Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip góc khuất showbiz khiến cộng đồng mạng chú ý

Chạm vào những góc khuất trong đời sống giải trí nước nhà, clip "4 cách để nổi tiếng" của nhóm làm phim Njay Nguyễn thu hút lượng xem và bình luận lớn của khán giả.

Clip xoay quanh câu chuyện của một cô gái xinh đẹp (Giang Thanh). Khát khao được trở thành người nổi tiếng, cô tìm đến chuyên gia tạo sao (Đạt 09) với lời quả quyết “em làm được hết, em sẵn sàng đánh đổi, nhất định em sẽ tỏa sáng…”

Khao khát được nổi tiếng, cô gái trẻ sẵn sàng đánh đổi mọi thứ.
Khao khát được nổi tiếng, cô gái trẻ sẵn sàng đánh đổi mọi thứ.

Theo lời của chuyên gia, cô gái chỉ có thể thành công nếu dám thực hiện 3 cách mà anh ta tư vấn gồm chụp ảnh nóng, phát ngôn sốc, cặp bồ với bầu show. Tuy nhiên, tất cả đều khiến người đẹp sợ hãi vì sự nổi tiếng đó luôn đi kèm tai tiếng, phải nhận không ít “gạch đá” từ công chúng.

Đạt 09 với với vai chuyên gia tạo sao nhận được nhiều phản hồi tốt của người xem.
Đạt 09 với với vai chuyên gia tạo sao nhận được nhiều phản hồi tốt của người xem.

Trước sự tuyệt vọng của cô gái, chuyên gia tạo sao tung chiêu cuối cùng: khổ luyện. Đây cũng là cách khó nhất để thành công nhưng lại khiến cô gái trẻ vô cùng hào hứng và quyết tâm theo đuổi. Với triết lý “Dám mơ ước và nỗ lực chinh phục, bạn mới có thể biến giấc mơ thành hiện thực”, nhóm làm phim Njay Nguyễn gửi đến bạn trẻ thông điệp về sự nỗ lực, hết mình theo đuổi đam mê để tạo thành công trong cuộc sống.

  Những góc khuất trong đời sống giải trí được nhóm làm phim tái hiện sinh động và hài hước trong clip.
Những góc khuất trong đời sống giải trí được nhóm làm phim tái hiện sinh động và hài hước trong clip.

Hài hước và ý nghĩa là đa số nhận xét của khán giả sau khi xem phim ngắn này. Một bạn có tài khoản YouTube Minh Anh bình luận: “Clip vừa hài hước vừa chân thật. Nổi tiếng là một ước mơ chính đáng nhưng để biến nó thành sự thực thì không hề đơn giản. Showbiz bây giờ có không ít người sẵn sàng đánh đổi bản thân để trở thành ngôi sao trong phút chốc. Đó là thực tế đáng buồn mà mấy bạn làm clip dám nói lên”.

Đi kèm bộ phim ngắn và hài hước này, nhóm làm phim Njay Nguyễn không quên gợi ý bạn trẻ tham gia sân chơi Dám chinh phục ước mơ 2014. Trang Pháp và Slim V – hai quán quân của chương trình này mùa đầu tiên đã được biểu diễn cùng các nghệ sỹ nổi tiếng thế giới Kelly Rowland, Timomatic, Nemesis tại H-Artistry 2014.

Trang Pháp và Slim V – hai quán quân của Dám chinh phục ước mơ mùa đầu tiên.
Trang Pháp và Slim V – hai quán quân của Dám chinh phục ước mơ mùa đầu tiên.

Năm nay, Dám chinh phục ước mơ tìm kiếm ca khúc mới hay nhất của năm với bộ tứ giám khảo: Lưu Hương Giang, Dương Triệu Vũ, Ngọc Anh và Hoàng Bách. Sau khi kết thúc Vòng thi trực tuyến (3/11-23/11), thí sinh sẽ chỉ được sử dụng một bài hát duy nhất trong suốt 4 vòng thi tiếp theo gồm Thử giọng, Acoustic, Sáng tạo clipĐêm chung kết. Người chiến thắng chung cuộc sẽ được tài trợ ghi hình sản phẩm âm nhạc (music video) và có cơ hội biểu diễn cùng các nghệ sĩ nước ngoài nổi tiếng trên sân khấu hoành tráng, chuyên nghiệp của H-Artistry 2015.

Dám chinh phục ước mơ là cuộc thi âm nhạc nằm trong khuôn khổ chuỗi chương trình H-Artistry, được tổ chức hàng nằm nhằm tìm kiếm và hỗ trợ những tài năng trẻ trong lĩnh vực âm nhạc và giúp họ tiến gần đến ước mơ của mình. Mùa thứ hai này, các thí sinh có dịp thử sức format hoàn toàn mới lạ khi chỉ sử dụng duy nhất một bài hát xuyên suốt các vòng thi. Để vượt qua thử thách, người dự thi sẽ được hỗ trợ nhiệt tình từ 4 vị giám khảo tài năng để tự hoàn thiện và phát triển kỹ năng qua từng dòng nhạc đặc trưng. Ngoài phần thưởng là 1 MV ca nhạc với e-kip chuyên nghiệp, người chiến thắng còn có cơ hội sánh vai cùng các nghệ sĩ quốc tế trên sân khấu. Thông tin cuộc thi và đăng ký dự thi tại đây.

 

Hoàng Giang

Bạn có thể quan tâm