Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip mặc áo cho người vô gia cư ​hút hàng triệu lượt xem

Đoạn video chàng trai cởi chiếc áo của mình mặc cho người đàn ông vô gia cư trên chuyến tàu Brooklyn (New York, Mỹ) chỉ vỏn vẹn 1 phút nhưng đã thu hút hàng triệu lượt xem.

Clip quay lại cảnh trên tàu điện ngầm vắng khách có một người đàn ông lớn tuổi cởi trần, ngồi khúm núm với vẻ mặt mệt mỏi.

Chứng kiến cảnh đó, anh đã cởi chiếc áo thun của mình, tự tay mặc cho người đàn ông. Không dừng lại ở đó, sau khi đã mang xong chiếc áo, chàng trai tốt bụng còn quay trở lại ghế để lấy thêm mũ len đội cho người đàn ông.

Chàng trai cởi áo của mình mặc cho người đàn ông vô gia cư Clip chàng trai trẻ cởi chiếc áo của mình để mặc cho một người đàn ông vô gia cư

Cuộc đối thoại rất ngắn giữa chàng trai tốt bụng và người đàn ông không được ghi lại nhưng người xem có thể thấy được những hành động của chàng trai rất nâng niu và trân trọng.

Chia sẻ trên tờ New York Daily News, anh Lazaro Nolasco - chủ nhân đoạn video này - cho biết, ngày hôm đó nhiệt độ ngoài trời rất thấp.

Sau khi được đăng tải lên Facebook, đoạn video thu hút hơn 13 triệu lượt xem và hơn 250.000 chia sẻ cùng rất nhiều bình luận thể hiện sự yêu mến trước việc làm ý nghĩa của chàng trai.

Ảnh đoàn tụ của cặp tình nhân sau tai nạn hút 85.000 chia sẻ

Khoảnh khắc hai bạn trẻ nhìn sâu vào mắt nhau và mỉm cười hạnh phúc sau khi họ may mắn thoát chết khỏi một vụ tai nạn xe hơi hiện thu hút nhiều lượt chia sẻ trên Facebook.

http://tuoitre.vn/tin/nhip-song-tre/song-va-yeu/20160112/clip-mac-ao-cho-nguoi-vo-gia-cu-thu-hut-hang-trieu-nguoi-xem/1036849.html

Theo Thương Đức/Tuổi trẻ

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm