Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 9X Kiên Giang hát ngọt ngào đốn tim người nghe

Nhờ chất giọng đẹp, ngoại hình xinh xắn, Anh Đào - 9X đến từ Kiên Giang đang là gương mặt đang khá nổi trong trào lưu cover của giới trẻ Việt.

Sinh năm 1993 đến từ Rạch Giá, Kiên Giang, Nguyễn Thị Anh Đào được khá nhiều bạn trẻ biết đến khi trở thành cộng tác viên trong chương trình Idol CCtalk - phần mềm giao tiếp trực tiếp bằng giọng nói, hát, đang hút giới trẻ.

Yêu ca hát, thích trải nghiệm, chính là lý do thôi thúc Anh Đào đến với công việc hiện tại. Ngoài khả năng âm nhạc, 9X còn đang là một MC, diễn viên tự do. Tình yêu màu nắng, Em đi trên cỏ non, Cơn mưa tình yêu... là một vài ca khúc Anh Đào cover, nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Anh Đào sở hữu chất giọng đẹp, ngoại hình xinh xắn. Ảnh:  Kim Canonian.

Cùng với chất giọng đẹp, 9X Kiên Giang còn sở hữu ngoại hình xinh xắn, cô nhận được nhiều lời mời xuất hiện trong các MV ca nhạc trong thời gian gần đây.

Về đam mê ca hát, Anh Đào cho biết:

"Mình tham gia nhóm MC và phóng viên nhí của đài VOV Nhà thiếu nhi Kiên Giang từ năm 13 tuổi. Đây cũng là lúc mình phát hiện niềm đam mê ca hát của bản thân. Đào có kinh nghiệm từng hát và làm MC tại các sự kiện, trung tâm hội nghị lớn tại TP.HCM".

Tham gia CCtalk từ tháng 7/2014, Anh Đào cho chia sẻ rất thích và ấn tượng với công việc này, bởi nó vừa giúp mình khoe được khả năng ca hát lại phát huy cả thế mạnh khi làm MC, quản trò. Pop balad là dòng nhạc 9X yêu thích nhất.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm