Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip cầu hôn lãng mạn khiến mọi cô gái ao ước

Sau khi xem xong clip, không ít cô gái phải thốt lên: "Lãng mạn quá, em ước được một lần như chị ấy!".

Clip mang tên Lời cầu hôn của Mạnh Linh - Thuỳ Dương được chia sẻ trên Youtube cuối tháng 10 vẫn chưa hạ nhiệt. 

Clip cầu hôn lãng mạn của đôi bạn trẻ này được thực hiện tại tầng thứ 8 của một quán cà phê bar khá sang trọng ở Hà Nội, tầm nhìn hướng ra 4 phía, đẹp nhất là hướng nhìn ra Hồ Tây và Hồ Trúc Bạch. 

Không gian nơi diễn ra màn cầu hôn lãng mạn của cặp đôi đến từ Hà Nội.

Để khiến bạn gái bất ngờ, Mạnh Linh - chủ nhân clip giả vờ có việc phải đi ra ngoài trong lúc đang ngồi uống cà phê, nhưng thật chất, anh đang kiếm cớ để đi thay đồ, chuẩn bị cho màn cầu hôn trong mơ. Trong lúc Linh đi vắng, có người mang đến cho Thuỳ Dương - bạn gái anh một bọc đồ có ghi lời nhắn "Có người gửi cho chị chiếc váy này và nhắn chị đi thay đồ", khiến cô gái hết sức ngạc nhiên.

Thuỳ Dương được gửi tặng chiếc váy trắng và lời yêu cầu "hãy mặc nó".

Sau khi thay đồ xong, Thuỳ Dương được bạn bè dắt lên một căn phòng rất đẹp nằm ở tầng thứ 8 của quán cà phê. Mạnh Linh bất ngờ xuất hiện trong bộ âu phục lịch lãm, quỳ gối, dâng nhẫn cầu hôn bạn gái. Dương xúc động đến nghẹn ngào và chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai trong sự chứng kiến của rất đông bạn bè và người thân.

"Khi dành tình yêu đủ nhiều cho một người con gái, bất kì chàng trai nào cũng có thể làm như tôi, nên việc được cộng đồng mạng chú ý, khiến tôi khá ngại ngùng" - Mạnh Linh thuộc tuýp người sống khá khép kín.

Cô gái xúc động vì bất ngờ mà bạn trai mang đến, trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sau khi clip được chia sẻ lên Youtube, cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn trẻ. Mạnh Linh cho biết anh không phải là người hay bộc lộ cảm xúc ra ngoài, để làm được việc này, anh phải đã lấy hết mọi can đảm mình có. 

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm