Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip chế 'Nơi tình yêu bắt đầu' phiên bản đại dịch Ebola

"Nơi bình yên bắt đầu" là một clip chế ý nghĩa của Huy Joo trong thời gian đại dịch Ebola đang hoành hành trên toàn thế giới.

Nơi bình yên bắt đầu được Huy Joo viết lời dựa trên nền nhạc ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu của nhạc sĩ Tiến Minh. Clip chế với lời ca xúc động về thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng trước tình trạng diệt vong kinh hoàng của căn bệnh Ebola. 

Tác giả của bản chế chia sẻ: "Mình viết lời Nơi bình yên bắt đầu với hi vọng đây sẽ là một lời kêu gọi, động viên mọi người hãy vững tâm chiến đấu với căn bệnh này. Khi thu âm, mình cũng đã suýt khóc vì nghĩ đến những người không may mắn khi mắc phải căn bệnh nguy hiểm này".

Huy Joo tên thật là Đặng Quang Huy, sinh năm 1990 tại Hà Nội, hiện làm việc về lĩnh vực truyền thông marketing tại TP.HCM. Chàng trai này từng được cộng đồng mạng biết đến với các clip chế thu hút được nhiều lượt xem trên kênh Youtube như: Hot girl silicon, Lệ đang phai, Showbiz sẽ trả lời...

Clip 'Bốn chữ lắm' bản thanh niên nghiêm túc của Vanh Leg

Clip chế "Thanh niên hoy" thu hút nhiều lượt xem của cộng đồng mạng ngay sau khi được Vanh Leg đăng tải trên trang cá nhân.

Mỹ Hằng

Bạn có thể quan tâm