Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 'Cuộc đời ngắn lắm' khiến dân mạng suy ngẫm

Đoạn video kể về sự hối hận muộn màng của người đàn ông khi đánh mất đi nửa còn lại của mình vì thờ ơ, vô tâm.

Trên nền nhạc ca khúc Forever (do nhóm Stratovarius thể hiện), clip dài hơn 2 phút đã tái hiện cuộc đời của một người đàn ông từ trẻ đến già. Đồng hành cùng ông trên mọi nẻo đường là người vợ hiền lành.

Clip 'Cuộc đời ngắn lắm' khiến người xem cảm động Clip dài hơn 2 phút, kể về những hối hận muộn màng của người đàn ông đã trót thờ ơ với người bạn đời của mình, đang nhận được sự quan tâm từ mạng xã hội.

Trái ngược với sự quan tâm của vợ, người chồng luôn thờ ơ, cáu gắt mỗi khi trở về tổ ấm. Ông vùi đầu vào rượu bia, cờ bạc, thậm chí có cả tình nhân bên ngoài.

Chỉ khi vợ ngã bệnh, người đàn ông mới giật mình nhận ra sự vô tâm của bản thân. Tuy nhiên, những giọt nước mắt hối hận đã quá muộn màng. Clip kết thúc bằng hình ảnh cặp đôi được đoàn tụ trên thiên đường.

Với vài phút ngắn ngủi, không lời thoại, song clip vẫn mang lại nhiều suy ngẫm cho giới trẻ. Trên một diễn đàn, câu chuyện này
hiện thu hút hơn 550.000 lượt xem, cùng hàng nghìn chia sẻ.

Giọt nước mắt hối hận của người chồng khi biết vợ mình bị bệnh.
Giọt nước mắt hối hận của người chồng khi biết vợ mình bị bệnh nặng. Ảnh cắt từ clip.

Thành viên Thúy Hường bình luận: “Đôi khi chỉ vì những ích kỷ cá nhân, nhiều người đã quên mất tình yêu của gia đình, người thân bao la đến nhường nào? Ai cũng có một cuộc đời để sống, hãy tận dụng nó để làm những điều thật ý nghĩa".

“Mình rất xúc động khi xem clip này. Trước kia, mình từng có khoảng thời gian lầm lỗi, suýt mất đi người yêu thương nhất. Những giọt nước mắt không thể khiến bạn thay đổi quá khứ. Bởi vậy, hãy sống và yêu thương hết mình, đừng để hối tiếc về sau” là ý kiến của M.Linh (25 tuổi, TP HCM).

Clip 'Anh hùng của bạn là ai?' lấy nước mắt dân mạng

Câu chuyện có thật nói về sự hiếu thảo của cậu bé Pornchai Sukyod (người Thái Lan) đang thu hút sự quan tâm của dân mạng Việt Nam.

An Viên

Bạn có thể quan tâm