Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang hoa lá cành của nhóm hài BB&BG

Trong những bộ vest nổi bật với họa tiết hoa rực rỡ, các thành viên nhóm hài BB&BG hứa hẹn gây bất ngờ trong buổi offline diễn ra vào ngày 20/7 sắp tới.

1

Trần Bảo Bảo hóa thân trong vai diễn bí mật sẽ được ra mắt vào ngày họp nhóm. Chàng trai này vốn nổi tiếng với nhiều lần giả gái, khi dịu dàng, lúc đanh đá...


 

Nhập mô tả cho ản3h

Nguyễn Minh Tú – chàng tiếp viên hàng không điển trai của nhóm xuất hiện trong bộ vest với họa tiết hoa lá cành nổi bật.

Để tạo sự ấn tượng trong trang phục, Tú đi kèm một đôi giỳ màu tím hồng.
Để tạo sự ấn tượng trong trang phục, Tú đi kèm một đôi giày màu tím hồng.
Hình ảnh của Minh Tú và Lam Á Hân với lời đề tựa hài hước: “Đồ anh mặc mua ở chợ Kim Liên, nhưng cam kết sẽ có xe đạp riêng”.
Hình ảnh của Minh Tú và Lam Á Hân với lời đề tựa hài hước: “Đồ anh mặc mua ở chợ Kim Biên, nhưng cam kết sẽ có xe đạp riêng”.
Nhập mô tả cho 4ảnh

Giống Nguyễn Minh Tú, trưởng nhóm Trần Bảo Bảo và Nguyễn Trần Tiến Công cũng diện trang phục hoa lá cành với nhiều họa tiết đa dạng.

Nhập mô tả cho5 ảnh

BB&BG vốn nổi tiếng là nhóm hài với dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp. Vì vậy, các thành viên luôn chỉn chu về ngoại hình khi xuất hiện trước công chúng.


Nhập mô tả7cho ảnh

Bộ trang phục đa sắc màu của nhóm hài BB&BG xuất hiện liên tiếp trong thời gian gần đây để quảng cáo cho sự kiện họp mặt fan của nhóm vào ngày 20/7 sắp tới. Lần họp nhóm này, BB&BG hứa hẹn nhiều tiết mục độc do các thành viên của nhóm thực hiện, đồng thời công chiếu 2 clip mới nhất.



Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm