Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip chế về Trung thu dựa trên hit của Sơn Tùng M-TP

Nhằm tái hiện những ký ức đẹp về Tết Trung Thu, cặp đôi Hà thành đã sáng tạo lời bài hát theo ca khúc "Âm thầm bên em".

Mới đây, ca khúc mang tên Trung thu không còn như xưa thu hút gần 4.000 like (thích), 3.000 chia sẻ trên một diễn đàn dành cho giới trẻ. Trên nền nhạc bài hát Âm thầm bên em (Sơn Tùng M-TP), hai bạn trẻ đã tạo nên nét mới lạ, tái hiện sống động những ký ức thời thơ ấu về ngày trăng rằm.

Nhạc chế 'Trung thu không còn như xưa' Trên nền nhạc ca khúc "Âm thầm bên em" (Sơn Tùng M-TP), Cavalli Nguyễn - Dê Sứ hòa giọng tạo nên một bản nhạc chế đáng suy ngẫm về Tết Trung Thu.

Chủ nhân của clip nhạc chế này là cặp đôi Trần Thu Hà (nick name Dê Sứ) và Cavalli Nguyễn. Cả hai hiện sinh sống, làm việc tại Hà Nội.

Lời bài hát do chính thành viên Cavalli lên ý tưởng, hoàn thành trong hai ngày. Thu Hà cho biết, đây cũng là lần đầu tiên họ kết hợp với nhau.

Cavalli Nguyễn - Dê Sứ quyết định thực hiện bản cover này nhằm khơi gợi những kỷ niệm về ngày Tết Trung thu. Cặp đôi hy vọng, mọi người sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, người thân, thay vì biến nó thành lễ tình nhân hay các cuộc tụ họp, ăn chơi.

Dàn hot girl đến dự sinh nhật bạn gái màn ảnh Sơn Tùng M-TP

Tối qua, Huỳnh Hồng Loan tổ chức buổi tiệc sinh nhật mừng tuổi 21 bên bạn bè và người thân.

An Viên

Bạn có thể quan tâm