Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 'Hotel California' phiên bản bàn nhậu Việt Nam

Nhóm bạn thể hiện ca khúc "Hotel California" được đánh giá không thua kém so với bản gốc của ban nhạc lừng danh - Eagles.

Clip chia sẻ trên YouTube với tựa đề Hotel California phiên bản bàn nhậu Việt Nam nhận được sự cảm phục của nhiều người nghe. Trong clip, người đàn ông có những phút xuất thần bên cây đàn. Anh đệm đàn cho bạn mình là một người phụ nữ hát. Cạnh âm nhạc, bạn của họ vẫn liên tục rót rượu, nâng chén.

Clip Hotel California 'phiên bản bàn nhậu' Việt Nam Nhóm người bạn thể hiện ca khúc "Hotel California" được đánh giá là "không thua kém gì so với bản gốc"của ban nhạc lừng danh, Eagles.

Giữa khung cảnh vắng lặng của quán nhậu, tiếng đàn tiếng hát vẫn cất lên say mê, êm ái. Người xem có thể nhận thấy đây là ban nhạc ngẫu hứng, lọ đựng tăm cũng có thể trở thành dụng cụ nhưng âm nhạc đủ chinh phục hàng nghìn người nghe.

Nhiều sự ngưỡng mộ dành cho người chơi đàn. Độc giả Hoang Anh Tuan bình luận: "Anh chơi guitar thực sự tài năng. Phần đệm quá giàu chất âm với duy nhất một cây đàn". Một số người còn phỏng đoán: "Bài hát quá phiêu, âm nhạc rất gần gũi, dân dã. Mình còn nghĩ họ từng là một ban nhạc".

Clip chế 'Sài Gòn ngập lắm! Sài Gòn ơi!' hút 60.000 lượt xem

Bản cover được sáng tác với những ca từ hài hước, mô phỏng trận lụt bất ngờ tại TP HCM sau cơn mưa lớn chiều 15/9 vừa qua.

http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/264496/me-man-voi-hotel-california--phien-ban-ban-nhau--viet-nam.html

Theo P.V/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm