Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip BB Trần lặn ngụp 10 lần dưới hồ hát nhép ca khúc 'Rơi'

Để có được những cảnh quay công phu dưới nước, Trần Bảo Bảo đã nín thở lặn xuống hồ không dưới 10 lần khiến mặt và mắt anh đỏ ngầu sau khi hoàn thành clip.

Đây là lần thử thách bản thân đồng thời để thử nghiệm khả năng diễn xuất dưới nước của trưởng nhóm hài BB&BG - Trần Bảo Bảo. Clip mang tên Rơi, được anh thực hiện một cách ngẫu hứng trong chuyến về thăm Châu Đốc mới đây.

Để thực hiện clip với thời lượng dài hơn 1 phút, Bảo Bảo đã trải qua 10 lần lặn ngụp rất vất vả. "Mình mất 15 phút để làm quen với cách chuyển động và diễn dưới nước. Sau đó mất thêm 30 phút nữa để hoàn thành toàn bộ clip. Để có những cảnh quay hoàn chỉnh, Bảo phải lặn xuống nước không dưới 10 lần, mỗi lần giữ hơi được khoảng 1 phút" - 9X đa tài chia sẻ.

Hình ảnh ấn tượng của Bảo Bảo trong clip quay công phu dưới nước.

Bảo Bảo cho biết thêm sau khi thực hiện các cảnh quay lặn ngụp nhiều lần mắt và mặt anh đỏ ngầu vì đuối nước. Dù làm clip một cách ngẫu hứng nhưng trưởng nhóm BB&BG vẫn chú trọng vào sự hoàn thiện và trau chuốt trong từng cảnh quay như mọi khi.

Trong quá trình lặn xuống hồ, Bảo Bảo đồng thời thể hiện khả năng hát nhép theo lời ca khúc Rơi của ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh. Đây được xem như một trải nghiệm thú vị của anh và rất có thể sẽ được áp dụng trong những sản phẩm hài của BB&BG.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm