Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip cô gái Philippines hát 'Đừng xa em đêm nay'

Giọng hát truyền cảm cùng phát âm tiếng Việt khá ổn của cô gái người Philippines trong clip "'Đừng xa em đêm nay" khiến dân mạng thích thú.

Clip ngắn với tên gọi Cô gái người Philippines hát Đừng xa em đêm nay cực hay do thành viên có nickname T.B đăng tải lên diễn đàn dành cho giới trẻ ngày 16/9 đã thu hút hơn 45.000 lượt xem cùng hàng trăm bình luận.

Tâm điểm clip hướng về cô gái. Cô tự giới thiệu mình tên Janicee Aranjiez Buco đến từ Philippines. Sau câu "Xin chào" bằng tiếng Việt khá sõi, cô gửi đến người nghe ca khúc Đừng xa em đêm nay.

Mặc dù đôi chỗ, Aranjiez phát âm chưa được chuẩn hoặc không tìm ra cách diễn đạt phù hợp nhưng cô vẫn đọc và hiểu được tất cả hàm ý người nói muốn truyền đạt.

Liên hệ với Janicee Aranjiez Buco, cô cho biết mình khá bất ngờ vì nhận được phản hồi tốt từ cộng đồng mạng sau khi đăng tải clip. Aranjiez sinh năm 1988, trong thời gian làm việc tại Hà Nội từ 2009- 2012, cô đã tích luỹ được khá nhiều vốn tiếng Việt.

Chân dung cô gái người Philippines cover ca khúc Đừng xa em đêm nay.

Aranjiez bật mí cô đang yêu một anh chàng Hà Nội. Và có lẽ, đây chính là động lực để cô gái 26 tuổi không ngừng học tiếng Việt cũng như gửi gắm tâm sự qua những ca khúc đậm chất trữ tình. Khi còn ở Philippines từng đi hát ở bar, cô rất yêu âm nhạc.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm