Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip chú rể làm DJ, chơi nhạc sôi động trong đám cưới

Để tạo bất ngờ cho cô dâu và quan khách, chú rể Tùng Giang đã tự chơi nhạc, mang đến không khí vui nhộn cho buổi tiệc cưới.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho giới trẻ chia sẻ clip chú rể tự chơi nhạc trong đám cưới. Sau 3 giờ đăng tải, clip này thu hút gần 100.000 lượt xem, hơn 5.000 (like) và 400 chia sẻ.

Theo đó, nhân vật chính trong hôn lễ tự tin thể hiện những điệu nhạc sôi động, còn cô dâu trở thành "trợ thủ đắc lực", giúp chồng khuấy động không khí náo nhiệt của buổi tiệc.

Liên hệ với chủ nhân clip, anh cho biết, mình tên là Nguyễn Tùng Giang (nickname Zag Kul, hiện theo nghề DJ tại Hà Nội) và cô dâu là Đỗ Hồng Linh (làm kinh doanh).

Cặp đôi chia sẻ, họ khá bất ngờ khi chỉ trong vài giờ đồng hồ, cả hai nhận được rất nhiều tin nhắn chúc mừng, khen ngợi từ những người bạn không hề quen biết trên mạng xã hội.

Chú rể Tùng Giang cho hay: "Mình gắn bó với nghề DJ hơn 10 năm. Với mong muốn đem lại món quà bất ngờ cho vợ, mình đã lén vận chuyển bàn DJ từ Hà Nội về Thanh Hóa để chơi nhạc. Do toàn bộ kế hoạch đều được bí mật đến phút chót nên khi được mời lên sân khấu, cô dâu hạnh phúc và cảm động lắm. Đây thực sự là kỷ niệm khó quên của chúng mình".

Cặp đôi
Tùng Giang cho biết, anh gặp tiếng sét ái tình từ ngay lần đầu gặp Hồng Linh. Ảnh: NVCC.

Tùng Giang và Hồng Linh gặp nhau trong buổi tiệc sinh nhật của một người bạn. Ngay lần đầu nhìn thấy Linh, Giang đã cảm mến cô gái này. Sau đó, anh nhanh chóng chủ động xin số điện thoại, làm quen.

Gần 2 năm gắn bó, tìm hiểu, cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng. Đám cưới của họ vừa diễn ra vào ngày 26/7.

Clip chàng MC 'tỏ tình' với chú rể trong lễ cưới

Dựa trên nền nhạc ca khúc "Chỉ anh hiểu em", chàng MC đã thể hiện phần lời chế độc đáo, dành tặng cô dâu - chú rể ngay trong lễ cưới.

An Viên

Bạn có thể quan tâm