Người TP.HCM bắt đầu đăng ký sử dụng vỉa hè qua phầm mềm
Bao năm lặp lại vòng luẩn quẩn lấn chiếm vỉa hè để bán hàng, chạy trốn khi có lực lượng chức năng kiểm tra, nay tiểu thương TP.HCM đã ‘danh chính’ sử dụng tạm vỉa hè để kinh doanh.
2.055 kết quả phù hợp
Người TP.HCM bắt đầu đăng ký sử dụng vỉa hè qua phầm mềm
Bao năm lặp lại vòng luẩn quẩn lấn chiếm vỉa hè để bán hàng, chạy trốn khi có lực lượng chức năng kiểm tra, nay tiểu thương TP.HCM đã ‘danh chính’ sử dụng tạm vỉa hè để kinh doanh.
Lý do quán cà phê TP.HCM, Hà Nội không cấm khách dùng laptop
Thay vì phản ứng tiêu cực, nhiều quán cà phê tại TP.HCM và Hà Nội tìm cách tận dụng nguồn khách là "công dân laptop" nhằm tăng doanh thu.
'Té ngửa' khi nhận hóa đơn tiền điện ở TP.HCM
Từ người sống một mình cho đến gia đình hai thế hệ, đặc biệt là những người ở trọ, đều tá hỏa với hóa đơn tiền điện tháng 4 tăng gấp đôi so với mức bình quân hàng tháng.
Quán cà phê cấm khách ôm laptop ngồi cả ngày
Chủ quán cà phê Alfie Edwards nói rằng "quyết định khó khăn" được đưa ra sau "trải nghiệm thực sự tồi tệ với một số người".
Thấy gì từ trào lưu cà phê chùa, cà phê chuồng bò
Trong bối cảnh các chuỗi cà phê cạnh tranh khốc liệt ở Trung Quốc, những quán có quy mô nhỏ phải xoay xở đủ cách để tồn tại và khẳng định vị thế, theo Sixth Tone.
Che view núi Phú Sĩ để 'tiễn khách' ở Nhật Bản
Nhằm hạn chế tình trạng du lịch quá tải, chính quyền thị trấn Fujikawaguchiko bắt đầu cho xây dựng tấm chắn màu đen để chặn tầm nhìn ra núi Phú Sĩ.
Cà phê Việt Nam gây sốt ở quê hương Starbucks
Cà phê Việt đang tạo nên làn sóng xu hướng mới ở Seattle (Mỹ) - nơi được mệnh danh là quê hương của Starbucks và cùng gắn liền với bộ phim nổi tiếng "Người không ngủ ở Seattle".
Cảnh trái ngược tại các quán cà phê ở Hà Nội dịp lễ 30/4-1/5
Nắng nóng gay gắt khiến nhiều người chọn lựa các quán cà phê có điều hòa. Trong khi đó, không gian ngoài trời lại hiu hắt, dù trước đấy hút khách.
7 quán cà phê mới toanh cho cuộc hẹn dịp lễ tại TP.HCM
Thu hút khách bằng việc tái hiện khung cảnh biển, biệt thự kiểu Âu hay phong cách dân gian..., nhiều tiệm cà phê hoạt động gần đây nhanh chóng được giới trẻ tìm đến check-in.
Giới trẻ ngủ trưa, trốn nắng gắt ở cà phê giường giữa trung tâm TP.HCM
Để có một không gian ngủ trưa mát mẻ, thoải mái và đủ tiện nghi, nhiều bạn trẻ chấp nhận chi 50.000-80.000 đồng/lần cho những quán cà phê giường ở TP.HCM.
Tiệm cà phê 'view triệu đô', bán 0 đồng độc lạ ở Hạ Long
Không cầu kỳ, hoành tráng, tiệm nhỏ của anh Lê Thành ở Hạ Long được du khách ưu ái đặt cho cái tên "Quán cà phê 0 đồng có tầm nhìn triệu đô".
Món kem 'cột mốc Km số 0' vừa xuất hiện đã gây sốt ở Hà Giang
Những que kem đủ màu sắc in hình cột mốc Km số 0 vừa xuất hiện đã tạo "cơn sốt" trên mạng, thu hút du khách.
Thấy gì từ trào lưu cà phê thịt heo độc lạ
Cà phê kết hợp nước sốt thịt heo hoặc pha với rượu bạch tửu xuất hiện trên menu khi các hãng cà phê cạnh tranh gay gắt tại thị trường Trung Quốc đang phát triển mạnh.
Đi massage không có tiền trả, nam thanh niên sát hại chủ quán
Sau khi massage xong, Út không trả tiền còn cãi nhau với chủ quán rồi bóp cổ nạn nhân đến tử vong, cướp tài sản bỏ trốn khỏi hiện trường.
Khai thác khách hàng mới từ các đối tác của doanh nghiệp
Sau một thương vụ hợp tác thành công, các đối tác sẽ có ấn tượng tốt về công ty của bạn. Sau đó, họ có thể giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đã sử dụng cho nhiều người.
Giá mỗi ly cà phê sắp đắt đỏ hơn?
Doanh nghiệp kinh doanh ngành F&B vẫn đang nhấp nhổm trong việc tăng giá bán lẻ đồ uống trong bối cảnh giá cà phê nguyên liệu liên tục tăng cao.
Diễn viên Hàn khốn đốn vì thất nghiệp
Truyền hình Hàn Quốc đang khủng hoảng, lượng phim được phát sóng giảm sút nghiêm trọng khiến hàng loạt diễn viên than không có việc làm.
Loại cà phê đang 'hot nhất' khiến nhiều người kinh ngạc
Lần đầu tiên trong lịch sử 20 năm của cuộc thi US Brewers’ Cup (Mỹ), một loại cà phê decaf đã giành được danh hiệu vô địch.
Những người trẻ ở TP.HCM tuần đi cà phê 5-6 lần
Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.
'Công thức hồi sinh' phố trà sữa đắt đỏ bậc nhất TP.HCM
Bên cạnh những thương hiệu lớn, nhiều cái tên mới xuất hiện. Khu tứ giác trà sữa nổi tiếng ở quận 1 không còn những tấm biển rao bán, cho thuê mặt bằng.