Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 9X nặng 100 kg kể chuyện dở khóc, dở cười

Nặng hơn 100 kg nhưng Ngô Thủy Tiên luôn tự tin cho rằng đó là điểm tạo nên sự khác biệt của mình. Cô gái béo ú nổi tiếng Hà Nội này chưa có ý định giảm cân.

Ngô Thủy Tiên sinh năm 1995 hiện là sinh viên năm thứ hai, khoa Sân khấu Điện ảnh, trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội. Cao 1m70 nhưng cô nặng tới hơn 100 kg.

Điều đặc biệt, 9X luôn tự tin với quan niệm béo khỏe, béo đẹp. Trong chương trình Cuộc sống thường ngày, Thủy Tiên còn vui đùa với MC: "Em nặng 500 kg đó, anh có tin không?".

 

Cũng trên sóng truyền hình, Thủy Tiên kể những trường hợp dở khóc, dở cười: "Có những lúc em cảm thấy tự ti nhưng sau đó nghĩ rằng dù sao mình cũng phải cười và tiếp tục cuộc sống. Đôi khi em cũng rơi vào tình huống rất bi hài như trước khi bước vào cánh cửa trường quay đã có tiếng chuông kêu báo động: "Xin mời quý khách không được đi hai người". 

Thủy Tiên cho biết, cô từng nghe rất nhiều lời xì xào khi đi trên đường phố về thân hình ngoại cỡ, nhưng luôn biến những lời chê thành khen ngợi. Cô có thân hình béo ú từ nhỏ vì sở thích ăn uống.

Thủy Tiên đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Đi qua mùa nắng, Đại gia chân đất, 7h sáng và đóng nhiều clip vui về tuổi học đường. Đặc biệt, cô gái này còn được giải thưởng diễn viên trẻ triển vọng của Hội điện ảnh. 

9X bất ngờ giảm béo, thu nhập khủng vì người yêu chê

Từ lời chê bai không thiện ý của bạn gái, chỉ chưa đầy 3 tháng, Bùi Đức Tùng, sinh viên ĐH Mỹ thuật Công nghiệp đã giảm được gần 20kg và có thu nhập lên đến gần 50 triệu đồng/tháng

 

Huỳnh Anh

Clip: VTV

Bạn có thể quan tâm