Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip lực sĩ U70 cơ bắp 6 múi được ngưỡng mộ

Tinh thần yêu thể thao bất chấp tuổi tác của bác Vân khiến những người làm chương trình và khán giả xem đài ngưỡng mộ, lấy làm gương sáng để phấn đấu.

Trong chương trình Cà phê sáng với VTV3 phát sóng trực tiếp hàng ngày của truyền hình Việt Nam, Ông Võ Văn Vân, lực sĩ U70 đã có những chia sẻ thú vị về đam mê tập thể hình, trong suốt hơn 8 năm gắn bó với phòng tập Khánh Toàn, quận 2, TP.HCM.

Ông Vân từng xuất hiện trên Zing.vn qua hai bài viết Lực sĩ U70 cơ bắp 6 múi gây xôn xao mạng và Một buổi tập của U70 cơ bắp 6 múi gây xôn xao mạng. Ông từng chia sẻ việc được mọi người biết đến qua những bài viết, thông tin báo chí đăng tải khiến mình rất vui, thậm chí, không cần ăn cơm cũng cảm thấy no bụng. 

Niềm vui ấy không chỉ riêng ông cảm nhận được mà còn lan sang cả gia đình, anh em bạn bè - những người luôn ủng hộ tinh thần yêu thể dục, thể thao của người phu hồ chất phác này.

"Cụ ông làm tôi nhớ đến một nhân vật rất nổi tiếng trong truyện tranh Nhật Bản, đó chính là “Thần rùa” Kamê trong Bảy viên ngọc rồng, một người đàn ông dù tuổi đã cao nhưng cơ bắp rất cường tráng, đáng ngưỡng mộ" - biên tập viên Trần Ngọc bình luận.

Đồng thời, biên tập viên điển trai này cũng thừa nhận mình rất lười vân động và tập thể dục. Trần Ngọc cảm thấy hổ thẹn và quyết lấy tấm gương sáng của bác Vân để nỗ lực hơn trong việc rèn luyện sức khoẻ.

Lực sĩ U70 cơ bắp 6 múi gây xôn xao mạng

Những thông tin về cụ ông cơ bắp tại TP.HCM được lan truyền rộng rãi trên mạng, tiếp thêm động lực cho các chàng trai mong muốn cải thiện ngoại hình.

Ma Kết - Clip VTV

Bạn có thể quan tâm