Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gái xinh tự hào dù người yêu xấu trai, béo ú

Cô gái cũng bức xúc khi một số người chê bai, dèm pha tình yêu của mình.

Nhiều người sẽ nghĩ rằng bạn trai của một cô nàng xinh xắn cũng phải là hot boy, đẹp trai, ga-lăng. Tuy nhiên, với cô gái có biệt danh Quỳnh Anh thì ngược lại. Dù người yêu không đẹp trai mà lại... béo ú nhưng cô vẫn rất yêu anh.

Trong chia sẻ mới được chia sẻ cách đây không lâu, Quỳnh Anh viết: “Người yêu tớ không đẹp trai, người béo ú, không trắng trẻo nhưng được cái yêu tớ. Tuy không biểu hiện ra bên ngoài nhưng tớ biết điều đó. Người yêu tớ không trẻ con mà người lớn vô cùng, biết lo cho tớ những gì cần lo”.

Không chỉ đánh giá cao sự quan tâm, chăm lo của người yêu, cô còn tức giận trước những ai dèm pha, có những lời không hay về tình yêu của mình. “Đừng có mở mồm ra nói mấy câu kiểu như: Con Quỳnh Anh xinh thế mà lại đi yêu thằng rõ xấu nhé! Có xấu, có béo hay có gì đi chăng nữa vẫn là người yêu của tớ, mà tớ yêu ai kệ tớ.

Ảnh hưởng gì đến tiền ăn sáng của cậu đâu. Người ta tốt, người ta yêu tớ thì tớ cũng yêu người ta. Chứ bạn nghĩ xinh là phải yêu hot boy, đẹp trai và đi xe tay ga chắc. Xàm, quá xàm” – cô viết.

Chia sẻ của Quỳnh Anh.
Chia sẻ của Quỳnh Anh.

Chia sẻ này nhận được sự đồng tình, ủng hộ của nhiều bạn trẻ, trong đó có không ít cô gái. “Mình cũng là con gái, đôi khi thấy mấy đứa bạn cứ bảo phải yêu anh đẹp trai, nhà giàu… mình thấy hài quá. Quan trọng là có cảm tình với người ta không chứ, mình rất ủng hộ quan điểm của Quỳnh Anh” – một bạn nữ lên tiếng.

Thời gian gần đây, nhiều cô gái bày tỏ quan điểm người yêu phải có xe SH, xe cùi bắp thì không thèm, phải sành điệu, ga-lăng, giàu có khiến nhiều chàng trai mất niềm tin vào tình yêu chân thật, không màng vật chất. Bởi thế, khi đọc được chi sẻ này của Quỳnh Anh, có người cho rằng những cô gái như thế hiện nay rất hiếm.

Tuy nhiên, bên cạnh đó có người cho rằng, chàng trai béo ú kia thuộc nhà giàu có nên cô nàng mới yêu như vậy.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/yeu/gai-xinh-tu-hao-du-nguoi-yeu-xau-trai-beo-u.html

Theo PV/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm