Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Hyori 'khóa môi' vũ công nam?

Trở lại sân khấu sau 3 năm vắng bóng, “nữ hoàng sexy” của Kpop tiếp tục hâm nóng sức hút bằng màn mùi mẫn với bạn diễn.

Lee Hyori 'khóa môi' vũ công nam?

Trở lại sân khấu sau 3 năm vắng bóng, “nữ hoàng sexy” của Kpop tiếp tục hâm nóng sức hút bằng màn mùi mẫn với bạn diễn.

Hôm qua (22/5), Lee Hyori tái xuất trong chương trình mang tên mình 2Hyori Show, tại đây cô biểu diễn những hit đình đám trong album mới phát hành MONOCHROME, trong đó có ca khúc Bad Girls. Diva sexy của Kpop mang tới màn trình diễn nóng bỏng, sôi động với các vũ công nam.

Lee Hyori sôi động trên sân khấu ngày trở lại.

Đặc biệt hơn, trong màn biểu diễn Bad Girls, Lee Hyori khiến khán giả bất ngờ khi có những động tác thân mật với một vũ công nam. Cao trào nhất là khi người đẹp “lướt” đôi môi với vũ công, màn mùi mẫn này tưởng như Lee Hyori đã khóa môi chàng vũ công. Nhiều khán giả nhớ đến nụ hôn của Lee Hyori với đàn em là rapper T.O.P trong nhóm Big Bang trên sân khấu hồi năm 2008.

Trong khi đó, bạn trai Lee Hyori là nhạc sĩ Lee Sang Soon cũng vừa có buổi trò chuyện xoay quanh sự trở lại của Lee Hyori. Khi được hỏi về bạn gái mình ngoài đời thực thế nào, Lee Sang Soon cười rồi nói: “Cô ấy rất khác biệt. Cô ấy không thường thay quần áo mới cũng như make up. Khi tôi nhìn cô ấy không trang điểm, tôi ngỡ ngàng hỏi ‘Tôi đang ngồi cạnh ai thế này’”.

Màn "lướt môi" đầy quyến rũ.

Lee Sang Soon còn hài hước nhắc lại hit 10 Minutes của người yêu mình trước đây: “Cách đây 10 năm, cô ấy hát một ca khúc nói về việc đàn ông ‘đổ rầm’ trước cô ấy trong vòng 10 phút. Nhưng giờ đây, cô ấy sẽ yêu anh chàng nào chịu nói chuyện với mình 10 phút”.

Lâm Yên

Theo Infonet

Lâm Yên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm