Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip chế Minion phiên bản Việt hút trăm ngàn like

Clip đáng yêu về những người bạn màu vàng này đang lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người xem.

Sau bộ phim “Despicable me 2”, những chú Minion ngộ nghĩnh đang tạo nên cơn sốt mạnh mẽ và được giới trẻ không ngừng săn lùng.

Hòa vào trào lưu này, vừa qua trên mạng xã hội Youtube đã xuất hiện một clip vui nhộn mang tên “Độc thân - FA” với sự trình bày của bốn chú Minion. Chỉ sau hai ngày đăng tải, clip đã đạt trên 100.000 lượt view.

Cơn sốt Minion vẫn có một sức hút mạnh mẽ.

Clip đề cập đến một vấn đề đã được cư dân mạng nhiều thế hệ quan tâm: độc thân. Thế nhưng cách thể hiện của nó lại vô cùng mới mẻ với những ngôn từ giản dị, nhưng sức lan tỏa lại rất lớn: Độc thân tự do, Độc thân muôn năm, Độc thân vui tính…

Đoạn rap hóm hỉnh của những chú Minions đáng yêu

Đặc biệt, đoạn rap ngắn ở giữa bài hát càng làm cho clip vui nhộn hơn cả: “Ế là xu thế mang tầm cỡ quốc tế của các bậc vai vế. Ế lủi thủi như con dế, không phải nhan sắc hạn chế mà vì mình quá tử tế”.

 

Nhưng điều khiến nhiều người xem thích thú hơn cả là lời bài hát lại khá trùng khớp với khẩu hình của bốn chú Minion, nhất là những đoạn hát. Vậy nên clip càng trở nên sống động và tự nhiên hơn.

Theo Hoa Học Trò

Bạn có thể quan tâm