FamilyMart ngừng đầu tư thêm tại Việt Nam vì thua lỗ
Theo Reuters, chuỗi cửa hàng tiện dụng từ Nhật Bản đang thua lỗ tại các thị trường Việt Nam, Thái Lan và Indonesia trong khi có lãi tại Trung Quốc và Đài Loan.
168 kết quả phù hợp
FamilyMart ngừng đầu tư thêm tại Việt Nam vì thua lỗ
Theo Reuters, chuỗi cửa hàng tiện dụng từ Nhật Bản đang thua lỗ tại các thị trường Việt Nam, Thái Lan và Indonesia trong khi có lãi tại Trung Quốc và Đài Loan.
Miếng bánh cửa hàng tiện lợi trước khi 7-Eleven đổ bộ
Không phải đến khi 7-Eleven tuyên bố vào TP.HCM và bước đầu thực hiện kế hoạch, cửa hàng tiện lợi đang là "miếng bánh" hấp dẫn trong thị trường bán lẻ Việt Nam từ lâu.
7-Eleven đổ bộ, những chuỗi cửa hàng nào sẽ 'lo lắng'?
Thị trường bán lẻ Việt Nam bị đánh động bởi chuỗi bán lẻ nổi tiếng 7-Eleven nhưng nhìn tổng quan thì kế hoạch đánh chiếm không phải là chuyện của riêng một chuỗi nào.
Nước uống dinh dưỡng Dino từ Hàn Quốc đến Việt Nam
Công ty Cho-A Pharm, Hàn Quốc chính thức giới thiệu nước uống dinh dưỡng Dino cho trẻ nhỏ tại Việt Nam. Từ nay, các mẹ sẽ có thêm dòng sản phẩm vừa bổ dưỡng, vừa hợp khẩu vị trẻ.
Nam thanh niên cởi áo, hành động phản cảm chào năm mới
Trước thời khắc năm mới, nam thanh niên đứng trên tầng 2 ở Hà Nội cởi trần rồi tiếp tục có hành động tụt quần trong sự reo hò, cổ vũ ầm ĩ của nhiều người.
Vingroup phủ nhận bán lại Vinmart+ cho 7-Eleven
Ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup, khẳng định thông tin 7-Eleven sẽ thâu tóm toàn bộ chuỗi cửa hàng Vinmart+ là hoàn toàn vô căn cứ.
Bí quyết thưởng thức chocolate đúng chuẩn sành ăn
Chocolate đắng dùng nguyên liệu cao cấp và có hàm lượng ca cao nhiều hơn thông thường. Chế biến bởi bàn tay các bậc thầy, mỗi thanh chocolate cần được thưởng thức bằng 5 giác quan.
Kinh nghiệm du lịch Hong Kong với 15 triệu đồng
Với kinh nghiệm du lịch Hong kong qua các chuyến đi từ năm ngoái đến nay, mình cố gắng hướng dẫn kỹ, ngắn gọn để cho ai chưa đi Hong Kong vẫn có thể hình dung và tự lên kế hoạch.
Khởi My và Kelvin Khánh lên kế hoạch hẹn hò đặc biệt
Không chỉ thân thiết ngoài đời, Khởi My và Kelvin Khánh còn là cặp đôi ăn ý trên sân khấu, thế nên chuyện tình cảm của hai bạn luôn khiến người hâm mộ tò mò.
‘Cuộc hẹn để đời’ khiến hàng nghìn cặp đôi chờ đợi
Ngày 2/7, giới trẻ TP HCM sẽ được tận hưởng cảm giác hẹn hò trên khinh khí cầu và hòa nhịp cảm xúc âm nhạc thật “phiêu” với sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
Trải nghiệm cuộc hẹn để đời như trong phim ‘Up’
Ngắm nhìn đêm Sài Gòn lung linh trong cuộc hẹn trên khinh khí cầu là món quà đặc biệt dành tặng cho cặp đôi may mắn nhất tại sự kiện Closeup Cuộc hẹn để đời vào ngày 2/7.
Lạnh nhạt với 'nước ngọt chứa chì'
Thông tin nước trà xanh C2 và nước tăng lực Rồng Đỏ liên tục bị thu hồi vì hàm lượng chì vượt mức cho phép khiến người tiêu dùng ngán ngại.
Những điểm vui hè dưới 200.000 đồng cho giới trẻ Sài thành
Nếu ví tiền không dư dả để du lịch, bạn vẫn có thể tìm đến các địa điểm lý tưởng để tận hưởng mùa hè với mức giá hợp lý.
Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp 2016 tại TP HCM
Nhằm tạo cơ hội tiếp xúc giữa sinh viên và doanh nghiệp, Đại học Công nghệ TP HCM (HUTECH) tổ chức “Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp 2016”.
Ưu điểm giúp bất động sản khu Tây Sài Gòn hút khách
Lợi thế hạ tầng, giao thương kết nối thuận tiện với khu vực trung tâm và các tỉnh, thành phía Nam là những lý do giúp BĐS Tây Sài Gòn có giá trong mắt nhà đầu tư và khách hàng.
Với mỗi hóa đơn từ 30.000 đồng tại các cửa hàng Circle K, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những giải thưởng hấp dẫn mỗi ngày.
Gợi ý quà tặng Giáng sinh handmade cho người ấy
Không tốn nhiều thời gian và chi phí, bạn có thể tự mình tạo ra những món quà độc đáo và ý nghĩa dành tặng người đặc biệt của mình.
Dù lỗ vẫn đua mở cửa hàng tiện lợi
Không chỉ tiểu thương các chợ sống chung với cảnh ế ẩm mà nhiều siêu thị cũng ngậm ngùi chấp nhận tình trạng cửa hàng tiện lợi mọc lên ngày càng nhiều, chia khách.
Giới trẻ trao nhau lon Coca-Cola in tên và biểu tượng cảm xúc
Tiếp nối thành công của chương trình in tên năm ngoái, mùa hè năm nay, Coca-Cola tiếp tục mang đến hoạt động in tên riêng cùng biểu tượng cảm xúc lên lon, diễn ra từ 31/7 đến 17/9.
Coca-Cola tiếp tục in tên người tiêu dùng lên lon
Sau cơn sốt in tên lên lon Coca-Cola vào năm ngoái, Coca-Cola tiếp tục mang đến hoạt động in tên riêng cùng biểu tượng cảm xúc lên lon, diễn ra từ ngày 31/7 đến 17/9.