20 điểm trong bán kính 1 km, các cửa hàng tiện lợi lo chiếm thị phần
Từ vài trăm điểm năm 2014, hết tháng 3/2018, số lượng cửa hàng tiện lợi đã đạt 1.600 trên toàn quốc. Trong bán kính 1 km quanh ĐHQG Hà Nội có tới hơn 20 cửa hàng, len vào ngõ nhỏ.
180 kết quả phù hợp
Từ vài trăm điểm năm 2014, hết tháng 3/2018, số lượng cửa hàng tiện lợi đã đạt 1.600 trên toàn quốc. Trong bán kính 1 km quanh ĐHQG Hà Nội có tới hơn 20 cửa hàng, len vào ngõ nhỏ.
Người tiêu dùng khu vực trung tâm TP.HCM gần đây có thói quen mua ly cà phê sáng, ăn trưa, chiều với đầy đủ món Việt ở các cửa hàng tiện lợi nước ngoài đang góp mặt tại đây.
Nhiều bạn trẻ Việt gần đây có xu hướng sử dụng sản phẩm làm đẹp từ Đài Loan. Trong đó, các loại mặt nạ giấy đang là sản phẩm được lòng nhiều tín đồ làm đẹp.
Bên cạnh thanh toán trực tuyến bằng các loại thẻ tín dụng quốc tế, khách mua vé máy bay của các hãng hàng không nước ngoài đã có thêm lựa chọn thanh toán qua Payoo.
Bên cạnh những mặt lợi, người dùng thẻ tín dụng vẫn gặp phải một số hạn chế mà phổ biến nhất là quên lịch và trễ hạn thanh toán.
Vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM ngày 19/1, GS25, chuỗi cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc đã đặt tham vọng mở 2.500 điểm bán tại Việt Nam trong vòng 10 năm tới.
Có mặt tại Việt Nam một thời gian, trà sữa uống liền Xiang Piao Piao (Hương Phiêu Phiêu) được nhiều người tiêu dùng đón nhận.
Những năm gần đây đánh dấu sự hiện diện tại Việt Nam của nhiều chuỗi bán lẻ, dịch vụ, đồ ăn uống đến từ các thương hiệu lớn, tuy nhiên TP.HCM vẫn là điểm đến ưa thích.
Hơn hai tháng chính thức đặt chân đến TP.HCM, 7-Eleven đã mở 4 cửa hàng. Tuy nhiên, lượng khách mua sắm sau giai đoạn tò mò đã trở về đúng thực tế của thị trường bán lẻ Việt.
Với sự chuyển biến trong phong cách mua sắm của người Việt, cửa hàng tiện lợi - một nhánh đặc thù của ngành bán lẻ - đang là miếng bánh hấp dẫn cả doanh nghiệp nội và ngoại.
Trang Facebook chính thức của hệ thống bán lẻ này tại Việt Nam xác nhận cửa hàng đầu tiên mở cửa ngày 15/6, ở tòa nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.HCM.
Chuỗi cửa hàng đầu tiên của 7–Eleven sẽ xuất hiện tại TP.HCM vài ngày tới.
Theo Reuters, chuỗi cửa hàng tiện dụng từ Nhật Bản đang thua lỗ tại các thị trường Việt Nam, Thái Lan và Indonesia trong khi có lãi tại Trung Quốc và Đài Loan.
Không phải đến khi 7-Eleven tuyên bố vào TP.HCM và bước đầu thực hiện kế hoạch, cửa hàng tiện lợi đang là "miếng bánh" hấp dẫn trong thị trường bán lẻ Việt Nam từ lâu.
Thị trường bán lẻ Việt Nam bị đánh động bởi chuỗi bán lẻ nổi tiếng 7-Eleven nhưng nhìn tổng quan thì kế hoạch đánh chiếm không phải là chuyện của riêng một chuỗi nào.
Công ty Cho-A Pharm, Hàn Quốc chính thức giới thiệu nước uống dinh dưỡng Dino cho trẻ nhỏ tại Việt Nam. Từ nay, các mẹ sẽ có thêm dòng sản phẩm vừa bổ dưỡng, vừa hợp khẩu vị trẻ.
Trước thời khắc năm mới, nam thanh niên đứng trên tầng 2 ở Hà Nội cởi trần rồi tiếp tục có hành động tụt quần trong sự reo hò, cổ vũ ầm ĩ của nhiều người.
Ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup, khẳng định thông tin 7-Eleven sẽ thâu tóm toàn bộ chuỗi cửa hàng Vinmart+ là hoàn toàn vô căn cứ.
Chocolate đắng dùng nguyên liệu cao cấp và có hàm lượng ca cao nhiều hơn thông thường. Chế biến bởi bàn tay các bậc thầy, mỗi thanh chocolate cần được thưởng thức bằng 5 giác quan.
Với kinh nghiệm du lịch Hong kong qua các chuyến đi từ năm ngoái đến nay, mình cố gắng hướng dẫn kỹ, ngắn gọn để cho ai chưa đi Hong Kong vẫn có thể hình dung và tự lên kế hoạch.