câu trả lời là ngày mai bến tàu có hoạt động?
Dự án xây dựng cảng hành khách quốc tế tại thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang) với khả năng đón các tàu biển hành khách siêu sang có thể được đầu tư.
Truyền thông Hong Kong và Đài Loan hôm qua đưa tin Tư lệnh Hải quân Trung Quốc tháng trước ngang nhiên thị sát đến khu vực đảo Trường Sa của Việt Nam.
Ngôi mộ của một thợ xây Mỹ khắc dòng mật mã khiến người dân bối rối trong một thế kỷ trong khi người ta vẫn chưa thể giải thích bí ẩn nằm trong ngôi mộ chôn một con lừa.
Suốt một tháng ròng, quân địch cho ông nghỉ ngày, đêm dựng dậy dùng nhục hình khai thác đường dây điệp báo. Ông không khai, chúng liền ném ra tấm mật đồ do chính ông vẽ.
Là người đầu tiên nuôi và thu tiền tỷ từ ốc hương biển, ông Đặng Văn Nhàn (Ba Nhàn), 65 tuổi ở ấp Đường Đào, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, Kiên Giang được mệnh danh là “vua” ốc.
Tàu điện thế hệ mới của Nga sở hữu thiết kế của một phương tiện tương lai với màn hình cảm ứng, ghế ngồi sang trọng và hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại.
Giữa nắng gió Quảng Bình, ông bà đã nuôi dạy cả năm người con trưởng thành, hai cô con gái đều làm giáo viên, còn ba chàng trai đều trở thành kiểm ngư.
Thuyền viên mới 16 tuổi cười: “Cá mú là loại hảo hạng, được bán trong khách sạn với giá cao. Đi biển mà gặp nhiều cá mú coi như sướng. Con cá ni bán chắc cả triệu đồng đó anh ạ!”.
"Tàu Trung Quốc vừa đâm vào đuôi tàu chúng tôi, sau đó dùng vòi rồng xịt nước. Khi thấy Kiểm ngư Việt Nam đến thì họ mới rút lui", chủ tàu cá QNg 90567 kể lại.
"Sau khi bị người trên tàu Trung Quốc đưa ra phía trước mũi tàu đánh xong và dẫn lại vào buồng lái, tôi thấy thuyền trưởng Hải đã bị đánh bất tỉnh từ bao giờ", ngư dân Anh kể.
Thuyền trưởng Nguyễn Chí Thạnh và thủy thủ nhiều lần bị tàu hải giám, kiểm ngư và tàu chiến của Trung Quốc truy đuổi đe doạ nhưng mọi người đã khôn khéo tránh thoát.
Đang học cấp ba thì bỏ dở theo cha đi biển, 31 tuổi là chủ của bốn chiếc tàu đánh bắt xa bờ, mỗi năm thu nhập gần một tỷ đồng. Đó là ngư phủ 8X Trần Quốc Dũng (Hà Tĩnh).
Lãi bình quân cả trăm triệu đồng mỗi chuyến ra khơi đánh bắt cá ngừ, nhưng băn khoăn lớn nhất của ngư dân Phú Yên là làm thế nào để bảo quản "vàng của biển" được tốt nhất.
Những con tàu này chưa được trục vớt hoặc được giữ nguyên hiện trường, là nơi thu hút các du khách hiếu kỳ.