Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỷ lục 150 triệu lượt xem, kênh Youtube BB&BG đứng số 1 VN

Theo Social Blade, nhóm hài BB&BG (tài khoản: bbtran21211) ghi nhận con số kỷ lục gần 150 triệu lượt xem, đứng đầu danh sách top 100 kênh Youtube tại Việt Nam.

Trần Bảo Bảo - trưởng nhóm hài chia sẻ niềm vui cùng các thành viên trong nhóm vì kỳ tích mới trên Facebook cá nhân: "Kênh BB&BG đứng đầu top 100 Youtuber tại Việt Nam. Thật hạnh phúc". Chỉ trong thời gian ngắn, chia sẻ của Bảo Bảo nhận được hơn 3000 lượt like (thích) và hàng trăm lời chúc mừng của fan.

Chia sẻ của Bảo Bảo trên Facebook.
Chia sẻ của Bảo Bảo trên Facebook.

Theo thống kê mới nhất của Social Blade, nhóm hài BB&BG (tài khoản: bbtran21211) đạt gần 150 triệu lượt xem và hơn 1 triệu lượt theo dõi trên kênh Youtube. Cũng theo thống kê này, nhóm hài DAMtv xếp thứ 3.

Các thành viên trong nhóm hài BB&BG được mệnh danh là trai xinh, gái đẹp.
Các thành viên trong nhóm hài BB&BG được mệnh danh là trai xinh, gái đẹp.

Luôn cập nhật những vụ việc gây sốt của cộng đồng mạng, BB&BG cho ra mắt nhiều clip thu hút triệu lượt xem. Người hâm mộ đều thân thuộc với những vai diễn đồng tính do anh chàng lắm chiêu Trần Bảo Bảo đóng, cặp đôi Á Hân Lâm - Nguyễn Minh Tú hài hước trong biểu cảm gương mặt... BB&BG còn là nhóm hài gây ấn tượng với những câu độc thoại rất riêng: Chắc vui, liền ngay và lập tức, xấu xúc phạm người nhìn…

Clip khác biệt trước và sau khi yêu của nhóm hài BB&BG

Sự khác nhau giữa tình yêu trước và sau lời yêu chính thức được nhóm hài BB&BG thể hiện trong các tình huống vui vẻ.


Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm