Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 2 nữ quái trộm quần áo trong shop rồi nhét vào váy bầu

Sau hơn 20 phút vào shop quần áo, 2 người phụ nữ mặc váy bầu lấy 8 cái quần, áo của cửa hàng, trị giá khoảng 10 triệu đồng.

Ngày 24/6, chị Đậu Thị Thanh (33 tuổi, ở số 56, đường Hồng Bàng, TP.Vinh, Nghệ An) cho biết vừa bị 2 phụ nữ vào shop quần áo trộm số tài sản trị giá 10 triệu đồng.

Theo đó, vào 15h45 ngày 22/6, chị đón 2 vị khách nữ mặc váy bầu, khoảng 33 - 35 tuổi. Người mặc váy đen đã nhiều lần đến shop của chị nói dẫn bạn đi mua váy cho phụ nữ mới sinh.

"Một người giả vờ nói chuyện với tôi, người còn lại đảo qua đảo lại xem đồ", chị Thanh cho biết. Sau hơn 20 phút trong tiệm, 2 khách hàng đi ra.

Mãi 30 phút sau, chị Thanh phát hiện bị mất đồ nên xem lại camera giám sát. Theo đó, 2 người phụ nữ lấy trộm của cửa hàng 1 chiếc váy, 3 cái quần, 4 áo. Thủ đoạn của 2 người này là mặc váy bầu, trộm quần đồ nhét vào... váy bầu rồi ung dung ra về.

Theo lời chị Thanh, sau khi chia sẻ clip trộm đồ lên mạng xã hội, nhiều chủ cửa hàng khẳng định cũng đã bị 2 người này đột nhập, ăn cắp đồ với thủ đoạn tương tự.

Sau khi lấy trộm đồ, người phụ nữ lập tức nhét vào vùng kín.
Sau khi lấy trộm đồ, "nữ quái" lập tức nhét vào váy (ảnh cắt từ clip).
“Một chủ cửa hàng trên đường Ngư Hải còn bị 2 người này trộm hộp sữa trẻ em trị giá 800.000 đồng”, chị Thanh cho biết thêm.

Ngày 23/6, chủ cửa hàng đã trình báo sự việc lên cơ quan công an TP.Vinh. Trao đổi với PV, công an Vinh cho biết đang tiến hành xác minh, điều tra vụ việc.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm