Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip kinh dị của 9X Việt khiến người xem thót tim

Với hiệu ứng ma quái gây thót tim, bộ phim ngắn "Quái vật" không chỉ khiến bạn trẻ Việt sửng sốt mà đến cả giới chuyên môn cũng tấm tắc khen ngợi.

Câu chuyện học sinh, tập 1: Quái Vật là bộ phim ngắn, thuộc thể loại kinh dị của tác giả JackCarryOn, đang gây sốt trên các diễn đàn mạng. 

Bộ phim dài gần 20 phút kể về quá trình biến đổi của một cô gái xinh thành quái vật ăn thịt người man rợ và nỗi kinh hoàng mà chàng trai yêu cô phải đối mặt. Tình tiết ly kỳ cùng những kỹ xảo đẹp mắt trong bộ phim mà 9X Việt có nickname JackCarryOn mang đến, khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

JackCarryOn tên thật là Trịnh Tài Việt (1995, Hà Nội), từng đoạt giải Quán quân cuộc thi Project Sci Fi 2013 với bộ phim For Free: Game In Real Life. Tài Việt trở thành một hiện tượng hiếm trong giới trẻ đam mê làm phim, đặc biệt là những bộ phim mang thể loại viễn tưởng. Phim của Tài Việt từng được dân mạng so sánh với những bom tấn của điện ảnh Hollywood.

Theo một người trong lĩnh vực đồ hoạ, các phần mềm tạo hiệu ứng trong phim Quái Vật đều được chia sẻ miễn phí trên mạng nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng nó, và áp dụng hiệu quả như Tài Việt lại càng hiếm thấy hơn.

Tài Việt mất 2 tháng để hoàn thành bộ phim này. Với những người ưa phiêu lưu, thích thể loại kinh dị, Quái vật là bộ phim đáng xem.

9X làm phim kỹ xảo khiến giới trẻ bất ngờ

Mới đây, đoạn phim mang tên "Girls Over Power" xuất hiện trên mạng đã khiến nhiều bạn trẻ choáng bởi kỹ xảo chất được thực hiện bởi chàng trai có nickname JackCarryOn.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm