Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CL (2NE1) nối gót Lee Hyori làm 'gái hư'

Ca khúc đầu tay của CL cũng sẽ là một thử thách dành cho cô.

CL (2NE1) nối gót Lee Hyori làm 'gái hư'

Ca khúc đầu tay của CL cũng sẽ là một thử thách dành cho cô.

"Nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyori vừa quay ngoắt 180 độ làm gái hư trong MV thú vị Bad Girls, CL cũng thông báo cô sẽ thể hiện hình ảnh hư hỏng trong ca khúc cùng tên.

YG Entertainment vừa tung ra tấm poster đầu tiên và tiết lộ một số chi tiết khá thú vị về ca khúc đầu tay của trưởng nhóm 2NE1.

 
Tấm poster thông báo về ca khúc đầu tay của CL.

Theo đó, Bad Girls là một ca khúc hip hop nhưng có tiết tấu chậm giống một bản ballad. Đồng hành với giọng rap mạnh mẽ của CL là những âm thanh dubstep hiện đại. Đây sẽ là một ca khúc thử thách giọng ca của nữ ca sĩ bởi không dễ để có thể rap với một ca khúc có giai điệu chậm.

CL.

Mặc dù bị trùng với tên ca khúc đang rất hot của đàn chị Lee Hyori, YG Entertainment vẫn quyết định chọn Bad Girls làm tên gọi cho ca khúc solo đầu tay của cô bởi không có cái tên nào có thể diễn tả tốt hơn nội dung ca khúc.

Để chuẩn bị cho Bad Girls, CL đã dành không ít thời gian luyện tập riêng với đội vũ đạo tại Nhật Bản và cô còn trực tiếp tham gia lên ý tưởng cho MV. Phần quay hình sẽ có sự xuất hiện của G-Dragon và Taeyang của Big Bang. Ngày 28/5, ca khúc sẽ chính thức ra lò.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm