Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip chia tay tuổi học trò theo phong cách 'Happy'

Để ghi lại những khoảnh khắc khó quên của một năm học, các bạn trẻ đã thực hiện clip vui nhộn trên nền nhạc ca khúc "Happy".

Trên nền nhạc bài hát Happy (Pharell William), thầy Vũ Hồng Quân (THPT FPT) đã thực hiện clip vui nhộn gửi tặng học trò và các đồng nghiệp của mình vào dịp tổng kết năm học. Clip đưa người xem cùng nhìn lại những khoảnh khắc hài hước trong cuộc sống, học tập của thầy và trò trường THPT FPT suốt một năm qua.

Hình ảnh hài hước của các bạn học sinh được thầy Vũ Hồng Quân ghi lại - Ảnh cắt từ clip.

Thầy Hồng Quân cho biết lý do lựa chọn Happy bởi đây là ca khúc đang “dậy sóng” trong cộng đồng, gợi cảm hứng cho sự ra đời của rất nhiều clip ca nhạc thú vị khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt hơn, thông điệp “happy” ngay từ tựa đề, giai điệu, ca từ của bài hát chính là điều mà thầy muốn truyền tải tới mọi người.

Điệu nhảy vui nhộn của các nam sinh THPT FPT - Ảnh cắt từ clip.

Trần Hồng Uyên - học sinh lớp 10D - chia sẻ clip đã gợi nhớ cho cô quãng thời gian ở trường, từ những ngày đầu tiên nhập học với nhiều cảm xúc khác nhau. Khi được mời tham gia quay, Uyên chưa thực sự biết mục đích của clip nhưng vẫn vui vẻ nhận lời.

Nữ sinh này tâm sự: “Những ngày đầu, mình ít nói và chưa hòa đồng được với mọi người. Nhưng sau một năm học, mình đã quen được những người bạn mới thật đáng yêu và học hỏi được nhiều điều. Vì vậy, khi xem clip mình đã rất xúc động”.

Món quà này còn khiến các giáo viên, cán bộ của trường rất thích thú. Bởi đây là những kỷ niệm vui buồn với học trò mà họ đã gắn bó trong suốt năm học.

Thầy Lại Hồng Anh (giáo viên PDP) chia sẻ: “Tôi đã cười suốt 6 phút theo dõi clip này. Một năm học trôi qua thật nhanh quá, bao nhiêu kỷ niệm với học sinh vui có, buồn có, nhưng cái thú vị nhất là được chứng kiến sự thay đổi, lớn lên từng ngày của các em. Nếu có điều muốn nhắn nhủ tới học trò của mình, tôi xin được nói: “Dù các em có đi đâu, làm gì hy vọng là các em sẽ luôn nhớ và trân trọng những giây phút như thế này”.

A.H

Bạn có thể quan tâm