Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 'Chân ngắn, tớ thích cậu thật đấy'

Nếu là một chàng nấm lùn, bạn có đủ can đảm nói với cô gái mình yêu rằng: "Khi thích một người thì vài centimet có ý nghĩa gì đâu" và bắt đầu chiến dịch cưa đổ cô ấy không?

Xuất phát từ ca khúc Chân ngắn - một trong những bản hit đình đám của ca sĩ Cẩm Vân, những bạn trẻ đến từ nhóm Lazy Team đã nãy ra ý tưởng thực hiện clip tương tự nhưng nhận vật chính không phải là các cô gái có chiều cao khiêm tốn mà là nỗi niềm của những chàng trai nấm lùn. 

Và khi một chàng trai không cao, đem lòng yêu một cô gái xinh thì liệu tình cảm ấy có được đáp trả khi chênh lệch ngoại hình là một trong những trở ngại không hề nhỏ. 

Ngọc Quý Hà, đại diện nhóm cho biết: "Bản thân mình cũng là một chàng trai chân ngắn nên rất thấu hiểu cảm giác khi đứng trước một cô gái xinh và cao hơn mình. Làm clip này, mình muốn nhắn nhủ đến phái mạnh hãy tự tin và mạnh mẽ hơn khi đứng trước người con gái bạn yêu. Dù không có được chân dài vai rộng nhưng nếu bạn có một trái tim ấp áp và chân tình thì mình tin sớm muộn bạn cũng sẽ khiến trái tim người ấy rung động".

"Tớ biết cậu thích người cao hơn mình, nhưng chân ngắn thì có thể thích cậu không? Chân ngắn nhưng tớ sẽ là người nhanh nhất khi cậu cần. Có thể sẽ không đẹp đôi khi đi cạnh cậu, nhưng đi sau thì tớ cũng có thể bảo vệ cậu mà. Nếu đọc được những dòng này thì cậu cho tớ cái hẹn nhé. Ký tên: Chân ngắn!" - lời nhắn nhủ dễ thương của chàng chân ngắn khiến nhân vật nữ trong clip xiêu lòng.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm