Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 9X giấu mặt cover 'Chắc ai đó sẽ về' của Sơn Tùng M-TP

Với giọng hát ngọt ngào cùng khả năng chơi guitar ấn tượng, Thế Phương đã khiến dân mạng thích thú với bản cover hit của Sơn Tùng M-TP.

Bản cover Chắc ai đó sẽ về của Ngô Thế Phương (nickname Vua Bán Kẹo) hiện hút dân mạng, với hơn 270.000 lượt xem trên Youtube. Thế Phương sinh năm 1990, hiện là giáo viên dạy guitar và sống tại Hà Nội.

Trong clip, 9X che mặt, thể hiện bản hit của Sơn Tùng M-TP bằng giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. Nhờ giọng hát truyền cảm và kỹ năng chơi đàn điêu luyện, Thế Phương đã nhanh chóng chiếm được tình cảm người xem.

Chàng trai Hà thành cho biết, anh chưa từng học qua một trường lớp đào tạo thanh nhạc nào. Anh bắt đầu cover các ca khúc yêu thích từ cách đây 4 năm. Các clip của anh phần lớn đều được dân mạng đón nhận và hút hàng chục nghìn lượt xem trên Youtube.

"Mình thường cover ngẫu hứng, khi mình nghe hoặc nhớ ra một bài nào đó" - 9X nói. Bên cạnh đó, ít ai biết rằng, Thế Phương luôn quay đúng một lần trước khi chia sẻ lên mạng để có thể giữ nguyên cảm xúc. Do đó, các clip của anh khó tránh khỏi lỗi về đàn, nhịp...

Clip lý sự xin mẹ ăn khuya của bé gái xôn xao mạng

Chính những lý lẽ thuyết phục mẹ để được ăn khuya của bé gái 6 tuổi Hà Nội đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của dân mạng.

Phan Trai Úc

Bạn có thể quan tâm