Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip cảnh bi hài của DAMtv khi quay 'Hoàn Châu công chúa'

Trong clip hậu trường, nhóm hài đình đám DAMtv đã kể lại những tai nạn không may xảy ra trong quá trình làm phim như ngã vì đi guốc, sưng trán khi lăn trên nền bê-tông.

Dựa theo câu chuyện nổi tiếng về đại gia đình hoàng đế nhà Thanh, DAMtv đã trình làng tác phẩm hài có đầu tư nhất từ trước tới nay - Hoàn Châu công chúa vào đầu năm 2014. Để hoàn thành clip, DAMtv phải mất 2 tháng chuẩn bị kịch bản, đạo cụ, 3 tuần làm hậu kỳ và khởi quay trong 3 ngày. Hiện tại, clip hút gần 4 triệu người xem.

Ngày 26/4, DAMtv chia sẻ clip hậu trường Hoàn Châu công chúa dài hơn 18 phút, là phóng sự chi tiết kể lại quá trình thực hiện phim hài.

Quý Nhi bị ngã sưng trán khi đóng vai Hàm Hương.
Quý Nhi bị ngã sưng trán khi đóng vai Hàm Hương.

Trong phần hậu trường, nhóm đã ghi lại nhiều cảnh tai nạn xảy ra trong quá trình làm phim. Các diễn viên nam giả gái đều bị ngã khi đi guốc hoàng cung. Trong cảnh bạo lực ở trường mẫu giáo, Lê Nhân đã làm Xuân Tiến bị ngã đau, không đứng dậy được trong 5 phút. Còn Quý Nhi – cô gái vào vai Hàm Hương lại bị sưng trán khi cùng Mông Đan lăn trên nền bê-tông. Không thể tiếp tục diễn, Quý Nhi phải nhờ đến diễn viên đóng thế.

 

Clip cũng ghi lại cảnh ban ngày nhóm hóa thân vào các nhân vật cổ trang, đêm đến các thành viên lại bận rộn chuẩn bị như đóng guốc, đính mũ hoa, sửa sang quần áo. Những chia sẻ này giúp fan thấu hiểu hơn về sự cống hiến của nhóm trong mỗi sản phẩm.

Thời gian này DAMtv đang hoàn thiện clip mới, hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm