Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 9X cover hit 'Chưa bao giờ' bằng tiếng Anh

Bài hát mới của ca sĩ Trung Quân Idol được 9X gốc Việt cover lại bằng tiếng Anh trên nền nhạc piano, mang phong cách mới lạ.

Mới đây, thành viên có nickname Olia Hoang đăng tải clip cover ca khúc hit Chưa bao giờ (Trung Quân Idol, sáng tác Tiên Tiên) bằng tiếng Anh, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Clip ghi điểm nhờ phần lời chuyển ngữ khá chuẩn và khả năng ca hát của cô gái.

Nhân vật chính trong màn thể hiện độc đáo này là Olia Hoang (22 tuổi, tên tiếng Việt là Quỳnh Hương). Cô sinh ra và lớn lên ở Nga, hiện học ngành Thiết kế thời trang tại Úc. Dù sinh sống tại nước ngoài từ nhỏ, 9X vẫn nói tiếng Việt khá sõi bởi mọi người trong gia đình cô đều giao tiếp với nhau bằng tiếng mẹ đẻ.

Ngoài tiếng Việt, Nga, Quỳnh Hương còn biết thêm tiếng Anh và Hàn Quốc. "Nhân dịp về Việt Nam thăm quê hương, tình cờ nghe được ca khúc mới của Trung Quân nên tôi đã chuyển ngữ và thể hiện bản cover bằng tiếng Anh" - cô chia sẻ. 

Olia Hoang sở hữu nhiều clip cover trên kênh Youtube thu hút nhiều hàng chục nghìn lượt xem. Ảnh: FBNV.

Trước đây, Olia Hoang từng được biết đến qua clip cover Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng M-TP bằng tiếng Anh và Blank Space của Taylor Swift...

Clip cô dâu vừa hát vừa nhảy ca khúc 'Bay' trong đám cưới

Được ông xã tặng một bản nhạc DJ ở lễ rước dâu, trong buổi tiệc báo hỉ bạn bè, cô dâu Hồng Linh góp vui bằng tiết mục hát và nhảy ca khúc "Bay".

Phan Trai Úc

Bạn có thể quan tâm