Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip cảnh tỉnh lối sống sa đọa của giới trẻ

"Đừng để một phút nông nổi của tuổi trẻ mà làm đánh mất tương lai" là thông điệp clip này muốn nhắn gửi.

Một phút lầm lỗi là sản phẩm của Group Cast. Clip mang đến cho người xem câu chuyện ý nghĩ về những điều được mất của bạn trẻ trước những cám dỗ cuộc sống.

Đó là câu chuyện kể về Nam - một chàng trai ngoan ngoãn, hiền lành từ miền quê lên Sài Gòn học đại học. Những cạm bẫy chốn thị thành và việc kết giao cùng các thành phần bất hảo, khiến Nam sa vào những cuộc ăn chơi thâu đêm suốt sáng. 

Trước lúc bước qua ranh giới mỏng manh của hai thế giới tốt đẹp và xấu xa, Nam đã nhận ra tương lai u ám như thế nào nếu cứ tiếp tục cuộc sống buông thả như thế. 

Thông qua diễn xuất nhập vai của các diễn viên, cốt truyện được xây dựng cao trào, có tình huống thắt nút - mở nút, Một phút lầm lỗi truyền tải được thông điệp ý nghĩa đến người xem: Đừng để một phút nông nổi của tuổi trẻ mà làm đánh mất tương lai!

Cảnh bạn trẻ sa đà vào lối ăn chơi, hưởng thụ trong clip.

Đoàn Ngọc Minh (nhân vật thủ vai Nam) đại diện nhóm cho biết: "Thành viên trong Group Cast đều là những những diễn viên nghiệp dư, chưa từng được đào tạo qua trường lớp diễn xuất nhưng có chung niềm đam mê về điện ảnh. 

Khả năng nhập vai có được từ những lần tham gia đóng vai quần chúng hoặc vai phụ cho các hãng phim chính là kinh nghiệm quý báu để các thành viên nhóm tự xây dựng và giới thiệu một phim ngắn do chính mình thực hiện".

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm